Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2008, Blaðsíða 75

Frjáls verslun - 01.10.2008, Blaðsíða 75
76 F R J Á L S V E R S L U N • 1 0 . T B L . 2 0 0 8 K YN N IN G Fyrirtækið Mjólka ehf. var stofnað í febrúar árið 2005 af fjölskyldunni að Eyjum II í Kjós og aðilum henni tengdum. Sérhæfing Mjólku felst í framleiðslu á ostum og öðrum mjólkurafurðum fyrir inn- anlandsmarkað en Mjólka er eina fyrirtækið í íslenskum mjólkuriðnaði sem starfar alfarið utan hins hefðbundna greiðslumarkskerfis landbúnaðarins. Snemma á þessu ári festi Mjólka kaup á fyrirtækinu Vogabæ í Hafn- arfirði og er framleiðsla fyrirtækjanna nú undir einu þaki og lýtur einni yfirstjórn. Mikill vöxtur er í starfsemi beggja fyrirtækjanna, en framkvæmdastjóri er Ólafur M. Magnússon. Neytenda- og stóreldhúsmarkaður „Markaður félaganna er tvíþættur, neytenda- markaður og stóreldhúsamarkaður. Vöruflokk- arnir fyrir stóreldhúsin eru fleiri hjá Mjólku en fram til þessa hefur þó neytendamarkaðurinn verið okkar aðaláhersla. Á allra síðustu vikum hefur hlutur okkar á stóreldhúsmarkaði vaxið töluvert og á dögunum var aukið verulega við framleiðslugetu Mjólku með aukningu á vörum sem fyrir voru og með því að bæta nýjum vörum við. Unnið er að stöðugri þróun á sviði nýjunga og umbótum á þeim vörum sem þegar eru á markaði. Þar af leiðandi mun vöruflokkunum fjölga smám saman,“ segir Ólafur M. Magnússon. Vafalítið skilar sér sú umræða sem farið hefur fram hér á landi til Mjólku, þ.e. að neytendur velji vörur frá innlendum framleið- endum, en söluaukning nú að undanförnu er einnig í takt við þá þróun sem hefur verið allt frá stofnun Mjólku. „Við sjáum jafna og þétta aukningu og teljum að hluti af skýring- unni sé einfaldlega sá að neytendum þykja vörur Mjólku góðar. Án vafa eru neytendur okkur hliðhollir líka. Að auki finnum við greinilega að neytendur fylgjast grannt með efnainnihaldi í vörunum. Sýrði rjóminn frá Mjólku er án allra aukaefna og eru neytendur ósparir á að lýsa yfir ánægju sinni við okkur með þá vöru. Það skiptir miklu að hafa í huga og fylgja eftir heilsuvitund þjóðarinnar og Mjólka mun hafa heilsu og hollustu í fyrir- rúmi framvegis sem hingað til.“ Aukin hagkvæmni með kaupum á Vogabæ Í febrúar sl. keypti Mjólka rekstur Vogabæjar en það fyrirtæki hefur um árabil framleitt ídýfur og sósur í neytendaumbúðum. Í maí var framleiðsla Mjólku og Vogabæjar sam- einuð undir einu þaki og einni yfirstjórn í Hafnarfirði. Starfsemi fyrirtækjanna fellur vel saman. Notað er sama dreifingarkerfið í verslanir og stóreldhús, auk þess sem Vogabær getur nýtt sér hluta af framleiðslu Mjólku í sínar vörur. Ólafur M. Magnússon, framkvæmdastjóri Mjólku. Það er mjög líflegt hjá Mjólku þessa dagana og mikið að gera. Mikið er um að vera enda er Mjólka ungt og vaxandi fyrirtæki í landvinningum á markaðnum. Mjólka og Vogabær eiga það sameiginlegt að framleiða góðar og eftirsóttar vörur og þau vaxa með auknum markaði ár frá ári. í stöðuGum vextI www.mjolka.is Mjólka og Vogabær Nokkrar af hinum vinsælu framleiðslu- vörum Mjólku. C M Y CM MY CY CMY K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.