Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Qupperneq 78

Frjáls verslun - 01.02.2002, Qupperneq 78
Dagblaðsauglýsing - Margrét Sigurðardóttir Morgunblaðinu afhendir Friðriki Erlingssyni, Lúðurinn. stjóri var Gulli Maggi. Auglýsingin er gott dæmi það hvernig allir þeir ólíku þættir, sem saman eru komnir í einni sjón- varpsauglýsingu, ganga upp - handrit sem batnar stöðugt í vinnsluferlinu í höndum leikstjóra, leikara, förðunarmeistara, ljósamanna og klippara. I könnun sem Plúsinn gerði meðal al- mennings á því hver af tilnefndum sjónvarpsauglýsingum væri best varð „Götóttur" einnig hlutskörpust. Þrjú þúsund manns tók þátt í þeirri könnun. Kýr í fegurðarsamkeppni „Ungfrú Gateway Einstök feg- urðarsamkeppni svartskjöldóttra kúa á íslandi“ vann í hópi markaðsátaka en það var Fíton sem fékk þann lúður. Þáttur í markaðsátaki Aco hf. meðal bænda á íslandi var keppnin um Ungfrú Gateway 2001, fýrsta fegurðarsamkeppni svartskjöld- óttra kúa á Islandi. Keppt var um hver þeirra líktist mest kúnni sem gjarnan sést í auglýsingum Gateway tölvuíýrir- tækisins eða minnti mest á tákn Gateway. Auk þess að vekja ATHYGLISVERÐUSTU AUGLÝSINGflRNflR athygli á íslensku kúnni hafði Gateway-keppnin það að markmiði að auka tölvunotkun meðal bænda. Hinn 18. apríl 2001 krýndi Guðni Agústsson landbúnaðarráðherra Operu frá Bjólu sem Ungfrú Gateway 2001 að viðstöddum fjöl- mennum hópi blaða- og frétta- manna. Málinu var fýlgt eftir frá upphafi með fréttatilkynningum og blaðamannafundum auk viðtala og fjölluðu fjölmiðlar um hana á ýmsan hátt. Við kynninguna fóru því saman auglýsingar, almannatengsl og gagnvirk notk- un á vefsíðu keppninnar. „Það var í byijun desember, skömmu eftir lát bítilsins George Harrisons, að Þorgrímur Þráinsson framkvæmda- stjóri Tóbaksvarnanefndar kom að máli við mig og sagði mér að George Harrison hefði látist af völdum reyk- inga og að til væru viðtöl þar sem hann segði berum orðum að reyk- ingar væru að drepa hann,“ segir Leopold Sveinsson, framkvæmda- stóri markaðssviðs AUK. „Hann spurði hvort ég teldi að þessi stað- reynd ætti heima í auglýsingu. Það kom mér á óvart að heyra hver ástæða veikindanna sem drógu bítilinn til dauða hefði verið og taldi ástæðu til að vekja athygli landsmanna á þessu. Ég skal viðurkenna að ég gerði mér strax grein fyrir því að þetta var viðkvæmt málefni sem skapað gæti andúð hjá hinum flöl- mörgu aðdáenda Bítlanna og Harrisons. Eftir að hafa kynnt mér umfjöllun erlendra ijölmiðla á veikindum og dauða Harri- sons og vegna viðhorfa samstarfsmanna minna gagnvart mál- inu sannfærðist ég um að rétt væri að leggjast í hugmynda- vinnu og sjá hvort ekki fyndist snjöll leið til að koma skilaboð- unum á framfæri - án þess að misbjóða aðdáendunum.“ B3 „flll you need is love“ , í “M vouneedisLove’ Val fólksins klúsinn er 'gagnvirkur miðill þar sem fólk skráir sig sem félaga og samþykkir að taka þátt í útsendingum auglýsinga sem ber- ast þeim sem myndrænn tölvupóstur. Svörun berst aug- lýsendum samstundis og hægt er að flokka niðurstöður á margvíslegan hátt, s.s. eftir kyni, aldri, búsetu eða fjöl- skylduhögum. I tilefni af Imark voru Plúsfélagar spurðir hvaða auglýs- ingu þeir teldu bestu sjónvarpsauglýsinguna í útnefndum flokki ímarks. Rúmlega þrjú þúsund einstaklingar í Plús, 12 78 ára og eldri, völdu auglýsinguna „Götóttir ostar“ sem bestu sjónvarpsauglýsingu ársins 2001 en útsendingin fór fram á vegum Plússins nokkrum dögum áður en Ímark-hátíðin var haldin. Plús sendir út gagnvirkar auglýsingar í formi mynd- ræns tölvupósts og var svarhlutfall með þessari spurningu um 86%. Við flokkun á niðurstöðum var fróðlegt að sjá að mismunandi markhópar völdu á misjafnan hátt. T.d. völdu einhleypir karlmenn Thule auglýsinguna þá bestu og yngra fólk valdi fleira TalGúrúinn og/eða Volgsvagen Golf auglýs- inguna. Langflestar konur völdu hins vegar Ostaauglýsing- una og fór það hlutfall hækkandi eftir 25 ára og allt upp í 70% af konum sem eiga börn. sjá: http://www.plus.is/hermes/imark.asp
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.