Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2015, Side 20

Frjáls verslun - 01.03.2015, Side 20
20 FRJÁLS VERSLUN 3 tbl. 2015 Meet in Reykjavík starfar innan alþjóðlegs samkeppnismarkaðar við markaðssetningu höfuðborgarinnar og nágrennis sem áfangastaðar fyrir ráðstefnur, fundi, hvataferðir og viðburði. Mikilvægt sóknarfæri Reykjavíkur TexTi: Hrund HaukSdóTTir / Myndir: Geir ólafSSon Brynja Laxdal er mark­aðsstjóri hjá Meet in Reykjavík. Að hennar sögn er ferðaþjónusta tengd ráðstefnum, fundum og alþjóðlegum viðburðum (MICE ­markaður) mjög mikilvægt sóknar færi Reykjavíkurborgar og nágrennis á næstu árum: „Við státum líka af aðstöðu sem er samkeppnishæf við aðrar nálægar borgir sem vinna að mark aðssetningu sem ráðstefnu­ og viðburðaborgir. Reykjavík er komin í fimmta sæti á lista yfir tuttugu borgir á Norðurlöndun­ um þar sem vísitala sjálfbærni, tengt funda­ og ráðstefnuhaldi, er reiknuð út. Það er mjög góð ur árangur. Það eru miklir hags mun ir í húfi við að byggja upp orð spor og eftirspurn fyrir þenn an markað. Vettvangur dýrmætrar sérþekkingar Erlendir ráðstefnugestir eru afar verðmætir og það er mikil áskorun að markaðssetja Ísland sem áfangastað fyrir þennan markhóp. Tekjur af þeim ferða ­ mönnum sem koma hingað til lands á ráðstefnur eru um tvöfalt hærri á hverja gistinótt en af hi­ num almenna ferðamanni. Öflugt starf hefur verið unnið á alþjóð ­ legum samkeppnismark aði við að kynna Ísland sem áfanga stað fyrir erlendar ráð stefnur, hvataferðir, fundi og viðburði. Þessi markaðs ­ hluti ferðaþjónustunnar skilaði heildar tekjum sem námu um 25 milljörð um íslenskra króna árið 2013. Áhersla er lögð á að tengja erlenda kaupendur við íslensk fyrirtæki. Við stefnum markvisst að uppbyggingu samfélags ís lenskra fyrirtækja á ráðstefnu­, hvata ferða­ og viðburðamarkaði og sköpum þannig vettvang dýr mætrar sérþekkingar hér innanlands. Stoltir sendiherrar Eitt af aðalhlutverkum okkar er að vera innan handar þeim Íslend ingum sem vilja sækja ráð ­ stefnur til landsins og aðstoða þá með markaðsefni og öðr um stuðningi. Þessir tenglar okkar kallast sendiherrar Meet in Reykja­ vík og eru skráðir í ”Ambassador Club” á okkar vegum. Þetta eru einstaklingar með sterkt erlent tengslanet og eru í aðstöðu til að geta fengið alþjóðlegar ráðstefnur hingað til lands. Þetta er gjarnan fólk innan akademí­ unnar, í viðskipta lífinu og víðar sem sækir oft fagráðstefnur til annarra landa og getur haft áhrif á að ráðstefnan sem það sækir verði síðar haldin á Íslandi. Framlög sendiherra Meet in Reykjavík eru ómetanleg, og margar ráðstefnur þegar verið bókaðar fyrir tilstilli þeirra, með á bilinu 200­3.500 hver. Sérsniðið app Appið okkar er sérsniðið fyrir þá sem vinna að kynningu Íslands sem áfangastaðar fyrir ráðstefn­ ur, fundi, hvataferðir og ýmsa viðburði og notað m.a. af sendi­ herrum okkar. Í gegnum appið er leikur einn að skoða mikilvæga innviði ráðstefnuborgarinnar Reykja víkur ásamt náttúru Ís ­ lands. Allir geta sótt appið sér að kostn aðarlausu.“ Meet in reykjaVík „Erlendir ráðstefnugest­ ir eru afar verðmætir og það er mikil áskorun að markaðssetja Ísland sem áfangastað. Tekjur af þeim ferðamönnum sem koma hingað til lands á ráðstefnur eru um tvöfalt hærri á hverja gistinótt en af hinum almenna ferðamanni.“ Gunnar Freyr Róbertsson verk­ efnastjóri og Sunna Þórðardóttir sölustjóri. Brynja Laxdal, markaðsstjóri Meet in Reykjavík.

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.