Úrval - 01.10.1943, Page 40

Úrval - 01.10.1943, Page 40
38 TJRVAL viðri sé. Helieopter-flugvélin þín getur lent með einnar milu hraða á klst. eða minna, ef þörf krefur. Hún getur farið aftur á bak eða áfram með þessum hraða, og jafnvel til hliðar líka. Þegar þú ert einu sinni kom- inn á loft, þarftu aðeins að hafa gát á örfáum handföngum, þar til þú nærð áfangastað þínum, án þess að taka nokkuð tillit til útsýnisins, því að alltaf er auð- velt að lækka flugið til þess að átta s;g á landslaginu, ef þú ert í vafa. Helicopter-flugvélin er alls ekki takmörkuð við að hef ja sig til flugs eða lenda alveg lóðrétt, því að hún getur svifið í hvaða átt sem er, með vélar sínar í gangi eða án þess. Ef vélin þín skyldi bila, er hægur vandi að svífa að hentugum lendingar- stað, og lenda svo lóðrétt síðasta spölin. Og ef þú þyrftir ein- hverra orsaka vegna að lenda á stað, sem er þér ókunnur, þá ert þú fullviss um, að flugvélin þín getur lent — jafnvel þó að vélar hennar hafi stöðvast — bókstaflega með gönguhraða. Ef vélin er í gangi, getur þú eytt svo miklum tíma sem þig lystir til að lenda henni — þú getur ,,bakkað“ henni eða kippt til hliðar, til að ieita að hentug- asta blettinum. Gagnstætt venjulegum flugvélum, þarft þú ekki að óttast neitt, þó að þú sjáir klett eða mishæð rétt fyr- ir framan helicopter-flugvélina þina í slæmu skyggni, því að þú getur stöðvað hana í miðju lofti og síðan farið í hvaða átt sem þú vilt —-. eins hægt og þú telur nauðsynlegt. Ef flugvélin þín er útbúin til að lenda bæði á landi og sjó, þarft þú ekki að hafa áhyggjur af því að hjólin séu í lagi. Heli- copter láðs- og lagar-flugvél- in þarf engin hjól til að lenda á landi. Það er hægt að lenda henni og hefja til flugs bæði á landi og sjó, jafnvel í roki, sern gera mundi venjulegri flugvél af sömu stærð ómögu- legt að hreyfa sig. Helicopter-flugvélin getur þó ekki tekið að sér hlutverk flug- véla á langleiðum, sem fljúga með miklum hraða og þungan farm. Burðarmagn þeirra heli- copter-flugvéla, sem þegar hafa verið byggðar, virðist vera í kring um 12—15 farþegar eða álíka þungur farmur. Mesti hraði, sem þær geta náð mun líklega verða nálægt 140—150 mílum á klst., en sá hraði næst
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Úrval

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.