Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2008, Blaðsíða 12

Frjáls verslun - 01.01.2008, Blaðsíða 12
12 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 8 V ið viljum taka þátt í að gera þjóðfé-lagið betra - leggja okkar af mörkum til að skapa betra samfélag. Þess vegna leggjum við í sjálfboðavinnu af þessu tagi,“ segir Elísabet Sveinsdóttir, formaður ÍMARKs, Félags íslensks markaðs- fólks, um átak þar sem allir, sem koma nærri auglýsingagerð og markaðsmálum, leggja góðu málefni lið. Þetta gerist innan samtaka sem nefnast AUGA. Að þeim standa stærstu auglýsinga- stofurnar, félag markaðsfólks og auglýsenda ásamt Capacent og öflugustu fjölmiðlum landsins. Hafa samtökin þann tilgang að beita afli auglýsinga og fjölmiðlunar í þágu eins góðs málefnis hverju sinni. Árlega fær eitt gott málefni auglýsingaherferð gefins frá aðstandendum AUGA. AUGA er skammstöfum og stendur fyrir: „Auglýsingar - afl til góðra verka“ og nú í ár verður þessu AUGA beint að einu málefni sem er barátta gegn innflytjendaótta. Nota afl auglýsinganna í baráttunni gegn fordómum og jafnvel hatri gagnvart framandi þjóðum. Slagkraftur auglýsinganna „Hugmyndin er að nota slagkraft auglýsing- anna til að breyta hugarfari fólks. Stuðla að umburðarlyndi,“ segir Elísabet, en hún er í stjórn AUGA. Og er þörf á því? „Já, við verðum í stöðugt ríkari mæli hluti af hinu alþjóðlega samfélagi. Það er óhjá- kvæmileg afleiðing af alþjóðavæðingunni,“ segir Sverrir Björnsson, formaður AUGA. „Hingað kemur fólk af mörgum þjóðernum og litarháttum og því miður mætir það stundum fordómum. Það er hægt að beita auglýsingum til að auka skilning og draga úr fordómum.“ Þetta verður í annað sinn sem AUGAað beinist að almenningi á Íslandi. Í fyrra stóð AUGA fyrir auglýsingaherferð til að vekja fólk til vitundar um bætta og öruggari notkun á Netinu með það að markmiði að koma í veg fyrir misnotkun. AUGA var stofnað fyrir tveimur árum með það að markmiði að gefa verðugum málefnum kost á að nýta sér afl auglýsinga til að hafa áhrif í samfélaginu. Þeir aðilar sem standa að AUGA sinna margvíslegum góð- gerðamálum hver á sinn hátt en með því að leggja krafta sína saman næst slagkraftur til að gera átak sem hefur veruleg áhrif. Aðstand- endur AUGA eru: Samband íslenskra auglýsingastofa - SÍA, ÍMARK - Félag íslensks markaðsfólks, Samtök auglýsenda -SAU, 365 prent- og myndmiðlar, Morgunblaðið, Ríkisútvarpið, Skjár einn, Birtingur, AFA JCDecaux, Capacent. Aðeins brýn málefni Í fyrra var það Netið og varnaðarorð um misnotkun á því. Í ár verður AUGA beint að innflytjendaóttanum og upplýsingum gegn honum. Sverrir Björnsson, framkvæmdastjóri hönnunarsviðs Hvíta hússins og formaður AUGA, útskýrir hvernig verkefni er valið hverju sinni. AUGA fyrir umburðarlyndi Í f­yrra s­t­óð AUGA f­yrir au­glýs­in­gaherf­erð t­il að vekja f­ólk t­il vit­u­n­dar u­m bæt­t­a og öru­ggari n­ot­ku­n­ á Net­in­u­ með það að mark­ miði að koma í veg f­yrir mis­n­ot­ku­n­. TExTI: gísli kristjánsson • MYND: geir ólafsson V I L h j á L m u R b j a R N a S o N Samtökin AUGA, sem eru helstu aðilar sem koma að auglýsingum í landinu, eru núna að leggjast í kraftmikla auglýsingaherferð gegn kynþáttafordómum. Allir gefa vinnu sína en verðmæti auglýsinganna væri um 20 til 25 milljónir króna ef greitt væri fullu verði. AUGLýSinGAHEr­FEr­ð GEGn kynÞÁTTAFOr­dóm­Um­:
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.