Skírnir - 01.04.2014, Side 73
SKÍRNIR HLJÓÐMENNING ALÞINGIS 71
af horfnum tíma seytlar inn í skipulagða umgjörð fundarskapa og
fréttaviðtala.
Heimildir
Attali, J. 1985. Noise. Manchester: Manchester University Press.
Birgir Hermannsson. 2011. „Hjartastaðurinn: Þingvellir og íslensk þjóðernishyggja."
Bifröst Journal of Social Science 5-6. Sótt 2. janúar 2014 á http://bjss.bifrost.is/
index.php/bjss/article/viewFile/48/70
Bourdieu, P. 2013. Distinction: A Social Critique of the Judgement ofTaste. London:
Routledge.
Bull, M. og L. Back. 2003. The Auditory Culture Reader. London: Berg.
Cox, C og D. Warner. 2004. Audio Culture: Readings in Modern Music. London:
Continuum.
Debord, G. 1971. La Société Du Spectacle. París: Éditions Champ libre.
DeNora, T. 2003. After Adorno: Rethinking Music Sociology. Cambridge: Cam-
bridge University Press.
Dómur Héraðsdóms Reykjavíkur 16. febrúar 2011 ímáli nr. S-149/2010. 2013. Sótt
2. janúar 2014 á http://domstolar.is/domaleit/nanar/?ID=S201000149&
Domur=2&type= 1 &Serial=l.
Foucault, M. 1993. „Hvað er upplýsing?" Skírnir 167: 387-405.
Goldsmith, M. 2012. Discord: The Story of Noise. Oxford University Press.
Grímur Thomsen. 1880. „Alþingishúsið." Isafold.
Höskuldur Þórhallsson. 2011. „Fundarstjórn. 139. löggjafarþing— 135. fundur, 30.
maí 2011.“ Alþingistíðindi. Sótt 2. janúar 2014 á http://www.althingi.is/al-
text/raeda/139/rad20110530T110943.html.
Jónas Hallgrímsson. 1989. „Fjallið Skjaldbreiður (Ferðavísur frá sumrinu 1841).“
Jónas Hallgrímsson: Ljóð og lausamál. Ritstj. Haukur Hannesson, Páll Valsson
og Sveinn Yngvi Egilsson, 129-132. Reykjavík: Svart á hvítu.
Kant, I. 1993. „Svarvið spurningunni: Hvað er upplýsing?" Skírnir 167: 379-386.
Kramer, L. 1996. Classical Music and Postmodern Knowledge. Oakland, CA: Uni-
versity of California Press.
Manderson, D. 2000. Songs Without Music: Aesthetic Dimensions of Law andJustice.
Oakland, CA: University of California Press.
Mildner, A. 2012. Koltrasten som trodde att den var en ambulans. Stockholm: Volante.
Njörður Sigurjónsson. 2010. Variations on the Act of Listening: Twenty-One
Orchestra Audience Development Events in Light of John Dewey’s Art as Ex-
perience Metaphor. Námsritgerð. London: City University. Sótt 2. janúar 2014
á http://skemman.is/item/view/1946/4414.
Ranciére, J. 2010. Dissensus: On Politics and Aesthetics. London: Continuum.
Rumph, S. 2008. „Music and Philosophy: The Enlightenment and Beyond.“ Journal
of the Royal Musical Association 133 (1): 128-143.