Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 75

Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 75
Sterkar herferðir Vinna „Mér finnst ímark hátíðin eiga fullan rétt á sér og vera að mörgu leyti góð,“ segir Þormóður Jónsson, fram- kvæmdastjóri Fítons. „Þessi dagur í heild er góður vettvangur Jyrir markaðsfólk að hittast þó svo skoðanir séu auðvitað skiptar á því hversu mikið eigi að leggja í hann. Við sjáum að herferðirnar sem sigra eru yfirleitt mjög sterkar og þannig eru viðurkenningarnar nokkuð góður mælikvarði á árangur. Eg er mjög hlynntur fyrir- lestrunum og finnst gott að hafa þá þennan sama dag en það er spurning hvort ekki mætti ljúka deginum á annan veg. Til dæmis með dansleik eða einhverju formlegu um kvöldið. Svo gæti ég vel séð fyrir mér að Borgarleikhúsið hentaði betur en Háskólabíó og td. kynningarnar í anddyrinu myndu njóta sín betur. Það má alveg vera uppselt á þennan dag, það er ekkert vandamál. En í heild er þetta ánægjulegur dagur og mikið er um að vera.“ flTHYGLISVERÐUSTl AUGLÝSINGARNAR Gúrú gerir grín TALfrelsisherferðin var kosin besta herferð ársins en hún var unnin af Fíton í samvinnu við Pegasus, Reyni Lyngdal, Þorstein Guðmundsson leikara og Ara Magg ljós- myndara. „TALirelsiskort eru fyrirframgreidd símkort sem sett voru á markað 1999,“ segir Ragnar Gunnarsson, verkefnastjóri hjá Fíton. ,Ákveðið var í upphafi að nota húmor við markaðs- setninguna og var fyrsta auglýsingaherferðin unnin með Tvihöfða þar sem m.a. var gert grín að ýmsum notkunarmögu- leikum vörunnar. Þær auglýsingar slógu rækilega í gegn og fékk Gúrúinn það erfiða verkefni að fylgja þeirri herferð eftir. Eftir umfangsmikla hugmynda- og rannsóknavinnu var valin sú hugmynd að búa til Gúrú sem er andlegur leiðtogi og mikill spekingur. í auglýsingunum er gert grin að stóru en jafnframt litið áberandi sviði mannlifisins sem eru andleg mál og nýaldar- speki. Gúrúinn kastar fram misgáfúlegri speki og snýst oft í heilan hring innan sömu auglýsingarinnar." Tengslin ekki augljós „Herferðin fór af stað haustið 2001, á sama tíma og skólastarf var að hefjast og var stíluð á markhóp- inn 15 - 25 ára,“ segir Halla Helgadóttir hönnuður. „Eins og fyrri herferðin náði hún að höfða til mun stærri hóps og styrkja almennt ímynd vörunnar í hugum fólks. Lögð var áhersla á að samræma útlit á öllu markaðsethi TALs meðan á herferðinni stóð. Herferðin var keyrð í sjónvarpi og dagblöðum en einnig voru notuð kortin sjálf, pakkningar utan um símatilboð, plaköt, veggskreytingar i verslunum Tals auk veðurskilta í sjónvaipi. Tengingin við vöruna er undirliggjandi og ekki endilega augljós því í öllu auglýsingaefni var að finna smáskilaboð irá Gúrúinum þar sem hann ráðlagði fólki sjálfsaga, frelsi og jákvæðni." Götóttur - í flokki kvikmyndaðra auglýsinga Auglýsingin var hluti herferðarinnar „íslenskir ostar - hreinasta afbragð". Markmið herferðarinnar var að auglýsa gæði íslenska ostsins og var það m.a. gert með því að sýna fáránlegar kvartanir yfir því sem er í fullkomnu lagi. Það var kvikmyndafyrirtækið Hugsjón sem vann auglýsinguna en leikstjóri var Gulli Maggi. Auglýsingin er gott dæmi um það þegar allir þeir ólíku þættir sem saman eru komnir í einni sjónvarpsauglýsingu ganga upp - handrit sem batnar stöðugt í vinnsluferlinu í höndum leikstjóra, leikara, förðunarmeistara, Ijósamanna og klippara. í könnun sem Plúsinn gerði meðal almennings á því hver af tilnefndum sjónvarpsauglýsingum væri best varð „Götóttur" einnig hlutskörpust. Þrjú þúsund manns tók þátt í þeirri könnun. Götöttir, mjúkir, stinnir íslenskir ostar hreinasta afbragð www.ostur.is ,j| ^ AÁ'wP Æm ' F ■ ;« i- 75
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.