Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2008, Page 12

Frjáls verslun - 01.01.2008, Page 12
12 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 8 V ið viljum taka þátt í að gera þjóðfé-lagið betra - leggja okkar af mörkum til að skapa betra samfélag. Þess vegna leggjum við í sjálfboðavinnu af þessu tagi,“ segir Elísabet Sveinsdóttir, formaður ÍMARKs, Félags íslensks markaðs- fólks, um átak þar sem allir, sem koma nærri auglýsingagerð og markaðsmálum, leggja góðu málefni lið. Þetta gerist innan samtaka sem nefnast AUGA. Að þeim standa stærstu auglýsinga- stofurnar, félag markaðsfólks og auglýsenda ásamt Capacent og öflugustu fjölmiðlum landsins. Hafa samtökin þann tilgang að beita afli auglýsinga og fjölmiðlunar í þágu eins góðs málefnis hverju sinni. Árlega fær eitt gott málefni auglýsingaherferð gefins frá aðstandendum AUGA. AUGA er skammstöfum og stendur fyrir: „Auglýsingar - afl til góðra verka“ og nú í ár verður þessu AUGA beint að einu málefni sem er barátta gegn innflytjendaótta. Nota afl auglýsinganna í baráttunni gegn fordómum og jafnvel hatri gagnvart framandi þjóðum. Slagkraftur auglýsinganna „Hugmyndin er að nota slagkraft auglýsing- anna til að breyta hugarfari fólks. Stuðla að umburðarlyndi,“ segir Elísabet, en hún er í stjórn AUGA. Og er þörf á því? „Já, við verðum í stöðugt ríkari mæli hluti af hinu alþjóðlega samfélagi. Það er óhjá- kvæmileg afleiðing af alþjóðavæðingunni,“ segir Sverrir Björnsson, formaður AUGA. „Hingað kemur fólk af mörgum þjóðernum og litarháttum og því miður mætir það stundum fordómum. Það er hægt að beita auglýsingum til að auka skilning og draga úr fordómum.“ Þetta verður í annað sinn sem AUGAað beinist að almenningi á Íslandi. Í fyrra stóð AUGA fyrir auglýsingaherferð til að vekja fólk til vitundar um bætta og öruggari notkun á Netinu með það að markmiði að koma í veg fyrir misnotkun. AUGA var stofnað fyrir tveimur árum með það að markmiði að gefa verðugum málefnum kost á að nýta sér afl auglýsinga til að hafa áhrif í samfélaginu. Þeir aðilar sem standa að AUGA sinna margvíslegum góð- gerðamálum hver á sinn hátt en með því að leggja krafta sína saman næst slagkraftur til að gera átak sem hefur veruleg áhrif. Aðstand- endur AUGA eru: Samband íslenskra auglýsingastofa - SÍA, ÍMARK - Félag íslensks markaðsfólks, Samtök auglýsenda -SAU, 365 prent- og myndmiðlar, Morgunblaðið, Ríkisútvarpið, Skjár einn, Birtingur, AFA JCDecaux, Capacent. Aðeins brýn málefni Í fyrra var það Netið og varnaðarorð um misnotkun á því. Í ár verður AUGA beint að innflytjendaóttanum og upplýsingum gegn honum. Sverrir Björnsson, framkvæmdastjóri hönnunarsviðs Hvíta hússins og formaður AUGA, útskýrir hvernig verkefni er valið hverju sinni. AUGA fyrir umburðarlyndi Í f­yrra s­t­óð AUGA f­yrir au­glýs­in­gaherf­erð t­il að vekja f­ólk t­il vit­u­n­dar u­m bæt­t­a og öru­ggari n­ot­ku­n­ á Net­in­u­ með það að mark­ miði að koma í veg f­yrir mis­n­ot­ku­n­. TExTI: gísli kristjánsson • MYND: geir ólafsson V I L h j á L m u R b j a R N a S o N Samtökin AUGA, sem eru helstu aðilar sem koma að auglýsingum í landinu, eru núna að leggjast í kraftmikla auglýsingaherferð gegn kynþáttafordómum. Allir gefa vinnu sína en verðmæti auglýsinganna væri um 20 til 25 milljónir króna ef greitt væri fullu verði. AUGLýSinGAHEr­FEr­ð GEGn kynÞÁTTAFOr­dóm­Um­:
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.