Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Side 75

Frjáls verslun - 01.02.2002, Side 75
Sterkar herferðir Vinna „Mér finnst ímark hátíðin eiga fullan rétt á sér og vera að mörgu leyti góð,“ segir Þormóður Jónsson, fram- kvæmdastjóri Fítons. „Þessi dagur í heild er góður vettvangur Jyrir markaðsfólk að hittast þó svo skoðanir séu auðvitað skiptar á því hversu mikið eigi að leggja í hann. Við sjáum að herferðirnar sem sigra eru yfirleitt mjög sterkar og þannig eru viðurkenningarnar nokkuð góður mælikvarði á árangur. Eg er mjög hlynntur fyrir- lestrunum og finnst gott að hafa þá þennan sama dag en það er spurning hvort ekki mætti ljúka deginum á annan veg. Til dæmis með dansleik eða einhverju formlegu um kvöldið. Svo gæti ég vel séð fyrir mér að Borgarleikhúsið hentaði betur en Háskólabíó og td. kynningarnar í anddyrinu myndu njóta sín betur. Það má alveg vera uppselt á þennan dag, það er ekkert vandamál. En í heild er þetta ánægjulegur dagur og mikið er um að vera.“ flTHYGLISVERÐUSTl AUGLÝSINGARNAR Gúrú gerir grín TALfrelsisherferðin var kosin besta herferð ársins en hún var unnin af Fíton í samvinnu við Pegasus, Reyni Lyngdal, Þorstein Guðmundsson leikara og Ara Magg ljós- myndara. „TALirelsiskort eru fyrirframgreidd símkort sem sett voru á markað 1999,“ segir Ragnar Gunnarsson, verkefnastjóri hjá Fíton. ,Ákveðið var í upphafi að nota húmor við markaðs- setninguna og var fyrsta auglýsingaherferðin unnin með Tvihöfða þar sem m.a. var gert grín að ýmsum notkunarmögu- leikum vörunnar. Þær auglýsingar slógu rækilega í gegn og fékk Gúrúinn það erfiða verkefni að fylgja þeirri herferð eftir. Eftir umfangsmikla hugmynda- og rannsóknavinnu var valin sú hugmynd að búa til Gúrú sem er andlegur leiðtogi og mikill spekingur. í auglýsingunum er gert grin að stóru en jafnframt litið áberandi sviði mannlifisins sem eru andleg mál og nýaldar- speki. Gúrúinn kastar fram misgáfúlegri speki og snýst oft í heilan hring innan sömu auglýsingarinnar." Tengslin ekki augljós „Herferðin fór af stað haustið 2001, á sama tíma og skólastarf var að hefjast og var stíluð á markhóp- inn 15 - 25 ára,“ segir Halla Helgadóttir hönnuður. „Eins og fyrri herferðin náði hún að höfða til mun stærri hóps og styrkja almennt ímynd vörunnar í hugum fólks. Lögð var áhersla á að samræma útlit á öllu markaðsethi TALs meðan á herferðinni stóð. Herferðin var keyrð í sjónvarpi og dagblöðum en einnig voru notuð kortin sjálf, pakkningar utan um símatilboð, plaköt, veggskreytingar i verslunum Tals auk veðurskilta í sjónvaipi. Tengingin við vöruna er undirliggjandi og ekki endilega augljós því í öllu auglýsingaefni var að finna smáskilaboð irá Gúrúinum þar sem hann ráðlagði fólki sjálfsaga, frelsi og jákvæðni." Götóttur - í flokki kvikmyndaðra auglýsinga Auglýsingin var hluti herferðarinnar „íslenskir ostar - hreinasta afbragð". Markmið herferðarinnar var að auglýsa gæði íslenska ostsins og var það m.a. gert með því að sýna fáránlegar kvartanir yfir því sem er í fullkomnu lagi. Það var kvikmyndafyrirtækið Hugsjón sem vann auglýsinguna en leikstjóri var Gulli Maggi. Auglýsingin er gott dæmi um það þegar allir þeir ólíku þættir sem saman eru komnir í einni sjónvarpsauglýsingu ganga upp - handrit sem batnar stöðugt í vinnsluferlinu í höndum leikstjóra, leikara, förðunarmeistara, Ijósamanna og klippara. í könnun sem Plúsinn gerði meðal almennings á því hver af tilnefndum sjónvarpsauglýsingum væri best varð „Götóttur" einnig hlutskörpust. Þrjú þúsund manns tók þátt í þeirri könnun. Götöttir, mjúkir, stinnir íslenskir ostar hreinasta afbragð www.ostur.is ,j| ^ AÁ'wP Æm ' F ■ ;« i- 75
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.