Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Qupperneq 119

Uppeldi og menntun - 01.01.2014, Qupperneq 119
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(1) 2014 119 HRUnd HlÖðveRsdóttiR HRafnaGilsskóla GUnnÞóR eyfJÖRð GUnnÞóRsson áRskóGaRskóla Uppeldi og menntun 23. árgangur 1. hefti 2014 Skil á milli leikskóla og grunnskóla Jóhanna Einarsdóttir og Bryndís Garðarsdóttir (ritstjórar). (2013). Á sömu leið: Tengsl leikskóla og grunnskóla. Reykjavík: RannUng og Háskólaútgáfan. 173 bls. Í bókinni er fjallað um kennara í þremur leikskólum og þremur grunnskólum í Reykja- vík sem tóku þátt í starfendarannsókn á tveggja ára tímabili þar sem þeir leituðust við að stefna í sömu átt með tengsl skólastiganna. Þátttakendur í rannsókninni voru leik- skólakennarar og grunnskólakennarar í sex skólum, meistaranemar og rannsakendur við Menntavísindasvið Háskóla Íslands og leikskóla- og grunnskólabörn í skólunum sex. Tilgangur rannsóknarinnar var að skapa vettvang fyrir samræðu og samvinnu um nám barna á mótum skólastiganna og stuðla að bættu skólastarfi. Bókin er alls níu kaflar og þar er fjallað um leikskóla og grunnskóla á sömu leið, rannsóknir sem breytingaafl, hugmyndir kennara um stærðfræðinám og leik, byggingaleik og stærð- fræði, leik og nám í grunnskóla, útiumhverfið og náttúrufræði og upplifun og viðhorf kennara í rannsókninni. Efni bóKarinnar Starfendarannsóknin Á sömu leið hófst í mars árið 2009. Kennararnir sem tóku þátt í rannsókninni völdu viðfangsefni sem þeir höfðu áhuga á að þróa í samvinnu við hitt skólastigið. Allir skólarnir kusu að einbeita sér að tengslum leiks og náms og urðu við- fangsefnin þrjú: Leikur og stærðfræði, leikur og byrjendalæsi og leikur, náttúrufræði og útikennsla. Í upphafskafla bókarinnar fjallar Jóhanna Einarsdóttir um starfshætti í leikskóla og grunnskóla og um hugmyndir um það hvernig megi tengja þessi skóla- stig og mynda samfellu í námi barna. Í 2. kafla fjallar hún síðan um rannsóknir sem breytingaafl í skólastarfi og gefur þar greinargóða mynd af starfendarannsóknum. Kaflarnir sem á eftir koma eru í skýrsluformi og greina hver og einn frá einum þætti starfendarannsóknarinnar. Þar eru fyrst skoðaðar athuganir á leik og stærðfræði og greint frá tveimur hlutum starfendarannsóknarinnar sem tengdust þeim þætti. Síðan
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.