Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Síða 117

Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Síða 117
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 2014 117 jÓna g. ingÓLfsDÓTTir frekar og tengja við möguleg viðbrögð og/eða lausnir. Með því að sleppa svo ítar- legri umfjöllun um rannsóknina og hinn fræðilega bakgrunn hennar, fækka undir- köflunum en láta atriðisorðaskrá fylgja hefði bókin orðið aðgengilegri og líklegri til að ná þeim hagnýtu markmiðum að koma að gagni við þróun stuðningsþjónustu (bls. 12). Hefði Jarþrúður gengið skrefinu lengra, hugsað efnistökin upp á nýtt og skrifað handbók eða kennslubók hefði hún getað verið frjálsari í forminu og til dæmis notað skýringarmyndir og fleira. Slíkt efni er ekki eins háð þeim þröngu skorðum sem fræði- legum texta eru settar, en texti bókarinnar er einmitt mjög fræðilegur. Þeim sem hafa fræðilegan áhuga á efninu og vilja kynna sér rannsóknina mætti þá benda á að lesa ritgerðina sjálfa. Þá finnst mér titill bókarinnar of líkur heiti ritgerðarinnar og hefði hún mátt fá þjálla heiti. Kápu bókarinnar prýðir falleg mynd úr persónulegu mynda- safni Jarþrúðar, mynd sem vekur í senn vellíðan og einmanakennd. aÐ lOKUM Það er óvenjulegt og lofsvert framtak af meistaranema að gefa út bók sem byggist á lokaverkefni námsins. Ljóst er að Jarþrúður er hér með einstakt efni í höndunum og hefur einlægan áhuga á að koma því á framfæri við sem flesta og leggja þannig sitt lóð á vogarskálarnar til að bæta líf fólks sem er á einhverfurófinu. Í bókinni er að finna mikilvægar upplýsingar sem eru ekki bara gagnlegar heldur nauðsynlegar fyrir alla þá sem umgangast fólk með einhverfuraskanir, hvort sem það eru börn eða fullorðið fólk. Ég mæli sérstaklega með að efni bókarinnar verði kynnt sem flestum sem starfa eða hyggjast starfa innan mennta- heilbrigðis- eða félagskerfisins svo og vinnuveitendum og samstarfsfólki fólks á einhverfurófinu og mun ég eindregið mæla með henni við nemendur mína. Af lestri þessarar bókar má læra að það að vera með einhverfurösk- un er líkt og að lifa í annars konar veröld, því er nauðsynlegt að sem flestir fái innsýn í þá veröld og fræðist um hana. Að lokum má geta þess að bókin var tilnefnd til Fjöruverðlaunanna, bókmennta- verðlauna kvenna, árið 2013. HEiMilD Wing, L. (1988). The continuum of autistic characteristics. Í E. Schopler og G. B. Mesi- bow (ritstjórar), Diagnosis and assessment in autism (bls. 91–110). New York: Plenum Press.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.