Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Page 75

Frjáls verslun - 01.02.2002, Page 75
Sterkar herferðir Vinna „Mér finnst ímark hátíðin eiga fullan rétt á sér og vera að mörgu leyti góð,“ segir Þormóður Jónsson, fram- kvæmdastjóri Fítons. „Þessi dagur í heild er góður vettvangur Jyrir markaðsfólk að hittast þó svo skoðanir séu auðvitað skiptar á því hversu mikið eigi að leggja í hann. Við sjáum að herferðirnar sem sigra eru yfirleitt mjög sterkar og þannig eru viðurkenningarnar nokkuð góður mælikvarði á árangur. Eg er mjög hlynntur fyrir- lestrunum og finnst gott að hafa þá þennan sama dag en það er spurning hvort ekki mætti ljúka deginum á annan veg. Til dæmis með dansleik eða einhverju formlegu um kvöldið. Svo gæti ég vel séð fyrir mér að Borgarleikhúsið hentaði betur en Háskólabíó og td. kynningarnar í anddyrinu myndu njóta sín betur. Það má alveg vera uppselt á þennan dag, það er ekkert vandamál. En í heild er þetta ánægjulegur dagur og mikið er um að vera.“ flTHYGLISVERÐUSTl AUGLÝSINGARNAR Gúrú gerir grín TALfrelsisherferðin var kosin besta herferð ársins en hún var unnin af Fíton í samvinnu við Pegasus, Reyni Lyngdal, Þorstein Guðmundsson leikara og Ara Magg ljós- myndara. „TALirelsiskort eru fyrirframgreidd símkort sem sett voru á markað 1999,“ segir Ragnar Gunnarsson, verkefnastjóri hjá Fíton. ,Ákveðið var í upphafi að nota húmor við markaðs- setninguna og var fyrsta auglýsingaherferðin unnin með Tvihöfða þar sem m.a. var gert grín að ýmsum notkunarmögu- leikum vörunnar. Þær auglýsingar slógu rækilega í gegn og fékk Gúrúinn það erfiða verkefni að fylgja þeirri herferð eftir. Eftir umfangsmikla hugmynda- og rannsóknavinnu var valin sú hugmynd að búa til Gúrú sem er andlegur leiðtogi og mikill spekingur. í auglýsingunum er gert grin að stóru en jafnframt litið áberandi sviði mannlifisins sem eru andleg mál og nýaldar- speki. Gúrúinn kastar fram misgáfúlegri speki og snýst oft í heilan hring innan sömu auglýsingarinnar." Tengslin ekki augljós „Herferðin fór af stað haustið 2001, á sama tíma og skólastarf var að hefjast og var stíluð á markhóp- inn 15 - 25 ára,“ segir Halla Helgadóttir hönnuður. „Eins og fyrri herferðin náði hún að höfða til mun stærri hóps og styrkja almennt ímynd vörunnar í hugum fólks. Lögð var áhersla á að samræma útlit á öllu markaðsethi TALs meðan á herferðinni stóð. Herferðin var keyrð í sjónvarpi og dagblöðum en einnig voru notuð kortin sjálf, pakkningar utan um símatilboð, plaköt, veggskreytingar i verslunum Tals auk veðurskilta í sjónvaipi. Tengingin við vöruna er undirliggjandi og ekki endilega augljós því í öllu auglýsingaefni var að finna smáskilaboð irá Gúrúinum þar sem hann ráðlagði fólki sjálfsaga, frelsi og jákvæðni." Götóttur - í flokki kvikmyndaðra auglýsinga Auglýsingin var hluti herferðarinnar „íslenskir ostar - hreinasta afbragð". Markmið herferðarinnar var að auglýsa gæði íslenska ostsins og var það m.a. gert með því að sýna fáránlegar kvartanir yfir því sem er í fullkomnu lagi. Það var kvikmyndafyrirtækið Hugsjón sem vann auglýsinguna en leikstjóri var Gulli Maggi. Auglýsingin er gott dæmi um það þegar allir þeir ólíku þættir sem saman eru komnir í einni sjónvarpsauglýsingu ganga upp - handrit sem batnar stöðugt í vinnsluferlinu í höndum leikstjóra, leikara, förðunarmeistara, Ijósamanna og klippara. í könnun sem Plúsinn gerði meðal almennings á því hver af tilnefndum sjónvarpsauglýsingum væri best varð „Götóttur" einnig hlutskörpust. Þrjú þúsund manns tók þátt í þeirri könnun. Götöttir, mjúkir, stinnir íslenskir ostar hreinasta afbragð www.ostur.is ,j| ^ AÁ'wP Æm ' F ■ ;« i- 75
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.