Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 78

Frjáls verslun - 01.02.2002, Síða 78
Dagblaðsauglýsing - Margrét Sigurðardóttir Morgunblaðinu afhendir Friðriki Erlingssyni, Lúðurinn. stjóri var Gulli Maggi. Auglýsingin er gott dæmi það hvernig allir þeir ólíku þættir, sem saman eru komnir í einni sjón- varpsauglýsingu, ganga upp - handrit sem batnar stöðugt í vinnsluferlinu í höndum leikstjóra, leikara, förðunarmeistara, ljósamanna og klippara. I könnun sem Plúsinn gerði meðal al- mennings á því hver af tilnefndum sjónvarpsauglýsingum væri best varð „Götóttur" einnig hlutskörpust. Þrjú þúsund manns tók þátt í þeirri könnun. Kýr í fegurðarsamkeppni „Ungfrú Gateway Einstök feg- urðarsamkeppni svartskjöldóttra kúa á íslandi“ vann í hópi markaðsátaka en það var Fíton sem fékk þann lúður. Þáttur í markaðsátaki Aco hf. meðal bænda á íslandi var keppnin um Ungfrú Gateway 2001, fýrsta fegurðarsamkeppni svartskjöld- óttra kúa á Islandi. Keppt var um hver þeirra líktist mest kúnni sem gjarnan sést í auglýsingum Gateway tölvuíýrir- tækisins eða minnti mest á tákn Gateway. Auk þess að vekja ATHYGLISVERÐUSTU AUGLÝSINGflRNflR athygli á íslensku kúnni hafði Gateway-keppnin það að markmiði að auka tölvunotkun meðal bænda. Hinn 18. apríl 2001 krýndi Guðni Agústsson landbúnaðarráðherra Operu frá Bjólu sem Ungfrú Gateway 2001 að viðstöddum fjöl- mennum hópi blaða- og frétta- manna. Málinu var fýlgt eftir frá upphafi með fréttatilkynningum og blaðamannafundum auk viðtala og fjölluðu fjölmiðlar um hana á ýmsan hátt. Við kynninguna fóru því saman auglýsingar, almannatengsl og gagnvirk notk- un á vefsíðu keppninnar. „Það var í byijun desember, skömmu eftir lát bítilsins George Harrisons, að Þorgrímur Þráinsson framkvæmda- stjóri Tóbaksvarnanefndar kom að máli við mig og sagði mér að George Harrison hefði látist af völdum reyk- inga og að til væru viðtöl þar sem hann segði berum orðum að reyk- ingar væru að drepa hann,“ segir Leopold Sveinsson, framkvæmda- stóri markaðssviðs AUK. „Hann spurði hvort ég teldi að þessi stað- reynd ætti heima í auglýsingu. Það kom mér á óvart að heyra hver ástæða veikindanna sem drógu bítilinn til dauða hefði verið og taldi ástæðu til að vekja athygli landsmanna á þessu. Ég skal viðurkenna að ég gerði mér strax grein fyrir því að þetta var viðkvæmt málefni sem skapað gæti andúð hjá hinum flöl- mörgu aðdáenda Bítlanna og Harrisons. Eftir að hafa kynnt mér umfjöllun erlendra ijölmiðla á veikindum og dauða Harri- sons og vegna viðhorfa samstarfsmanna minna gagnvart mál- inu sannfærðist ég um að rétt væri að leggjast í hugmynda- vinnu og sjá hvort ekki fyndist snjöll leið til að koma skilaboð- unum á framfæri - án þess að misbjóða aðdáendunum.“ B3 „flll you need is love“ , í “M vouneedisLove’ Val fólksins klúsinn er 'gagnvirkur miðill þar sem fólk skráir sig sem félaga og samþykkir að taka þátt í útsendingum auglýsinga sem ber- ast þeim sem myndrænn tölvupóstur. Svörun berst aug- lýsendum samstundis og hægt er að flokka niðurstöður á margvíslegan hátt, s.s. eftir kyni, aldri, búsetu eða fjöl- skylduhögum. I tilefni af Imark voru Plúsfélagar spurðir hvaða auglýs- ingu þeir teldu bestu sjónvarpsauglýsinguna í útnefndum flokki ímarks. Rúmlega þrjú þúsund einstaklingar í Plús, 12 78 ára og eldri, völdu auglýsinguna „Götóttir ostar“ sem bestu sjónvarpsauglýsingu ársins 2001 en útsendingin fór fram á vegum Plússins nokkrum dögum áður en Ímark-hátíðin var haldin. Plús sendir út gagnvirkar auglýsingar í formi mynd- ræns tölvupósts og var svarhlutfall með þessari spurningu um 86%. Við flokkun á niðurstöðum var fróðlegt að sjá að mismunandi markhópar völdu á misjafnan hátt. T.d. völdu einhleypir karlmenn Thule auglýsinguna þá bestu og yngra fólk valdi fleira TalGúrúinn og/eða Volgsvagen Golf auglýs- inguna. Langflestar konur völdu hins vegar Ostaauglýsing- una og fór það hlutfall hækkandi eftir 25 ára og allt upp í 70% af konum sem eiga börn. sjá: http://www.plus.is/hermes/imark.asp
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.