Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2002, Qupperneq 74

Frjáls verslun - 01.09.2002, Qupperneq 74
gömlu myndir. Þær hafa líka varðveist alveg ótrúlega vel þessar 8 mm filmur og áberandi hvað myndgæðin eru betri á þeim en fyrstu myndböndunum. Ur þessu varð svo þessi aug- lýsing sem landsmenn hafa séð að undanförnu." Sumar myndanna eru þannig að engu er líkara en þær hafi verið teknar sérstaklega til auglýsingar fyrir kók, t.d. þar sem hippi liggur á grasflöt og drekkur úr kókflösku með augsýni- legri ánægju og barnaafmælin þar sem börnin eru alsæl að drekka kók. Guðjón segir erfitt að trúa því í sumum tilfellum að ekki hafi verið stillt upp fyrir þessar myndatökur en raunin sú að þær séu allar upprunalegar. Guðjón segist hafa farið á stúfana þegar átti að fara að gera afmælisauglýsinguna og spurt fólk í kring um sig hvort það ætti ekki einhveijar skemmtilegar minningar tengdar kóki. Hann sagðist hafa verið þess fullviss í upphafi að svo væri og nefndi sem dæmi eina af sínum eigin minningum: „Það var þannig að þegar ég var lítill aðstoðaði amma mín háaldraða frænku mina gjarnan við ýmis viðvik. Eg reyndi ávallt að komast með í þessar ferðir þar sem því fylgdi ferð í búrið hjá frænku þar sem alltaf var til lítil kókflaska, sem þá var nokkuð sem ekki var stöðugt á boðstólum. Eg sat svo alsæll og drakk mitt kók á meðan amma hjálpaði gömlu konunni." Hið Sígilda Vinsælast Auglýsingin nú er mjög í anda Coca- Cola sem gjarnan hefur haldið á lofti sígildu efni og þannig vitnað til glæstrar sögu sinnar. Flestir kannast við myndir þar sem öryggi og notalegheit heimilisins eru í fyrirrúmi og allar eru auglýsingarnar á einn eða annan veg tengdar góðu stundunum í lífi fólks - gleði og ánægju. Lögð er áhersla á samveru fólks, ekki síst fjölskyldunnar og ástvina og það sýnir að á vissan hátt sé Coke samnefnari ameríska draumsins - þess hluta sem höfðar til hamingjusömu ijölskyldunnar í fallega húsinu - draumsins sem við öll viljum upplifa. Þegar kemur að rómantískum samskiptum gildir það sama. Fallegt fólk, skemmtilegar stundir og frábært andrúmsloft er í fyrirúmi. Svo má ekki gleyma auglýsingunni sem allir þekkja - myndskeiðinu þar sem ljöldi fólks af ólíkum þjóðernum kemur saman með kerti og syngur um frið og hvetur alla til að sýna ást og frið í anda hippatímans. Þannig má segja að Kók hafi haft áhrif um viða veröld og setji að einhverju leyti jákvæð viðmið fyrir neytendur að keppa að. Sænsltur teiknari teiknaði jólasveininn rauða Svo á Kók auðvitað jólasveininn rauða og bústna en það var sænskur teiknari sem gerði þær myndir. „Hann teiknaði eina mynd á ári fyrir Kók í fjöldamörg ár,“ segir Guðjón. „Þessar myndir eru alveg klassískar og lýsa anda kókauglýsinganna um jól mjög vel. Slagorðin sem kók hefur notað eru af ýmsum toga og má nefiia slagorð eins og „Enjoy Coke“, „Coke is it“ „Can't beat the feeling" og svo framvegis. Öll þessi slagorð vísa í það sama, að kók eigi afar vel við flest tilefni og geri hversdagslegar stundir örlítið sérstakari. íþróttir og Coke Eins og vænta má hefur kók verið áberandi þar sem íþróttir eru stundaðar en vörumerki á borð við Coca- Cola þarf að ígrunda vel hvert það beinir kröftum sínum. Því hefur fyrirtækið frekar staðið að viðburðinum sjálfum en að styrkja einstaka þátttakendur í honum. Þannig hefur Coke staðið að baki alþjóðlegum stórviðburðum eins og Ólympíuleikunum, Heims- og Evrópumeistara- keppnum í fótbolta svo dæmi séu tekin. Á íslandi hefur Coke kostað Coca-Cola bikarkeppnina í fót- bolta og styrkt ýmsa aðra viðburði eins og frjáls- íþróttamót og yngri flokkamót í ýmsum greinum íþrótta. „í tilefni af afmælinu fórum við á stúfana og dreifðum kókflöskum víðsvegar um landið,“ segir Guðjón. ,AUs dreifðum við yfir 50 þúsund flöskum á einum laugardegi. Þetta var okkar afmælisgjöf til neytenda og það var mjög gaman að sjá hve marga það gladdi.“ (35 „Það gekk ótrúlega vel að finna gömul myndbrot og fengum við filmur víðs vegar að. Það kom t.d. í Ijós að starfsfólk hjá Vífilfelli, auglýsingastofunni og Saga film, sem framleiddi auglýsinguna, átti talsvert af gömlum 8 mm filmum.“ 74
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.