Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Qupperneq 71

Frjáls verslun - 01.02.2002, Qupperneq 71
MARKAÐSIVIflL NÝ TÆKNI MICHAEL DOUGLAS Frumsýnd 8. febrúar um land allt. ...spennutryllir ái DON'T SAY AWORD spdrts PlayStation 2 Fyrirtækin hafa upþgötvað áhrifamátt SMS-tœkninnar. 10-11 verslanirnar auglýstu nýlega lukkuleik og bíómyndin Don’t Say a Word var auglýst í tengslum vib SMS. Þeirsem senda inn SMS-skilaboð lenda í pottinum og fá svo í framtíðinni auglýsingar og tilboð frá fyrirtœkjunum - á SMS. Um síðustu áramót voru farsímanotendur Lands- síma íslands um 148 þús- und talsins, sem þýðir 66 prósenta markaðs- hlutdeild, GSM-notendur hjá Tali voru um 60 þús- und talsins, eða 27 prósenta markaðshlut- deild, og hjá Íslandssíma voru notendurnir 15 þúsund talsins, eða um 7 prósent, en GSM-þjónusta Íslandssíma hófst í mars á síðasta ári. aði jú þátttakendur 49 krónur að senda hvert skeyti. Vefsetrið Núlleinn.is hefur einnig prófað að vera með markaðsleik. Það var með spilaleik, þar sem þátttakendur fengu lukkunúmer og gátu sent það inn með SMS-skilaboðum til að kanna hvort þeir hefðu fengið vinning. En fyrirtækin hafa einnig nýtt sér SMS-kerfið til að auka þjónustu sína enda er SMS frábært upplýsingatæki og gagn- virknin óneitanlega kostur þó að hún geti líka verið galli. Lík- amsræktarstöðvarnar geta t.d. látið vita um breytta tíma eða veikindi þjálfara með því að senda SMS-skilaboð, Europay íslandi hefur auglýst sértilboð til Atlas korthafa í gegnum SMS, Smárabíó sendir upplýsingar um frumsýningar og forsýningar í SMS, hljómsveitin Sálin auglýsir tónleika, Rauði kross Islands notaði nýlega þessa tækni til að óska eftir fólki til að selja penna til styrktar vinnu gegn ofbeldi, fyrirtækið Hausverk hefur notað SMS-kerfið til atkvæðagreiðslu og það sama hafa fleiri fyrirtæki gert og munu gera. Markviss markaðsaðferð Þegar fólk sendir inn símanúmerið sitt í SMS-leik er reglan sú að gefið er jáyrði fyrir því að fá aug- lýsingar og tilboð frá viðkomandi fyrirtækjum og þannig geta fyrirtækin safnað saman góðum gagnagrunni, hópi fólks sem vill fá upplýsingar og auglýsingar. Fyrirtækin þurfa þvi ekki að eyða kröftum sínum og Jjármunum í t.d. auglýsingar á lands- vísu heldur geta sent auglýsingarnar beint á sinn markhóp. SMS-tæknin gefur því mjög markvissa og beina markaðsað- ferð. BK kjúklingur á Grensásvegi hefur nýtt sér þessa aðferð um nokkurt skeið meðal framhaldsskólanema og hefur svör- unin verið á bilinu 15-30 prósent, sem þykir góður árangur. Þessi tækni gefur kost á að flokka markhópinn niður, t.d. eftir kyni, aldri, háralit o.s.frv., í samræmi við þær upplýsingar sem þátttakendur gefa. Þannig þarf ung kona ekki að fá SMS-skeyti frá herrafataverslunum nema hún vilji það og ungir strákar fá ekki tilboð frá kvenfataverslunum nema þeir vilji það. Þátttak- endur geta svo skráð sig úr gagnagrunninum þegar og ef þeir vilja hætta að fá tilboð og auglýsingar fyrirtækjanna. Kringlan var með útsöluleik á SMS eftir áramótin þar sem þátttakendur í þúsundatali sendu inn skeytið „is utsala sms“ og tóku þátt í happdrætti með ijölda vinninga frá verslunum Kringlunnar. Með þessu voru símanúmer þátttakenda komin í gagnagrunn Kringlunnar og fá þeir í framtíðinni tilboð og auglýsingar í farsíma sinn. Nema þeir skrái sig aftur úr grunn- inum! ívar Sigurjónsson, markaðsstjóri Kringlunnar, er mjög ánægður með leikinn og segir að nokkur þúsund farsíma- númer hafi bæst við í SMS-grunn Kringlunnar en fyrir voru þau um 5.000 talsins. „Leikurinn fékk fínar viðtökur. Þetta markaðsstarf skilar sér mjög vel fyrir þær verslanir, sem hafa sent auglýsingar og tilboð á SMS, því að það er gert með sam- þykki þeirra sem fá þau. Líkurnar á því að við fáum viðbrögð við slíku áreiti eru meiri en venjulega því að þetta fólk vill fá að vita þegar tilboð og auglýsingar eru í gangi,“ segir hann og telur gott að hafa unnið með yngri aldurshópunum í markaðs- málum til lengri tíma litið þó að það skili sér ekki endilega í viðskiptum núna. SMS í Skyrinu líka En SMS-æðið hefur skotið upp kollinum á ótrúlegustu sviðum. Skemmtilegur angi af því er markaðs- setning á nýju skyri, SMS-smáskyrinu, sem Mjólkurbú Flóa- manna sendi á markað fyrir nokkru. Birgir Guðmundsson mjólkurbússtjóri segir að með þessu heiti sé verið að höfða til þess markhóps sem nýtir sér SMS-tæknina, barna og ung- linga, á svipaðan hátt og gert hafi verið með Skyr.is þegar það var sett á markað í fyrra. „Þegar við fórum að framleiða þetta afbrigði af skyrinu þá datt okkur í hug að tengja það þessari tækni og höfða til unga fólksins. Það eru æði margir, sem eiga börn og unglinga, en auðvitað þarf ekki annað en að ganga um götur til að sjá að þessi hópur er endalaust, stanslaust og stöðugt að pikka inn þessi skilaboð í síma,“ segir hann. S3 71
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.