Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2013, Side 90

Frjáls verslun - 01.10.2013, Side 90
90 FRJÁLS VERSLUN 10. 2013 Fatahönnun Útlönd næsta skref fyrir þennan vinsæla barnafatnað Ígló&Indí Eftir að hafa unnið erlendis hjá Ilse Jacob sen, All Saints og Nikita ákvað Helga Ólafs dóttir fatahönnuður að stofna íslenska barna fata - merkið Ígló&Indí fyrir fimm árum en fyrirtækið hannar og selur barnaföt. Í dag er Ígló&Indí með eigin verslun í Kringl- unni og netverslun, www.igloandindi.com, auk þess sem fötin eru seld í tæplega 30 verslunum á Íslandi og erlendis. „Við höfum á síðastliðnum tveimur og hálfu ári lagt mikla áherslu á alla innviði fyrirtækisins til að geta tekið það áfram ásamt því að skil- greina vel heildarhugmynd Ígló&Indí út frá t.d. hönnun, vörulínu, markaðssetningu, útsölu - stöðum og framlegð,“ segir Guðrún Tinna Ólafs dóttir, framkvæmdastjóri og einn eig enda fyrir tækisins. „Við höfum unnið alla faglega undirbúnings- vinnu til að stækka fyrirtækið enn frekar. Það skiptir miklu máli fyrir fyrirtæki eins og okkar að selja erlendis til að ná inn í enn stærra markaðssvæði því að þótt framleiðnin sé góð í prósentum þá er hún lítil í krónum. Til þess að geta boðið upp á góða breidd af vörulínu þurfum við að selja ákveðinn fjölda af stykkjum og markaðurinn hér á landi er helst til lítill þannig að það er eðlilegt skref fyrir okkur að fara út. Við höfum á síðustu mánuðum verið að skilgreina sölusvæði erlendis þar sem við höf um sambönd, þar sem við sjáum að það vant ar vel hannaðar vörur á góðu verði, þar sem markaðsstefna okkar í gegnum rafræna markaðs setningu skilar árangri og þar sem áhugi er fyrir vörum frá Norðurlöndunum. Erlendis er leitað að vörum með skandinavísk sérkenni og á góðu verði. Við höfum verið að leita að og gert samninga við samstarfsaðila erlendis, bæði innan smá - söluverslunar, markaðssetningar og fram - leiðslu, til að vinna með okkur að því að taka fyrir tækið áfram inn á stærra sölusvæði.“ Sterkt nafn og lógó Guðrún Tinna segir að hvað hönnunina varðar sé lögð mikil áhersla á góð snið og vönduð efni. Hugmyndafræði Ígló&Indí er að börnunum líði vel í fötunum, að þau hafi fulla hreyfigetu og fötin endist vel við leik úti og inni allan daginn. Fötin eru í fallegum litum og skreytt fallegum mynstrum og myndum. „Það eru alltaf smáatriði í hverri flík, hvort sem það er grafík eða blúndur, sem gerir flíkina sérstaka en Ígló&Indí-fötin þekkjast vel á hönnuninni. Við erum með tvenns konar kröfuharða viðskiptavini, þ.e. börnin sem klæðast fötunum sem og aðstandendur sem kaupa fötin. Því er mikilvægt að fatnaðurinn höfði til beggja hópa. Það er mikilvægt að hafa sterkt nafn en ekki síður sterkt lógó. Tvær vinalegar fígúrur eru á lógói fyrirtækisins; Ígló-strákurinn og Indí-stelpan. Jafnframt eru Ígló-strákurinn eða Indí-stelpan á hverri flík og tengir það börnin enn frekar við fötin.“ Guðrún tinna ólafsdóttir: „Núna er Ígló&Indí með eigin verslun í kringl­ unni og netverslun, www. iglo andindi.com, auk þess sem fötin eru seld í tæplega 30 verslunum á Íslandi og erlendis.“

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.