Allt um íþróttir - 01.10.1953, Qupperneq 64

Allt um íþróttir - 01.10.1953, Qupperneq 64
Hundur á knattspyrnuvelli Fyrir nokkrum árum skeði sá atburður á Rásundaleikvangin- um í Stokkhólmi, að meðalstór- um hundi tókst að laumast brott frá húsbónda sínum og komast klakklaust inn á völlinn, þar sem knattspyrnuliðin Djurg&rden og Örebro áttust við. ITm tuttugu þúsund áhorfendur að leiknum skemmtu sér konunglega, er hundinum skaut upp eins og ra- kettu á eftir knettinum. Senni- lega hefur hann ætlað að hjálpa Djurgárden og ekki verið nægi- lega kunnugt um það, að þeir höfðu yfir í leiknum 5 : 0. En hvutti fékk ekki lengi að vera í paradís, því einn leikmanna Djurg&rden stöðvaði áframhald- andi þátttöku hans í leiknum með því að henda sér á hann, því með öðru móti varð hann eigi klófestur, það var þegar þrautreynt. Hvutti hafði að vísu aldrei komizt það nálægt knett- inum, að hann næði að þefa af honum, hvað þá að stöðva hann eða valda annarri truflun á gangi hans, en hins vegar var ekki frítt við, að hann truflaði leikmenn. Ahorfendur tóku óspart að ræða um sín á milli, í fyrsta lagi: Hvað mundi dómarinn hafa gert, ef knötturinn hefði verið að því kominn að rúlla yfir marklínuna, en svo hefði hundinum allt í einu skotið upp og hann bjargað því að knötturinn rynni innfyrír lín- una? I öðru lagi, hvað hefði dóm- arinn gert, ef knötturinn hefð'i lent í hundinum og farið af hon- um í markið? I fyrra tilfellinu getur dómar- inn alls ekki dæmt mark, þar sem knötturinn hefur aldrei farið inn fyrir marklínuna. Hann getur heldur ekki dæmt vítaspyrnu, því enginn leikmaður hefur brot- ið af sér. I þessu tilfelli á dóm- arinn að framkvæma dómara- kast, annað getur hann ekki gert. En hvað getur dómarinn gert í síðara tilfellinu? Knötturinn hefur hafnað í markinu. Nú lát- um við ykkur um það, lesendur góðir, að brjóta heilann um það’, hvort dómarinn eigi að dæma þetta löglega skorað mark eða ekki, og þið megið gjarna láta okkur vita að hvaða niðurstöðu þið komizt. Hugsið ykkur bara, ef stóri Schefer hundurinn hans Ásbjörns á Álafossi slyppi inn á íþróttavöllinn og hlypi út á völl, þar sem KR og Valur væru að leika. Á síðustu mínútu leiksins skallar hundurinn knöttinn í net- ið og gerir eina mark leiksins fyrir annan hvorn aðilann. Hvað mundi dómarinn gera? J 62 ÍÞRÓTTIR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Allt um íþróttir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Allt um íþróttir
https://timarit.is/publication/1115

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.