Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 71

Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 71
MARKAÐSIVIflL NÝ TÆKNI MICHAEL DOUGLAS Frumsýnd 8. febrúar um land allt. ...spennutryllir ái DON'T SAY AWORD spdrts PlayStation 2 Fyrirtækin hafa upþgötvað áhrifamátt SMS-tœkninnar. 10-11 verslanirnar auglýstu nýlega lukkuleik og bíómyndin Don’t Say a Word var auglýst í tengslum vib SMS. Þeirsem senda inn SMS-skilaboð lenda í pottinum og fá svo í framtíðinni auglýsingar og tilboð frá fyrirtœkjunum - á SMS. Um síðustu áramót voru farsímanotendur Lands- síma íslands um 148 þús- und talsins, sem þýðir 66 prósenta markaðs- hlutdeild, GSM-notendur hjá Tali voru um 60 þús- und talsins, eða 27 prósenta markaðshlut- deild, og hjá Íslandssíma voru notendurnir 15 þúsund talsins, eða um 7 prósent, en GSM-þjónusta Íslandssíma hófst í mars á síðasta ári. aði jú þátttakendur 49 krónur að senda hvert skeyti. Vefsetrið Núlleinn.is hefur einnig prófað að vera með markaðsleik. Það var með spilaleik, þar sem þátttakendur fengu lukkunúmer og gátu sent það inn með SMS-skilaboðum til að kanna hvort þeir hefðu fengið vinning. En fyrirtækin hafa einnig nýtt sér SMS-kerfið til að auka þjónustu sína enda er SMS frábært upplýsingatæki og gagn- virknin óneitanlega kostur þó að hún geti líka verið galli. Lík- amsræktarstöðvarnar geta t.d. látið vita um breytta tíma eða veikindi þjálfara með því að senda SMS-skilaboð, Europay íslandi hefur auglýst sértilboð til Atlas korthafa í gegnum SMS, Smárabíó sendir upplýsingar um frumsýningar og forsýningar í SMS, hljómsveitin Sálin auglýsir tónleika, Rauði kross Islands notaði nýlega þessa tækni til að óska eftir fólki til að selja penna til styrktar vinnu gegn ofbeldi, fyrirtækið Hausverk hefur notað SMS-kerfið til atkvæðagreiðslu og það sama hafa fleiri fyrirtæki gert og munu gera. Markviss markaðsaðferð Þegar fólk sendir inn símanúmerið sitt í SMS-leik er reglan sú að gefið er jáyrði fyrir því að fá aug- lýsingar og tilboð frá viðkomandi fyrirtækjum og þannig geta fyrirtækin safnað saman góðum gagnagrunni, hópi fólks sem vill fá upplýsingar og auglýsingar. Fyrirtækin þurfa þvi ekki að eyða kröftum sínum og Jjármunum í t.d. auglýsingar á lands- vísu heldur geta sent auglýsingarnar beint á sinn markhóp. SMS-tæknin gefur því mjög markvissa og beina markaðsað- ferð. BK kjúklingur á Grensásvegi hefur nýtt sér þessa aðferð um nokkurt skeið meðal framhaldsskólanema og hefur svör- unin verið á bilinu 15-30 prósent, sem þykir góður árangur. Þessi tækni gefur kost á að flokka markhópinn niður, t.d. eftir kyni, aldri, háralit o.s.frv., í samræmi við þær upplýsingar sem þátttakendur gefa. Þannig þarf ung kona ekki að fá SMS-skeyti frá herrafataverslunum nema hún vilji það og ungir strákar fá ekki tilboð frá kvenfataverslunum nema þeir vilji það. Þátttak- endur geta svo skráð sig úr gagnagrunninum þegar og ef þeir vilja hætta að fá tilboð og auglýsingar fyrirtækjanna. Kringlan var með útsöluleik á SMS eftir áramótin þar sem þátttakendur í þúsundatali sendu inn skeytið „is utsala sms“ og tóku þátt í happdrætti með ijölda vinninga frá verslunum Kringlunnar. Með þessu voru símanúmer þátttakenda komin í gagnagrunn Kringlunnar og fá þeir í framtíðinni tilboð og auglýsingar í farsíma sinn. Nema þeir skrái sig aftur úr grunn- inum! ívar Sigurjónsson, markaðsstjóri Kringlunnar, er mjög ánægður með leikinn og segir að nokkur þúsund farsíma- númer hafi bæst við í SMS-grunn Kringlunnar en fyrir voru þau um 5.000 talsins. „Leikurinn fékk fínar viðtökur. Þetta markaðsstarf skilar sér mjög vel fyrir þær verslanir, sem hafa sent auglýsingar og tilboð á SMS, því að það er gert með sam- þykki þeirra sem fá þau. Líkurnar á því að við fáum viðbrögð við slíku áreiti eru meiri en venjulega því að þetta fólk vill fá að vita þegar tilboð og auglýsingar eru í gangi,“ segir hann og telur gott að hafa unnið með yngri aldurshópunum í markaðs- málum til lengri tíma litið þó að það skili sér ekki endilega í viðskiptum núna. SMS í Skyrinu líka En SMS-æðið hefur skotið upp kollinum á ótrúlegustu sviðum. Skemmtilegur angi af því er markaðs- setning á nýju skyri, SMS-smáskyrinu, sem Mjólkurbú Flóa- manna sendi á markað fyrir nokkru. Birgir Guðmundsson mjólkurbússtjóri segir að með þessu heiti sé verið að höfða til þess markhóps sem nýtir sér SMS-tæknina, barna og ung- linga, á svipaðan hátt og gert hafi verið með Skyr.is þegar það var sett á markað í fyrra. „Þegar við fórum að framleiða þetta afbrigði af skyrinu þá datt okkur í hug að tengja það þessari tækni og höfða til unga fólksins. Það eru æði margir, sem eiga börn og unglinga, en auðvitað þarf ekki annað en að ganga um götur til að sjá að þessi hópur er endalaust, stanslaust og stöðugt að pikka inn þessi skilaboð í síma,“ segir hann. S3 71
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.