Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Side 37

Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Side 37
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 2014 37 Hanna ragnarsDÓTTir og HiLDUr BLönDaL boðið. Vada sagði: „Við skildum ekki hvað var verið að kenna. Það var skrýtið fyrir okkur. En með tímanum náðum við því. En það hefði mátt gera það öðruvísi.“ Að- spurðar um hvaða umbætur þær teldu að helst þyrfti að gera á náminu, nefndu þær m.a. að mikilvægt væri að nemendur í alþjóðlega náminu og aðrir nemendur væru að hluta til saman í námskeiðum. Viola sagði um þetta: „Ekki alltaf búa til þína eigin eyju.“ Hún vísar hér til þeirrar hættu að nemendur í alþjóðlega náminu einangrist og fari á mis við mikilvæg samskipti við aðra nemendur skólans. Framtíðarsýn og áform: Að láta gott af sér leiða Margar kvennanna höfðu áform um hvernig þær vildu byggja á reynslu sinni af nám- inu og nýrri þekkingu í því að skapa öðrum tækifæri. Valerie vildi aðstoða ungmenni: „Ég vil skapa alþjóðlegt lærdómssamfélag. Hjálpa ungu fólki að finna sig. Ég vil miðla einhverju af þeim upplýsingum sem ég hef og þannig getum við öll lært saman.“ Vida lýsti framtíðaráformum sínum þannig að hún sæi fyrir sé tvær ólíkar leiðir að loknu meistaranáminu. Önnur væri að starfa við menntarannsóknir og kennslu í háskóla því hún væri sannfærð um að það nám sem hún átti að baki væri líka mikilvægt fyrir aðra og að hún gæti ekki samvisku sinnar vegna haldið því út af fyrir sig. Hin leiðin væri pólitískari þar sem hún vildi gjarnan starfa t.d. með frjálsum félagasamtökum sem sinna menntamálum og var ástæðan að hennar sögn: Alþjóðlega námið hefur haft dálítið undarleg áhrif á hvöt mína til að halda áfram námi; ég fæ sífellt meira á tilfinninguna að ég vilji gera ´eitthvað raunverulegt´, gera eitthvað fyrir aðra og ekki eingöngu fyrir sjálfa mig! Vanda sagðist vilja halda áfram, fara í doktorsnám og gera rannsóknir. Hún sagðist vilja stuðla að umbótum í sínu heimalandi, helst breytingum á menntakerfinu öllu. Vanda sagðist þegar vera búin að hafa samband við aðila í menntakerfinu í sínu heimalandi og viðra hugmyndir sínar við þá. Hún talaði jafnframt um þá hvatningu til náms sem hún hafði alla tíð fengið frá föður sínum sem sé sterkur málsvari þess að hvetja stúlkur til náms, eitthvað sem var ekki sjálfgefið í heimalandinu. Hún sagði: Hann er ýtin manneskja, hann er alltaf að reka mig áfram. Þegar ég lauk BA-náminu sagði hann: ´Fínt, en hvenær byrjarðu í MA-náminu?´, svo ég byrjaði á því og nú þegar ég er að ljúka því spyr hann hvenær ég ætli að byrja í doktorsnáminu. Hún segir hann líka hafa verið duglegan að hvetja aðra feður til að senda dætur sínar í skóla og vísaði hann þá gjarnan til þess hversu vel hans eigin dætrum hafði vegnað máli sínu til stuðnings. Vera lýsti reynslu sinni þannig að námið hafi algerlega breytt viðhorfum hennar og framtíðaráformum, hún hefði ekkert nema jákvætt að segja um alþjóðlega námið og að hún vildi óska þess að fleiri innflytjendakonur vissu af því. Konurnar ræddu einnig um hvort þær myndu mæla með náminu við aðra og í frásögn Vidu kom eftirfarandi fram: Ég myndi mæla með náminu við vini mína af því að með því að stunda það öðlast maður ekki eingöngu akademíska þekkingu, heldur einnig það sem er sennilegra enn
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.