Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Side 119

Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Side 119
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 2014 119 HRUnd HlÖðveRsdóttiR HRafnaGilsskóla GUnnÞóR eyfJÖRð GUnnÞóRsson áRskóGaRskóla Uppeldi og menntun 23. árgangur 1. hefti 2014 Skil á milli leikskóla og grunnskóla Jóhanna Einarsdóttir og Bryndís Garðarsdóttir (ritstjórar). (2013). Á sömu leið: Tengsl leikskóla og grunnskóla. Reykjavík: RannUng og Háskólaútgáfan. 173 bls. Í bókinni er fjallað um kennara í þremur leikskólum og þremur grunnskólum í Reykja- vík sem tóku þátt í starfendarannsókn á tveggja ára tímabili þar sem þeir leituðust við að stefna í sömu átt með tengsl skólastiganna. Þátttakendur í rannsókninni voru leik- skólakennarar og grunnskólakennarar í sex skólum, meistaranemar og rannsakendur við Menntavísindasvið Háskóla Íslands og leikskóla- og grunnskólabörn í skólunum sex. Tilgangur rannsóknarinnar var að skapa vettvang fyrir samræðu og samvinnu um nám barna á mótum skólastiganna og stuðla að bættu skólastarfi. Bókin er alls níu kaflar og þar er fjallað um leikskóla og grunnskóla á sömu leið, rannsóknir sem breytingaafl, hugmyndir kennara um stærðfræðinám og leik, byggingaleik og stærð- fræði, leik og nám í grunnskóla, útiumhverfið og náttúrufræði og upplifun og viðhorf kennara í rannsókninni. Efni bóKarinnar Starfendarannsóknin Á sömu leið hófst í mars árið 2009. Kennararnir sem tóku þátt í rannsókninni völdu viðfangsefni sem þeir höfðu áhuga á að þróa í samvinnu við hitt skólastigið. Allir skólarnir kusu að einbeita sér að tengslum leiks og náms og urðu við- fangsefnin þrjú: Leikur og stærðfræði, leikur og byrjendalæsi og leikur, náttúrufræði og útikennsla. Í upphafskafla bókarinnar fjallar Jóhanna Einarsdóttir um starfshætti í leikskóla og grunnskóla og um hugmyndir um það hvernig megi tengja þessi skóla- stig og mynda samfellu í námi barna. Í 2. kafla fjallar hún síðan um rannsóknir sem breytingaafl í skólastarfi og gefur þar greinargóða mynd af starfendarannsóknum. Kaflarnir sem á eftir koma eru í skýrsluformi og greina hver og einn frá einum þætti starfendarannsóknarinnar. Þar eru fyrst skoðaðar athuganir á leik og stærðfræði og greint frá tveimur hlutum starfendarannsóknarinnar sem tengdust þeim þætti. Síðan
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.