Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.2004, Qupperneq 67

Frjáls verslun - 01.09.2004, Qupperneq 67
í r ' : S® . :'V' PS«V' 1: Greinarhöfundar, Trausti Haraldsson, markaðsstjóri SPH, og Árni Árnason, forstöðumaður kynningarmála hjá Póstinum. Orðspor: Segull uiðskipta? Myndin lýsir því hvernig jákvætt orðspor fyrirtækis getur haft áhrif á hagsmunaaðila. Af hverju er orðspor mikilvægara en áður? Orðspor er ekki eingöngu kostur ef fyrirtæki vilja standast samkeppni í nútíma viðskiptaumhverfi, heldur er það nauðsyn. Sem betur fer eru margir að átta sig á þessari staðreynd. Meginástæða þessa er sú að virðing fólks fyrir fyrirtækjum hefur minnkað, neytendur eru að verða sífellt tortryggnari en á fyrri tímurn. Fjölmiðlar hafa breyst í takt við þessa tortryggni neytenda og þurfa að svala sífellt meiri upplýsingaþorsta í flóknum heimi. Tækniframfarir hafa einnig gert það að verkum að mál sem áður voru bundin við ákveðna staði upplýsast með miklum hraða heimshoma á miili. Þetta hefur auð- veldað ýmsum hagsmunahópum að breiða út málstað sinn. Mikilvægi einstaklingsins er að aukast og hann hefur meira á milli handanna til að kaupa hágæða- vömr. Auk þess hafa neytendur nú ráð á að kaupa hlutabréf og flárfesta í ýmsum spamaðarleiðum sem byggja á frammistöðu á hlutabréfamörkuðum. Sérstaklega er mikilvægt fyrir þjónustufyrirtæki að hafa gott orðspor þar sem þeirra aðalvara er að mestu ósnertanleg. Að Stjóma orðsporinu Sljómendur fyrirtækja erlendis hafa áttað sig á að með betra orðspori geta þau átt möguleika á að ná sérstöðu á markaðnum umfram samkeppnisaðila. Sagt er að sökum þess hversu ósnertanlegt orðspor er þá sé mjög erfitt að stjóma því. Ein af ástæðunum er sú að orðsporsstjómun snýst ekki eingöngu um hvað fyrirtækinu tekst eða mistekst að gera heldur einnig hvemig ytri aðilar hugsa um fyrirtækið. í orðsporsstjómun em starfsmenn, samstarfsaðilar og birgjar orðnir jaihmikilvægir og aðaimarkhópar fyrirtækisins á borð við viðskiptavini og hluthafa þess. Fræðimenn spá því að í framtíðinni muni stjómendur fyrirtækja leggja meiri áherslu á orðsporsstjómun. 67
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.