Ægir

Árgangur

Ægir - 01.03.2007, Síða 104

Ægir - 01.03.2007, Síða 104
104 Fyrir um tveimur árum voru fjórir starfsmenn hjá fyrirtæk- inu Marási í Kópavogi, en þeg- ar líður á þetta ár stefnir í að þeir verði orðnir fimmtán tals- ins. Skýringin á þessum mikla vexti Maráss er fyrst og fremst sú að undir hatt Maráss eru nú komin fleiri þjónustufyr- irtæki í sjávarútvegi og orðar Guðmundur Bragason, sem á Marás ásamt Steinþóri Ólafs- syni, það svo að nú sé hringn- um lokað og Marás geti staðið undir því að bjóða allt um borð í skipum og bátum frá kili og upp í masturstopp. Ma- rás er sem sagt sérhæft fyr- irtæki í þjónustu við sjávarút- veginn og er eingöngu að starfa fyrir þá atvinnugrein. Samruni fyrirtækja Marás varð til þegar Guð- mundur og Steinþór keyptu sjávarútvegsdeild Merkúr. Í þeim kaupum fylgdu umboð fyrir vélbúnað frá þekktum birgjum og skal þar fyrst nefna japanska vélaframleið- andann Yanmar, einnig stjórntæki frá ZF Electronics, bátavélar frá John Deere og Kohler rafstöðvar, svo eitt- hvað sé nefnt. Árið 2005 keypti Marás Skipa- og vélaeftirlitið og jafn- framt hófu fyrrum eigendur þess störf hjá Marási. Skipa- og vélaeftirlitið hafði áður með höndum m.a. sölu á ýmsum vélavarahlutum og annaðist m.a. þjónustu og viðhald á rækjuflokkunarvél- um og Cyclop bindivélum. Sömuleiðis keypti Marás fyrirtækið Mergi, sem m.a. hafði á boðstólum bætiefni fyrir olíur og fleira fyrir sjáv- arútveginn. Um síðustu áramót keypti Marás síðan Friðrik A. Jóns- son ehf., sem fyrst og fremst er þekktur fyrir Simrad fiski- leitartækin. Guðmundur segir stefnt að því að Friðrik A. Jónsson verði rekið sem sjálf- stætt fyrirtæki, en að klárlega verði mikil samlegðaráhrif af þvi að reka þessi fyrirtæki á sama stað og af sömu eigend- um. Friðrik A. Jónsson hefur nýverið flutt starfsemi sína í Akralind í Kópavogi og því eru bæði fyrirtækin nú komin á sama stað. Yanmar vélarnar í Póllandsskipunum Guðmundur segir að í mörg horn hafi verið að líta að undanförnu. Íslenskir útgerð- armenn hafi sýnt Yanmar vél- unum mikinn áhuga og til marks um það sé slík vél um borð í nýjasta skipi flotans – Vestmannaey VE. Sú vél er öflug, Yanmar 6 cyl 514 kw – 1300 hö. Guðmundur segir þessa vél afar hagkvæma – með lágan rekstrarkostnað og litla eyðslu. Samskonar vél fer um borð í þrjú sambærileg skip sem verið er að smíða í Póllandi – tvö þeirra eru fyrir Berg-Hugin og Dala Rafn í Vestmannaeyjum og eitt er fyrir Gjögur hf. Um borð í Vestmannaey VE er fjölþættur annar bún- aður frá Marási – ásrafall, gír- og skrúfubúnaður, viðvör- unarkerfi, dekkkrani og kæl- ar. Miklar breytingar í sjávarút- veginum „Ég hef starfað lengi í þjón- ustu við sjávarútveginn og al- mennt má segja að miklar breytingar hafi átt sér stað í þessum geira. Sjávarútvegs- fyrirtækjunum hefur verið að fækka og jafnframt hefur þjónustufyrirtækjunum við sjávarútveginn fækkað, en þau hafa jafnframt stækkað. Við leggjum mikla áherslu á þjónustuna við okkar við- skiptavini og þjónustumenn frá okkur fara víða – jafnt hér á landi sem erlendis. Ég get nefnt að tveir menn frá okkur eru nú niður á Kanaríeyjum og við höfum sent menn til Singapúr, Kanada og víðar. Þetta er mikilvægur þáttur í því að veita góða þjónustu og bregðast skjótt við ef á þarf að halda,“ segir Guðmundur Bragason. Þ J Ó N U S T A Mikill vöxtur og uppbygging hjá Marási í Kópavogi: Allt frá kili og upp í masturstopp! Sex starfsmenn Maráss fyrir utan húsnæði fyrirtækisins í Kópavogi. Frá vinstri: Auður Gróa Kristjánsdóttir, Guðmundur Braga- son, Sigurður Ívar Leifsson, Jón Gunnar Valgarðsson, Kjartan St. Egilson og Jóhannes Karlsson. Mynd: Sverrir Jónasson. Um borð í Vestmannaey, nýjasta togskipi flotans, er Yanmar vél, sem Marás hefur umboð fyrir hér á landi. Mynd: Óskar P. Friðriksson/Vestmannaeyjum.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.