Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2003, Side 74

Frjáls verslun - 01.07.2003, Side 74
iHaustið er tíminn «1 að selja sér markmið Við náum fram því besta Dale Carnegie er alþjóðlegt þjálfunarfyrirtœki sem hefur haft að markmiði sínu að ná fram því besta hjá fólki. Dale Carnegie starfar í yfu 80 löndum. Við þurfum að standa undir þessum væntíngum Dale Carnegie og endanlegur mælikvarði er svo hvort við- skiptavinir okkar kaupi aftur af okkur þjálfun. í dag eru allmörg fyrirtæki, og reyndar einstaklingar líka, i þeim hópi,“ segir Thor Olafsson. Þjálfunarferlið sem allir þátttakendur á námskeiðum Dale Carnegie fara í gegnum er byggt á aðferðafræði sem leið- beinir þátttakendum í gegnum fjórskiptan óslitinn þroska- hring: skiptavinir okkar standa frammi fyrir. Fyrir vikið vinnum við frekar með færri fyrirtækjum en fleirim og leggjum ofur- áherslu á áþreifanlegan árangur af okkar starfi.“ Þættirnir sem verið er að þjálfa eru helst þeir að viðskipta- vinum sé hjálpað til að auka sölu, gera stjórnun markvissari, bæta upplýsingastreymi, efla þjónustu, móta leiðtoga og styrkja liðsheildina. Heppilegast er að stjórnendur taki þátt í þjálfuninni ásamt starfsfólki. „Það er staðreynd að bestur árangur næst í þjálfun þegar æðstu stjórnendur fyrirtækjanna taka virkan þátt og koma inn í þjálfunina sem jafningjar annarra starfsmanna. Við höfum orðið vitni að ótrúlegum breytingum á viðhorfi starfs- fólks til yfirstjórnar, breytíngum á fyrirtækjamenningu og hreinlega auknum afköstum þegar stjórnendur og aðrir starfsmenn taka saman á efni þjálfunarinnar. Það var t.d. mjög gaman að fylgjast með verslunarstjórum og aðstoðarverslunar- stjórum hjá Rúmfatalagernum blómstra í þjálfuninni fyrir framan eigandur fyrirtækisins. Sjálfstraust þeirra rauk upp og þeir sögðu stoltir frá auknu frumkvæði og árangri í starfi. Um leið fengu eigendur einstakt tækifæri tíl að kynnast starfsfólki sínu við nýjar og kreíjandi kringumstæður. Það má því segja að stjórnendur fyrirtækja gegni lykilhlutverki í þjálfun okkar,“ segir Thor. 1. VIÐHORFSBREYnNG - fyrsti áfangi byggist á að þátttakendur læri og fái örvmi til að sjá fyrir sér hverjir þeir geta orðið. 2. ÞEKKING - annar áfangi lætur í té upplýsingar, aðferðir, stefnu, tæki og tól. 3. ÞJÁLFUN - þriðji áfangi notar þessa þekkingu og setur hana í þjálfun við raunverulegar aðstæður. 4. HÆFNI - fjórði áfangi skerpir á hæfini til að ná tímamótaárangri. Stöðug áskorun Dale Carnegie kerfið virkar vel en nauð- synlegt er að setja það inn í mismunandi umhverfi eftir atvikum. „Það er ákveðin áskorun og reyndar stöðug áskorun fyrir okkur að setja okkur inn í umhverfi mismunandi fyrirtækja og laga þjálfun okkar að þörfum hvers og eins,“ segir Unnur Magnúsdóttír. „Undanfarið höfum við unnið með ólíkum fyrir- tækjum eins og t.d. Baugi, P. Samúelssyni - Toyota, Rúm- fatalagernum og KPMG og það er hluti af vinnu okkar og þjálfun að gefa okkur tíma í að skilja þær áskoranir sem við- Ummælin jákvæð „Þar sem við vinnum mikið með við- kvæmar upplýsingar úr rekstri viðskiptavina okkar erum við bundin þagnaðareiði varðandi vinnu okkar," segir Unnur. „Við getum því ekki bent á annað en ummæli viðskiptavina okkar um þá þjónustu sem við höfum veitt. Þau tala sinu máli því þar er bent á áþreifanlegan árangur. Á heimasíðu okkar http://www.dalecarnegie.is/ er að finna frekari upplýsingar, bæði um námskeiðin og annað.“ SH 74

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.