Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2005, Qupperneq 138

Frjáls verslun - 01.05.2005, Qupperneq 138
138 F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 0 5 KYNNING Jöfn kynjaskipting ríkir meðal starfsmanna Hagvangs og hefur svo verið að mestu í gegnum tíðina. Skiptingin er nánast ómeðvituð, enda starfsfólk ráðið hverju sinni eftir hæfni og getu frekar en til að viðhalda ákveðinni kynjaskiptingu. Við þjónum kröfuhörðum viðskiptavinum sem vilja aðeins fá bestu þjónustu, hvort sem hún er veitt af konu eða karli,“ segir Katrín S. Óladóttir, framkvæmdastjóri. „Það sem einkennir mitt starfsfólk er mikil þjónustulund og góð samskiptahæfni, enda þarf fólk í þessu starfi að hafa ánægju af mann- legum samskiptum. Samskiptin byggjast á þjónustu við viðskiptavini okkar sem eru að falast eftir fólki til starfa auk þess sem við sinnum ráðgjöf í auknum mæli. Okkur er falið vandasamt verk, við fáum trúnaðarmál um rekstur fyrirtækja í hendur og kynnumst því fyrir- tækjunum vel. Við höfum lagt áherslu á að virða trúnað gagnvart fyrirtækjum og einstaklingum og Persónuvernd hefur tekið út öll okkar vinnubrögð. Bakgrunnur starfsmanns skiptir einnig miklu við ráðningarstörf. Hér starfar einn sálfræðingur, einn master í vinnu- og skipulagssálfræði, viðskiptafræðingar, stjórnmálafræðingur og fólk með tungumálanám að baki. Nýjasti starfsmaður Hagvangs er Kristín Guðmundsdóttir en hún er viðskiptafræðingur með mannauðs- stjórnun sem val.“ Katrín segir að mun fleiri konur en karlar gegni starfi starfsmanna- stjóra og sama eigi við hjá ráðningarfyrirtækjum, fyrir utan Hagvang. Fjöldi kvenna virðist sækja í mannauðsstjórnunarnám sem getur nýst vel í margvíslegum stjórnunarstörfum. Þær sæki samt ekki enn eins eftir því að gegna starfi framkvæmdastjóra né forstjóra, þótt það hafi sem betur fer aukist til muna. Óháðir aðilar nauðsynlegir Hagvangur sinnir mest ráðningum sér- hæfðs starfsfólks í stjórnunar- og sérfræðistörf. Katrín segir að þýð- ingarmikið sé að fyrirtæki fái óháða fagaðila til að meta umsækjanda m.a. vegna þess að erfitt geti reynst að taka á vandamálum sé ráðið í gegnum kunningsskap. Sálfræðimenntaðir sérfræðingar fyrirtækis- ins leggja yfirleitt sálfræðileg próf fyrir umsækjendur en þau eru fljót- leg og ódýr leið til að bæta umtalsvert forspá um árangur í starfi. Öll fyrirtæki hafa það markmið að hafa besta fólkið innan sinna raða og til að svo megi vera verður að vanda til verka við starfsmannaval. HAGVANGUR Kynjaskipting starfsmanna ómeðvituð Konurnar hjá Hag- vangi, f.v. Sesselja Sigurðardóttir, Kristín Guðmundsdóttir, Katrín S. Óladóttir, Rannveig Haraldsdóttir og Guðný Sævinsdóttir. Fjöldi kvenna virðist sækja í mannauðsstjórnunarnám sem getur nýst vel í margvís- legum stjórnunarstörfum.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.