Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Qupperneq 75

Frjáls verslun - 01.02.2002, Qupperneq 75
Sterkar herferðir Vinna „Mér finnst ímark hátíðin eiga fullan rétt á sér og vera að mörgu leyti góð,“ segir Þormóður Jónsson, fram- kvæmdastjóri Fítons. „Þessi dagur í heild er góður vettvangur Jyrir markaðsfólk að hittast þó svo skoðanir séu auðvitað skiptar á því hversu mikið eigi að leggja í hann. Við sjáum að herferðirnar sem sigra eru yfirleitt mjög sterkar og þannig eru viðurkenningarnar nokkuð góður mælikvarði á árangur. Eg er mjög hlynntur fyrir- lestrunum og finnst gott að hafa þá þennan sama dag en það er spurning hvort ekki mætti ljúka deginum á annan veg. Til dæmis með dansleik eða einhverju formlegu um kvöldið. Svo gæti ég vel séð fyrir mér að Borgarleikhúsið hentaði betur en Háskólabíó og td. kynningarnar í anddyrinu myndu njóta sín betur. Það má alveg vera uppselt á þennan dag, það er ekkert vandamál. En í heild er þetta ánægjulegur dagur og mikið er um að vera.“ flTHYGLISVERÐUSTl AUGLÝSINGARNAR Gúrú gerir grín TALfrelsisherferðin var kosin besta herferð ársins en hún var unnin af Fíton í samvinnu við Pegasus, Reyni Lyngdal, Þorstein Guðmundsson leikara og Ara Magg ljós- myndara. „TALirelsiskort eru fyrirframgreidd símkort sem sett voru á markað 1999,“ segir Ragnar Gunnarsson, verkefnastjóri hjá Fíton. ,Ákveðið var í upphafi að nota húmor við markaðs- setninguna og var fyrsta auglýsingaherferðin unnin með Tvihöfða þar sem m.a. var gert grín að ýmsum notkunarmögu- leikum vörunnar. Þær auglýsingar slógu rækilega í gegn og fékk Gúrúinn það erfiða verkefni að fylgja þeirri herferð eftir. Eftir umfangsmikla hugmynda- og rannsóknavinnu var valin sú hugmynd að búa til Gúrú sem er andlegur leiðtogi og mikill spekingur. í auglýsingunum er gert grin að stóru en jafnframt litið áberandi sviði mannlifisins sem eru andleg mál og nýaldar- speki. Gúrúinn kastar fram misgáfúlegri speki og snýst oft í heilan hring innan sömu auglýsingarinnar." Tengslin ekki augljós „Herferðin fór af stað haustið 2001, á sama tíma og skólastarf var að hefjast og var stíluð á markhóp- inn 15 - 25 ára,“ segir Halla Helgadóttir hönnuður. „Eins og fyrri herferðin náði hún að höfða til mun stærri hóps og styrkja almennt ímynd vörunnar í hugum fólks. Lögð var áhersla á að samræma útlit á öllu markaðsethi TALs meðan á herferðinni stóð. Herferðin var keyrð í sjónvarpi og dagblöðum en einnig voru notuð kortin sjálf, pakkningar utan um símatilboð, plaköt, veggskreytingar i verslunum Tals auk veðurskilta í sjónvaipi. Tengingin við vöruna er undirliggjandi og ekki endilega augljós því í öllu auglýsingaefni var að finna smáskilaboð irá Gúrúinum þar sem hann ráðlagði fólki sjálfsaga, frelsi og jákvæðni." Götóttur - í flokki kvikmyndaðra auglýsinga Auglýsingin var hluti herferðarinnar „íslenskir ostar - hreinasta afbragð". Markmið herferðarinnar var að auglýsa gæði íslenska ostsins og var það m.a. gert með því að sýna fáránlegar kvartanir yfir því sem er í fullkomnu lagi. Það var kvikmyndafyrirtækið Hugsjón sem vann auglýsinguna en leikstjóri var Gulli Maggi. Auglýsingin er gott dæmi um það þegar allir þeir ólíku þættir sem saman eru komnir í einni sjónvarpsauglýsingu ganga upp - handrit sem batnar stöðugt í vinnsluferlinu í höndum leikstjóra, leikara, förðunarmeistara, Ijósamanna og klippara. í könnun sem Plúsinn gerði meðal almennings á því hver af tilnefndum sjónvarpsauglýsingum væri best varð „Götóttur" einnig hlutskörpust. Þrjú þúsund manns tók þátt í þeirri könnun. Götöttir, mjúkir, stinnir íslenskir ostar hreinasta afbragð www.ostur.is ,j| ^ AÁ'wP Æm ' F ■ ;« i- 75
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.