Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Side 78

Frjáls verslun - 01.02.2002, Side 78
Dagblaðsauglýsing - Margrét Sigurðardóttir Morgunblaðinu afhendir Friðriki Erlingssyni, Lúðurinn. stjóri var Gulli Maggi. Auglýsingin er gott dæmi það hvernig allir þeir ólíku þættir, sem saman eru komnir í einni sjón- varpsauglýsingu, ganga upp - handrit sem batnar stöðugt í vinnsluferlinu í höndum leikstjóra, leikara, förðunarmeistara, ljósamanna og klippara. I könnun sem Plúsinn gerði meðal al- mennings á því hver af tilnefndum sjónvarpsauglýsingum væri best varð „Götóttur" einnig hlutskörpust. Þrjú þúsund manns tók þátt í þeirri könnun. Kýr í fegurðarsamkeppni „Ungfrú Gateway Einstök feg- urðarsamkeppni svartskjöldóttra kúa á íslandi“ vann í hópi markaðsátaka en það var Fíton sem fékk þann lúður. Þáttur í markaðsátaki Aco hf. meðal bænda á íslandi var keppnin um Ungfrú Gateway 2001, fýrsta fegurðarsamkeppni svartskjöld- óttra kúa á Islandi. Keppt var um hver þeirra líktist mest kúnni sem gjarnan sést í auglýsingum Gateway tölvuíýrir- tækisins eða minnti mest á tákn Gateway. Auk þess að vekja ATHYGLISVERÐUSTU AUGLÝSINGflRNflR athygli á íslensku kúnni hafði Gateway-keppnin það að markmiði að auka tölvunotkun meðal bænda. Hinn 18. apríl 2001 krýndi Guðni Agústsson landbúnaðarráðherra Operu frá Bjólu sem Ungfrú Gateway 2001 að viðstöddum fjöl- mennum hópi blaða- og frétta- manna. Málinu var fýlgt eftir frá upphafi með fréttatilkynningum og blaðamannafundum auk viðtala og fjölluðu fjölmiðlar um hana á ýmsan hátt. Við kynninguna fóru því saman auglýsingar, almannatengsl og gagnvirk notk- un á vefsíðu keppninnar. „Það var í byijun desember, skömmu eftir lát bítilsins George Harrisons, að Þorgrímur Þráinsson framkvæmda- stjóri Tóbaksvarnanefndar kom að máli við mig og sagði mér að George Harrison hefði látist af völdum reyk- inga og að til væru viðtöl þar sem hann segði berum orðum að reyk- ingar væru að drepa hann,“ segir Leopold Sveinsson, framkvæmda- stóri markaðssviðs AUK. „Hann spurði hvort ég teldi að þessi stað- reynd ætti heima í auglýsingu. Það kom mér á óvart að heyra hver ástæða veikindanna sem drógu bítilinn til dauða hefði verið og taldi ástæðu til að vekja athygli landsmanna á þessu. Ég skal viðurkenna að ég gerði mér strax grein fyrir því að þetta var viðkvæmt málefni sem skapað gæti andúð hjá hinum flöl- mörgu aðdáenda Bítlanna og Harrisons. Eftir að hafa kynnt mér umfjöllun erlendra ijölmiðla á veikindum og dauða Harri- sons og vegna viðhorfa samstarfsmanna minna gagnvart mál- inu sannfærðist ég um að rétt væri að leggjast í hugmynda- vinnu og sjá hvort ekki fyndist snjöll leið til að koma skilaboð- unum á framfæri - án þess að misbjóða aðdáendunum.“ B3 „flll you need is love“ , í “M vouneedisLove’ Val fólksins klúsinn er 'gagnvirkur miðill þar sem fólk skráir sig sem félaga og samþykkir að taka þátt í útsendingum auglýsinga sem ber- ast þeim sem myndrænn tölvupóstur. Svörun berst aug- lýsendum samstundis og hægt er að flokka niðurstöður á margvíslegan hátt, s.s. eftir kyni, aldri, búsetu eða fjöl- skylduhögum. I tilefni af Imark voru Plúsfélagar spurðir hvaða auglýs- ingu þeir teldu bestu sjónvarpsauglýsinguna í útnefndum flokki ímarks. Rúmlega þrjú þúsund einstaklingar í Plús, 12 78 ára og eldri, völdu auglýsinguna „Götóttir ostar“ sem bestu sjónvarpsauglýsingu ársins 2001 en útsendingin fór fram á vegum Plússins nokkrum dögum áður en Ímark-hátíðin var haldin. Plús sendir út gagnvirkar auglýsingar í formi mynd- ræns tölvupósts og var svarhlutfall með þessari spurningu um 86%. Við flokkun á niðurstöðum var fróðlegt að sjá að mismunandi markhópar völdu á misjafnan hátt. T.d. völdu einhleypir karlmenn Thule auglýsinguna þá bestu og yngra fólk valdi fleira TalGúrúinn og/eða Volgsvagen Golf auglýs- inguna. Langflestar konur völdu hins vegar Ostaauglýsing- una og fór það hlutfall hækkandi eftir 25 ára og allt upp í 70% af konum sem eiga börn. sjá: http://www.plus.is/hermes/imark.asp
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.