Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Side 71

Frjáls verslun - 01.02.2002, Side 71
MARKAÐSIVIflL NÝ TÆKNI MICHAEL DOUGLAS Frumsýnd 8. febrúar um land allt. ...spennutryllir ái DON'T SAY AWORD spdrts PlayStation 2 Fyrirtækin hafa upþgötvað áhrifamátt SMS-tœkninnar. 10-11 verslanirnar auglýstu nýlega lukkuleik og bíómyndin Don’t Say a Word var auglýst í tengslum vib SMS. Þeirsem senda inn SMS-skilaboð lenda í pottinum og fá svo í framtíðinni auglýsingar og tilboð frá fyrirtœkjunum - á SMS. Um síðustu áramót voru farsímanotendur Lands- síma íslands um 148 þús- und talsins, sem þýðir 66 prósenta markaðs- hlutdeild, GSM-notendur hjá Tali voru um 60 þús- und talsins, eða 27 prósenta markaðshlut- deild, og hjá Íslandssíma voru notendurnir 15 þúsund talsins, eða um 7 prósent, en GSM-þjónusta Íslandssíma hófst í mars á síðasta ári. aði jú þátttakendur 49 krónur að senda hvert skeyti. Vefsetrið Núlleinn.is hefur einnig prófað að vera með markaðsleik. Það var með spilaleik, þar sem þátttakendur fengu lukkunúmer og gátu sent það inn með SMS-skilaboðum til að kanna hvort þeir hefðu fengið vinning. En fyrirtækin hafa einnig nýtt sér SMS-kerfið til að auka þjónustu sína enda er SMS frábært upplýsingatæki og gagn- virknin óneitanlega kostur þó að hún geti líka verið galli. Lík- amsræktarstöðvarnar geta t.d. látið vita um breytta tíma eða veikindi þjálfara með því að senda SMS-skilaboð, Europay íslandi hefur auglýst sértilboð til Atlas korthafa í gegnum SMS, Smárabíó sendir upplýsingar um frumsýningar og forsýningar í SMS, hljómsveitin Sálin auglýsir tónleika, Rauði kross Islands notaði nýlega þessa tækni til að óska eftir fólki til að selja penna til styrktar vinnu gegn ofbeldi, fyrirtækið Hausverk hefur notað SMS-kerfið til atkvæðagreiðslu og það sama hafa fleiri fyrirtæki gert og munu gera. Markviss markaðsaðferð Þegar fólk sendir inn símanúmerið sitt í SMS-leik er reglan sú að gefið er jáyrði fyrir því að fá aug- lýsingar og tilboð frá viðkomandi fyrirtækjum og þannig geta fyrirtækin safnað saman góðum gagnagrunni, hópi fólks sem vill fá upplýsingar og auglýsingar. Fyrirtækin þurfa þvi ekki að eyða kröftum sínum og Jjármunum í t.d. auglýsingar á lands- vísu heldur geta sent auglýsingarnar beint á sinn markhóp. SMS-tæknin gefur því mjög markvissa og beina markaðsað- ferð. BK kjúklingur á Grensásvegi hefur nýtt sér þessa aðferð um nokkurt skeið meðal framhaldsskólanema og hefur svör- unin verið á bilinu 15-30 prósent, sem þykir góður árangur. Þessi tækni gefur kost á að flokka markhópinn niður, t.d. eftir kyni, aldri, háralit o.s.frv., í samræmi við þær upplýsingar sem þátttakendur gefa. Þannig þarf ung kona ekki að fá SMS-skeyti frá herrafataverslunum nema hún vilji það og ungir strákar fá ekki tilboð frá kvenfataverslunum nema þeir vilji það. Þátttak- endur geta svo skráð sig úr gagnagrunninum þegar og ef þeir vilja hætta að fá tilboð og auglýsingar fyrirtækjanna. Kringlan var með útsöluleik á SMS eftir áramótin þar sem þátttakendur í þúsundatali sendu inn skeytið „is utsala sms“ og tóku þátt í happdrætti með ijölda vinninga frá verslunum Kringlunnar. Með þessu voru símanúmer þátttakenda komin í gagnagrunn Kringlunnar og fá þeir í framtíðinni tilboð og auglýsingar í farsíma sinn. Nema þeir skrái sig aftur úr grunn- inum! ívar Sigurjónsson, markaðsstjóri Kringlunnar, er mjög ánægður með leikinn og segir að nokkur þúsund farsíma- númer hafi bæst við í SMS-grunn Kringlunnar en fyrir voru þau um 5.000 talsins. „Leikurinn fékk fínar viðtökur. Þetta markaðsstarf skilar sér mjög vel fyrir þær verslanir, sem hafa sent auglýsingar og tilboð á SMS, því að það er gert með sam- þykki þeirra sem fá þau. Líkurnar á því að við fáum viðbrögð við slíku áreiti eru meiri en venjulega því að þetta fólk vill fá að vita þegar tilboð og auglýsingar eru í gangi,“ segir hann og telur gott að hafa unnið með yngri aldurshópunum í markaðs- málum til lengri tíma litið þó að það skili sér ekki endilega í viðskiptum núna. SMS í Skyrinu líka En SMS-æðið hefur skotið upp kollinum á ótrúlegustu sviðum. Skemmtilegur angi af því er markaðs- setning á nýju skyri, SMS-smáskyrinu, sem Mjólkurbú Flóa- manna sendi á markað fyrir nokkru. Birgir Guðmundsson mjólkurbússtjóri segir að með þessu heiti sé verið að höfða til þess markhóps sem nýtir sér SMS-tæknina, barna og ung- linga, á svipaðan hátt og gert hafi verið með Skyr.is þegar það var sett á markað í fyrra. „Þegar við fórum að framleiða þetta afbrigði af skyrinu þá datt okkur í hug að tengja það þessari tækni og höfða til unga fólksins. Það eru æði margir, sem eiga börn og unglinga, en auðvitað þarf ekki annað en að ganga um götur til að sjá að þessi hópur er endalaust, stanslaust og stöðugt að pikka inn þessi skilaboð í síma,“ segir hann. S3 71
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.