Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Side 117

Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Side 117
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 2014 117 jÓna g. ingÓLfsDÓTTir frekar og tengja við möguleg viðbrögð og/eða lausnir. Með því að sleppa svo ítar- legri umfjöllun um rannsóknina og hinn fræðilega bakgrunn hennar, fækka undir- köflunum en láta atriðisorðaskrá fylgja hefði bókin orðið aðgengilegri og líklegri til að ná þeim hagnýtu markmiðum að koma að gagni við þróun stuðningsþjónustu (bls. 12). Hefði Jarþrúður gengið skrefinu lengra, hugsað efnistökin upp á nýtt og skrifað handbók eða kennslubók hefði hún getað verið frjálsari í forminu og til dæmis notað skýringarmyndir og fleira. Slíkt efni er ekki eins háð þeim þröngu skorðum sem fræði- legum texta eru settar, en texti bókarinnar er einmitt mjög fræðilegur. Þeim sem hafa fræðilegan áhuga á efninu og vilja kynna sér rannsóknina mætti þá benda á að lesa ritgerðina sjálfa. Þá finnst mér titill bókarinnar of líkur heiti ritgerðarinnar og hefði hún mátt fá þjálla heiti. Kápu bókarinnar prýðir falleg mynd úr persónulegu mynda- safni Jarþrúðar, mynd sem vekur í senn vellíðan og einmanakennd. aÐ lOKUM Það er óvenjulegt og lofsvert framtak af meistaranema að gefa út bók sem byggist á lokaverkefni námsins. Ljóst er að Jarþrúður er hér með einstakt efni í höndunum og hefur einlægan áhuga á að koma því á framfæri við sem flesta og leggja þannig sitt lóð á vogarskálarnar til að bæta líf fólks sem er á einhverfurófinu. Í bókinni er að finna mikilvægar upplýsingar sem eru ekki bara gagnlegar heldur nauðsynlegar fyrir alla þá sem umgangast fólk með einhverfuraskanir, hvort sem það eru börn eða fullorðið fólk. Ég mæli sérstaklega með að efni bókarinnar verði kynnt sem flestum sem starfa eða hyggjast starfa innan mennta- heilbrigðis- eða félagskerfisins svo og vinnuveitendum og samstarfsfólki fólks á einhverfurófinu og mun ég eindregið mæla með henni við nemendur mína. Af lestri þessarar bókar má læra að það að vera með einhverfurösk- un er líkt og að lifa í annars konar veröld, því er nauðsynlegt að sem flestir fái innsýn í þá veröld og fræðist um hana. Að lokum má geta þess að bókin var tilnefnd til Fjöruverðlaunanna, bókmennta- verðlauna kvenna, árið 2013. HEiMilD Wing, L. (1988). The continuum of autistic characteristics. Í E. Schopler og G. B. Mesi- bow (ritstjórar), Diagnosis and assessment in autism (bls. 91–110). New York: Plenum Press.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.