Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2008, Page 75

Frjáls verslun - 01.10.2008, Page 75
76 F R J Á L S V E R S L U N • 1 0 . T B L . 2 0 0 8 K YN N IN G Fyrirtækið Mjólka ehf. var stofnað í febrúar árið 2005 af fjölskyldunni að Eyjum II í Kjós og aðilum henni tengdum. Sérhæfing Mjólku felst í framleiðslu á ostum og öðrum mjólkurafurðum fyrir inn- anlandsmarkað en Mjólka er eina fyrirtækið í íslenskum mjólkuriðnaði sem starfar alfarið utan hins hefðbundna greiðslumarkskerfis landbúnaðarins. Snemma á þessu ári festi Mjólka kaup á fyrirtækinu Vogabæ í Hafn- arfirði og er framleiðsla fyrirtækjanna nú undir einu þaki og lýtur einni yfirstjórn. Mikill vöxtur er í starfsemi beggja fyrirtækjanna, en framkvæmdastjóri er Ólafur M. Magnússon. Neytenda- og stóreldhúsmarkaður „Markaður félaganna er tvíþættur, neytenda- markaður og stóreldhúsamarkaður. Vöruflokk- arnir fyrir stóreldhúsin eru fleiri hjá Mjólku en fram til þessa hefur þó neytendamarkaðurinn verið okkar aðaláhersla. Á allra síðustu vikum hefur hlutur okkar á stóreldhúsmarkaði vaxið töluvert og á dögunum var aukið verulega við framleiðslugetu Mjólku með aukningu á vörum sem fyrir voru og með því að bæta nýjum vörum við. Unnið er að stöðugri þróun á sviði nýjunga og umbótum á þeim vörum sem þegar eru á markaði. Þar af leiðandi mun vöruflokkunum fjölga smám saman,“ segir Ólafur M. Magnússon. Vafalítið skilar sér sú umræða sem farið hefur fram hér á landi til Mjólku, þ.e. að neytendur velji vörur frá innlendum framleið- endum, en söluaukning nú að undanförnu er einnig í takt við þá þróun sem hefur verið allt frá stofnun Mjólku. „Við sjáum jafna og þétta aukningu og teljum að hluti af skýring- unni sé einfaldlega sá að neytendum þykja vörur Mjólku góðar. Án vafa eru neytendur okkur hliðhollir líka. Að auki finnum við greinilega að neytendur fylgjast grannt með efnainnihaldi í vörunum. Sýrði rjóminn frá Mjólku er án allra aukaefna og eru neytendur ósparir á að lýsa yfir ánægju sinni við okkur með þá vöru. Það skiptir miklu að hafa í huga og fylgja eftir heilsuvitund þjóðarinnar og Mjólka mun hafa heilsu og hollustu í fyrir- rúmi framvegis sem hingað til.“ Aukin hagkvæmni með kaupum á Vogabæ Í febrúar sl. keypti Mjólka rekstur Vogabæjar en það fyrirtæki hefur um árabil framleitt ídýfur og sósur í neytendaumbúðum. Í maí var framleiðsla Mjólku og Vogabæjar sam- einuð undir einu þaki og einni yfirstjórn í Hafnarfirði. Starfsemi fyrirtækjanna fellur vel saman. Notað er sama dreifingarkerfið í verslanir og stóreldhús, auk þess sem Vogabær getur nýtt sér hluta af framleiðslu Mjólku í sínar vörur. Ólafur M. Magnússon, framkvæmdastjóri Mjólku. Það er mjög líflegt hjá Mjólku þessa dagana og mikið að gera. Mikið er um að vera enda er Mjólka ungt og vaxandi fyrirtæki í landvinningum á markaðnum. Mjólka og Vogabær eiga það sameiginlegt að framleiða góðar og eftirsóttar vörur og þau vaxa með auknum markaði ár frá ári. í stöðuGum vextI www.mjolka.is Mjólka og Vogabær Nokkrar af hinum vinsælu framleiðslu- vörum Mjólku. C M Y CM MY CY CMY K

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.