Heimilisritið - 01.08.1955, Page 53

Heimilisritið - 01.08.1955, Page 53
ER DÓTTIR YÐAR ASTFANGINf Úrdráttur úr grein eftir Gladys Denny Schultz EF TIL VILL eigið þér dóttur, sem ekki er orðin 21 árs ennþá. Sennilega er hún ástfangin — eða heldur að hún sé það, en það er næstum það sama. Og í undir- vitund hennar býr þessi hugsun: „Kannske fer hann burt . . . kannske finnur hann aðra . . . kannske fæ ég aldrei framar að sjá hann.“ Er það nokkuð undarlegt, þó hún vilji halda í unga manninn, sem hún hefur orðið ástfangin af? „Það eru alltaf þær saklausu, sem lenda í ógöngum,“ segja þeir, sem vinna að þjóðfélags- vandamálum. „Hinar vita hvern- ig þær eiga að haga sér.“ Alltof margar saklausar stúlk- ur lenda á villigötum. Einnig duglegir vel gefnir ungir piltar. Hvemig getum við, foreldrar þeirra, sem elskum þau svo inni- lega, hjálpað þeim að forðast víxlsporin, sem kannske eiga eftir að setja skugga á allt þeirra líf? Kunningjakona mín, sem á unga dóttur, áleit, að hún hefði gert skyldu sína í þessum efn- um. Hún hafði ætíð svarað, þeg- ar stúlkan spurði — en henni hafði þó fundizt að til væru mál, sem menn ekki ræddu um. Dag nokkurn fékk hún bréf frá ungu stúlkunni, en hún vann fjarri heimili sínu: „Elsku mamma, getur þú ekki sagt mér hvað kynferðisvanda- mál eiginlega eru? Til dæmis daður og blíðuhót. Hversu langt má siðsöm og skynsöm stúlka hætta sér? Þú skalt ekki verða óttaslegin — ég hef ekki gert neitt rangt. En ég skil þetta ekki almennilega, ég er ekki örugg gagnvart þessu, og það er eins ástatt fyrir mörgum vinkonum mínum.“ Hér var einmitt vandamál, sem móðirin hafði ekki minnzt á við AGÚST, 1955 51

x

Heimilisritið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Heimilisritið
https://timarit.is/publication/976

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.