Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2002, Side 44

Frjáls verslun - 01.10.2002, Side 44
Ráðgjafarnir Þröstur Sigurðsson, Sueinn Trygguason og Bjarni Jónsson bera saman bækur sínar. -j'JrrJíJJrJBJOir KT@rd'd/1 Nýlega keypti IBM ráðgjafarsuið PriceuuaterhouseCoopers, PuuC Consulting, og sameinaði það rágjafarstarfsemi sinni í nýrri ein- ingu undir heitinu IBM Business Consulting Seruices. Hér á landi varð PwC Consulting að IBM Business Consulting Services á íslandi og tók fyrirtækið til starfa 1. október sl. „Með sam- einingu ráðgjafarhluta IBM og PwCC hefur orðið til langöflugasta ráð- gjafarfyrirtæki heims," segir Reynir Kristinsson, framkvæmdastjóri IBM Business Consulting Services á íslandi. „Innan þess starfa rúm- lega 60.000 sérfræðingar á ýmsum sviðum í I60 löndum. Hér á landi byggist ráðgjafarstarfsemin á 30 ára reynslu Hagvangs og PwC Consulting." Þegar IBM ber á góma dettur flestum í hug tölvur og tölvubúnaður enda er fyrirtækið gríðarlega sterkt á því sviði. Þjónusta fyrirtækisins spannar þó talsvert stærra svið og má segja að innan hennar rúmist allt sem að viðskiptum snýr. Dyr opnast fyrir íslenska viðskiptavini Reynir leggur áherslu á að með komu IBM BCS til landsins opnist tæki- færi fyrir íslensk fyrirtæki að fá beinan aðgang að þekkingu og reynslu IBM um allan heim. „Þeim eru nú allar dyr opnar og þau geta nýtt sér þekkingu og þjón- ustu þessa risafyrirtækis sem hefur yfir gríðarlegri þekkingu og reynslu að ráða. Það er hreint ekki sjálfgefið að stærstu fyrirtæki í heimi sækist eftir að hafa eigin starfsemi á íslandi og við erum því mjög stolt af þessu," segir Reynir. „Markmið IBM með kaupunum á PwCC er að geta aðstoðað viðskiptavini við að ná enn betri árangri í þróun, innleiðingu og rekstri mikilvægustu þátta starfseminnar með því að nýta viðskipta- og tækniþekkingu og víðtæka verkefnareynslu ráðgjafa IBM. Stöðugt er unnið að framþróun innan IBM og rekur fyrirtækið átta rannsóknarmið- stöðvar dreifðar um allan heim með 3.000 manna starfsliði við þróun viðskipta- og tæknilausna." Ráðgjafarnir Kristinn Hjálmarsson, Oskar Jósefsson og Frans Páll Sigurðsson. Þjónusta IBM spannar alla þætti viðskiptaráðgjafar og tæknilausna og fjármögnun þeirra. IBM býr auk þess yfir uiðamikilli þekkingu á atvinnu- greinum sem auðveldar starfs- mönnum að sækja upplýsingar um þróun atuinnugreina og markaða uið uinnslu uerkefna fyrir viðskiptavini. 44 KYNNING
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.