Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Qupperneq 37

Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Qupperneq 37
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 2014 37 Hanna ragnarsDÓTTir og HiLDUr BLönDaL boðið. Vada sagði: „Við skildum ekki hvað var verið að kenna. Það var skrýtið fyrir okkur. En með tímanum náðum við því. En það hefði mátt gera það öðruvísi.“ Að- spurðar um hvaða umbætur þær teldu að helst þyrfti að gera á náminu, nefndu þær m.a. að mikilvægt væri að nemendur í alþjóðlega náminu og aðrir nemendur væru að hluta til saman í námskeiðum. Viola sagði um þetta: „Ekki alltaf búa til þína eigin eyju.“ Hún vísar hér til þeirrar hættu að nemendur í alþjóðlega náminu einangrist og fari á mis við mikilvæg samskipti við aðra nemendur skólans. Framtíðarsýn og áform: Að láta gott af sér leiða Margar kvennanna höfðu áform um hvernig þær vildu byggja á reynslu sinni af nám- inu og nýrri þekkingu í því að skapa öðrum tækifæri. Valerie vildi aðstoða ungmenni: „Ég vil skapa alþjóðlegt lærdómssamfélag. Hjálpa ungu fólki að finna sig. Ég vil miðla einhverju af þeim upplýsingum sem ég hef og þannig getum við öll lært saman.“ Vida lýsti framtíðaráformum sínum þannig að hún sæi fyrir sé tvær ólíkar leiðir að loknu meistaranáminu. Önnur væri að starfa við menntarannsóknir og kennslu í háskóla því hún væri sannfærð um að það nám sem hún átti að baki væri líka mikilvægt fyrir aðra og að hún gæti ekki samvisku sinnar vegna haldið því út af fyrir sig. Hin leiðin væri pólitískari þar sem hún vildi gjarnan starfa t.d. með frjálsum félagasamtökum sem sinna menntamálum og var ástæðan að hennar sögn: Alþjóðlega námið hefur haft dálítið undarleg áhrif á hvöt mína til að halda áfram námi; ég fæ sífellt meira á tilfinninguna að ég vilji gera ´eitthvað raunverulegt´, gera eitthvað fyrir aðra og ekki eingöngu fyrir sjálfa mig! Vanda sagðist vilja halda áfram, fara í doktorsnám og gera rannsóknir. Hún sagðist vilja stuðla að umbótum í sínu heimalandi, helst breytingum á menntakerfinu öllu. Vanda sagðist þegar vera búin að hafa samband við aðila í menntakerfinu í sínu heimalandi og viðra hugmyndir sínar við þá. Hún talaði jafnframt um þá hvatningu til náms sem hún hafði alla tíð fengið frá föður sínum sem sé sterkur málsvari þess að hvetja stúlkur til náms, eitthvað sem var ekki sjálfgefið í heimalandinu. Hún sagði: Hann er ýtin manneskja, hann er alltaf að reka mig áfram. Þegar ég lauk BA-náminu sagði hann: ´Fínt, en hvenær byrjarðu í MA-náminu?´, svo ég byrjaði á því og nú þegar ég er að ljúka því spyr hann hvenær ég ætli að byrja í doktorsnáminu. Hún segir hann líka hafa verið duglegan að hvetja aðra feður til að senda dætur sínar í skóla og vísaði hann þá gjarnan til þess hversu vel hans eigin dætrum hafði vegnað máli sínu til stuðnings. Vera lýsti reynslu sinni þannig að námið hafi algerlega breytt viðhorfum hennar og framtíðaráformum, hún hefði ekkert nema jákvætt að segja um alþjóðlega námið og að hún vildi óska þess að fleiri innflytjendakonur vissu af því. Konurnar ræddu einnig um hvort þær myndu mæla með náminu við aðra og í frásögn Vidu kom eftirfarandi fram: Ég myndi mæla með náminu við vini mína af því að með því að stunda það öðlast maður ekki eingöngu akademíska þekkingu, heldur einnig það sem er sennilegra enn
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.