Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2003, Side 54

Frjáls verslun - 01.07.2003, Side 54
Eigum við að segja 1500 og málið er dautt? Mynd: Gary Wake Sveppi og Eiður Enski boltinn nýtur vinsœlda hér á landi sem annars staðar og með tilkomu sjónvarpsútsendinga hefur hann færst heim í stofur landsmanna. Arlega setja Norðurljós af stað herferð til að kynna enska boltann og auka áhorfið. Efdr Vigdísi Stefánsdóttur Víð reynum að gera eitthvað skemmtilegt á hveiju ári,“ segir Pálmi Guðmundsson hjá Norðurljósum. „í sumar fengum við þá hugmynd að nýta Eið Smára og Sveppa til að kynna boltann að þessu sinni. Eiður er jú þátttakandi og þar að auki öllum kunnur en hann hefur hins vegar aldrei viljað taka þátt í auglýsingum og það tók okkur talsverðan tíma að sannfæra hann og semja við hann en tókst að lokum.“ „Auglýsingastofan okkar, „Gott fólk“, hafði kynnt fyrir okkur hugmyndir að herferð íýrir enska boltann en á þeim tímapunkti vissum við ekki að möguleiki væri að fá Eið Smára og Sveppa í lið með okkur. Þegar það varð ljóst var ákveðið að skrifa ný handrit að auglýsingunum með þessa tvo í huga,“ útskýrir Pálmi. Það er þó ekki Eiður Smári sem er í aðalhlutverki í smáþátt- unum sex sem kynna enska boltann heldur er það æskuvinur hans, Sverrir Sverrisson eða Sveppi eins og hann er kallaður. Samspilið rnilli þeirra félaga er gott og greinilegt að þeim líður vel í návist hvors annars og tilsvörin þannig að ljóst er að ekki hafa þau öll verið skrifuð af handritshöfundum heldur koma þau beint frá hjartanu. Hjá Góðu fólki var það Gary Wake sem hafði umsjón með gerð stuttmyndanna ásamt Ragnari Árnasyni. „Við vissum að það yrði erfitt að skrifa handrit fyrir Eið Smára og Sveppa og halda okkur við þau,“ segir Gary. „Þar af leiðandi skrifuðum við handritin út frá persónum þeirra og vin- skap. Skrifuð voru stutt handrit í heimildarmyndarformi með söguþræði sem gengur í gegnum allar auglýsingarnar. Hug- myndirnar að handritunum fólust í því að draga upp húmoríska mynd af öllu sem snýr að því að ná góðum árangri í íþróttum yfir höfuð. Við Raggi þurftum að vinna þetta hratt og vorum með ákveðnar hugmyndir um það hvernig hver taka yrði en um leið var það ljóst að þó svo staðsetning og heildarhugmynd stæðist, myndu textar og atriði breytast nokkuð. Hinsvegar eru þeir svo góðir saman að þetta gekk eins og smurð vél og tilsvörin greini- lega eitthvað sem kom beint frá strákunum.“ Þar sem litill tími var til stefnu þurfti að hraða tökum og tóku heildartökur ekki nema 6 klst. „Við vorum að grínast með það að samningarnir við Eið Smára höfðu tekið 6 vikur en svo var þetta ekki nema 6 klst. vinna," segir Pálmi. „En auðvitað var búið að liggja yfir textum og undirbúningi, annars hefði þetta heldur ekki tekist svona vel.“ „Funky chicken" Frasar og hreyfingar úr auglýsingunum fara eins og eldur um sinu meðal manna. Á nýliðinni verslunar- 54

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.