Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2008, Síða 12

Frjáls verslun - 01.01.2008, Síða 12
12 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 8 V ið viljum taka þátt í að gera þjóðfé-lagið betra - leggja okkar af mörkum til að skapa betra samfélag. Þess vegna leggjum við í sjálfboðavinnu af þessu tagi,“ segir Elísabet Sveinsdóttir, formaður ÍMARKs, Félags íslensks markaðs- fólks, um átak þar sem allir, sem koma nærri auglýsingagerð og markaðsmálum, leggja góðu málefni lið. Þetta gerist innan samtaka sem nefnast AUGA. Að þeim standa stærstu auglýsinga- stofurnar, félag markaðsfólks og auglýsenda ásamt Capacent og öflugustu fjölmiðlum landsins. Hafa samtökin þann tilgang að beita afli auglýsinga og fjölmiðlunar í þágu eins góðs málefnis hverju sinni. Árlega fær eitt gott málefni auglýsingaherferð gefins frá aðstandendum AUGA. AUGA er skammstöfum og stendur fyrir: „Auglýsingar - afl til góðra verka“ og nú í ár verður þessu AUGA beint að einu málefni sem er barátta gegn innflytjendaótta. Nota afl auglýsinganna í baráttunni gegn fordómum og jafnvel hatri gagnvart framandi þjóðum. Slagkraftur auglýsinganna „Hugmyndin er að nota slagkraft auglýsing- anna til að breyta hugarfari fólks. Stuðla að umburðarlyndi,“ segir Elísabet, en hún er í stjórn AUGA. Og er þörf á því? „Já, við verðum í stöðugt ríkari mæli hluti af hinu alþjóðlega samfélagi. Það er óhjá- kvæmileg afleiðing af alþjóðavæðingunni,“ segir Sverrir Björnsson, formaður AUGA. „Hingað kemur fólk af mörgum þjóðernum og litarháttum og því miður mætir það stundum fordómum. Það er hægt að beita auglýsingum til að auka skilning og draga úr fordómum.“ Þetta verður í annað sinn sem AUGAað beinist að almenningi á Íslandi. Í fyrra stóð AUGA fyrir auglýsingaherferð til að vekja fólk til vitundar um bætta og öruggari notkun á Netinu með það að markmiði að koma í veg fyrir misnotkun. AUGA var stofnað fyrir tveimur árum með það að markmiði að gefa verðugum málefnum kost á að nýta sér afl auglýsinga til að hafa áhrif í samfélaginu. Þeir aðilar sem standa að AUGA sinna margvíslegum góð- gerðamálum hver á sinn hátt en með því að leggja krafta sína saman næst slagkraftur til að gera átak sem hefur veruleg áhrif. Aðstand- endur AUGA eru: Samband íslenskra auglýsingastofa - SÍA, ÍMARK - Félag íslensks markaðsfólks, Samtök auglýsenda -SAU, 365 prent- og myndmiðlar, Morgunblaðið, Ríkisútvarpið, Skjár einn, Birtingur, AFA JCDecaux, Capacent. Aðeins brýn málefni Í fyrra var það Netið og varnaðarorð um misnotkun á því. Í ár verður AUGA beint að innflytjendaóttanum og upplýsingum gegn honum. Sverrir Björnsson, framkvæmdastjóri hönnunarsviðs Hvíta hússins og formaður AUGA, útskýrir hvernig verkefni er valið hverju sinni. AUGA fyrir umburðarlyndi Í f­yrra s­t­óð AUGA f­yrir au­glýs­in­gaherf­erð t­il að vekja f­ólk t­il vit­u­n­dar u­m bæt­t­a og öru­ggari n­ot­ku­n­ á Net­in­u­ með það að mark­ miði að koma í veg f­yrir mis­n­ot­ku­n­. TExTI: gísli kristjánsson • MYND: geir ólafsson V I L h j á L m u R b j a R N a S o N Samtökin AUGA, sem eru helstu aðilar sem koma að auglýsingum í landinu, eru núna að leggjast í kraftmikla auglýsingaherferð gegn kynþáttafordómum. Allir gefa vinnu sína en verðmæti auglýsinganna væri um 20 til 25 milljónir króna ef greitt væri fullu verði. AUGLýSinGAHEr­FEr­ð GEGn kynÞÁTTAFOr­dóm­Um­:
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.