Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2008, Qupperneq 12

Frjáls verslun - 01.01.2008, Qupperneq 12
12 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 8 V ið viljum taka þátt í að gera þjóðfé-lagið betra - leggja okkar af mörkum til að skapa betra samfélag. Þess vegna leggjum við í sjálfboðavinnu af þessu tagi,“ segir Elísabet Sveinsdóttir, formaður ÍMARKs, Félags íslensks markaðs- fólks, um átak þar sem allir, sem koma nærri auglýsingagerð og markaðsmálum, leggja góðu málefni lið. Þetta gerist innan samtaka sem nefnast AUGA. Að þeim standa stærstu auglýsinga- stofurnar, félag markaðsfólks og auglýsenda ásamt Capacent og öflugustu fjölmiðlum landsins. Hafa samtökin þann tilgang að beita afli auglýsinga og fjölmiðlunar í þágu eins góðs málefnis hverju sinni. Árlega fær eitt gott málefni auglýsingaherferð gefins frá aðstandendum AUGA. AUGA er skammstöfum og stendur fyrir: „Auglýsingar - afl til góðra verka“ og nú í ár verður þessu AUGA beint að einu málefni sem er barátta gegn innflytjendaótta. Nota afl auglýsinganna í baráttunni gegn fordómum og jafnvel hatri gagnvart framandi þjóðum. Slagkraftur auglýsinganna „Hugmyndin er að nota slagkraft auglýsing- anna til að breyta hugarfari fólks. Stuðla að umburðarlyndi,“ segir Elísabet, en hún er í stjórn AUGA. Og er þörf á því? „Já, við verðum í stöðugt ríkari mæli hluti af hinu alþjóðlega samfélagi. Það er óhjá- kvæmileg afleiðing af alþjóðavæðingunni,“ segir Sverrir Björnsson, formaður AUGA. „Hingað kemur fólk af mörgum þjóðernum og litarháttum og því miður mætir það stundum fordómum. Það er hægt að beita auglýsingum til að auka skilning og draga úr fordómum.“ Þetta verður í annað sinn sem AUGAað beinist að almenningi á Íslandi. Í fyrra stóð AUGA fyrir auglýsingaherferð til að vekja fólk til vitundar um bætta og öruggari notkun á Netinu með það að markmiði að koma í veg fyrir misnotkun. AUGA var stofnað fyrir tveimur árum með það að markmiði að gefa verðugum málefnum kost á að nýta sér afl auglýsinga til að hafa áhrif í samfélaginu. Þeir aðilar sem standa að AUGA sinna margvíslegum góð- gerðamálum hver á sinn hátt en með því að leggja krafta sína saman næst slagkraftur til að gera átak sem hefur veruleg áhrif. Aðstand- endur AUGA eru: Samband íslenskra auglýsingastofa - SÍA, ÍMARK - Félag íslensks markaðsfólks, Samtök auglýsenda -SAU, 365 prent- og myndmiðlar, Morgunblaðið, Ríkisútvarpið, Skjár einn, Birtingur, AFA JCDecaux, Capacent. Aðeins brýn málefni Í fyrra var það Netið og varnaðarorð um misnotkun á því. Í ár verður AUGA beint að innflytjendaóttanum og upplýsingum gegn honum. Sverrir Björnsson, framkvæmdastjóri hönnunarsviðs Hvíta hússins og formaður AUGA, útskýrir hvernig verkefni er valið hverju sinni. AUGA fyrir umburðarlyndi Í f­yrra s­t­óð AUGA f­yrir au­glýs­in­gaherf­erð t­il að vekja f­ólk t­il vit­u­n­dar u­m bæt­t­a og öru­ggari n­ot­ku­n­ á Net­in­u­ með það að mark­ miði að koma í veg f­yrir mis­n­ot­ku­n­. TExTI: gísli kristjánsson • MYND: geir ólafsson V I L h j á L m u R b j a R N a S o N Samtökin AUGA, sem eru helstu aðilar sem koma að auglýsingum í landinu, eru núna að leggjast í kraftmikla auglýsingaherferð gegn kynþáttafordómum. Allir gefa vinnu sína en verðmæti auglýsinganna væri um 20 til 25 milljónir króna ef greitt væri fullu verði. AUGLýSinGAHEr­FEr­ð GEGn kynÞÁTTAFOr­dóm­Um­:
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.