Gátt - 2010, Side 18

Gátt - 2010, Side 18
18 F R Æ Ð S L U M I Ð S T Ö Ð A T V I N N U L Í F S I N S g á T T – á R S R I T – 2 0 1 0 úr umræddum hópi í fræðslu, en við bendum á að þær duga ekki einar og sér. Enn er stór hópur sem ekki næst til og bendir greining á orðræðu tengdri þátttöku í fræðslu til þess að bæði rannsakendur og framkvæmdaaðilar þurfi að líta í eigin barm með því annars vegar að taka til endurskoðunar ákveðnar forsendur umræðunnar um þátttöku og hins vegar að nota mismunandi sjónarhorn við skipulagningu, kynningu og framkvæmd fræðslu. H E I M I L d I R Aldridge, F. og Tuckett, A. (2005). Better News this Time?: The NIACE Survey on Adult Participation in Learning 2005. National Institute of Adult Cont- inuing Education. Aslanian, C. B., Brickell, H. M. og Ullman, M. D. (1980). Americans in transi- tion: life changes as reasons for adult learning. College Entrance Exam- ination Board. Becker, G. S. (1962). Investment in Human Capital: A Theoretical Analysis. The Journal of Political Economy, 70(5), 9–49. Blair, A., McPake, J. og Munn, P. (1995). A New Conceptualisation of Adult Participation in Education. British Educational Research Journal, 21(5), 629–644. Boeren, E., Nicaise, I. og Herman, B. (2010, september). Intentions and constraints of non-participants in adult education. Erindi haldið á ráð- stefnu ESREA í Linköbing, september 2010. Bolder, A., Hendrich, W., Nowak, D. og Reimar, A. (1994). Weiterbildungs- abstinenz Teil I. Makrostrukturen und Bedingungen von Weiterbildung- steilnahme und -abstinenz in Deutschland 1993. Koeln. Connell, P. J. O. (1999). Adults in training: An international comparison of continuing education and training. OECD. Cross, K. P. (1981). Adults as learners. San Francisco: Jossey-Bass. Crowther, J. (2000). Participation in adult and community education: a disco- urse of diminishing returns. International Journal of Lifelong Education, 19(6), 479–492. Fejes, A. (2005). New wine in old skins: changing patterns in the governing of the adult learner in Sweden. International Journal of Lifelong Education, 24(1), 71–86. Eurostat (2010). Vefur Eurostat http://ec.europa.eu/eurostat. Luxembourg: Eurostat. Forsætisráðuneytið (2008). Yfirlýsing ríkisstjórnarinnar 17. febrúar 2008. Hróbjartur Árnason (2005). Hvað er svona merkilegt við það… að vera full- orðinn? Gátt – Ársrit um fullorðinsfræðslu og starfsmenntun, 14–22. Háskóli Íslands (2010). Kennsluskrá. Sótt 22.10.2010 af https://ugla.hi.is/ kennsluskra/. Illeris, K. (2004). Voksenuddannelse og voksenlæring. Frederiksberg: Roskilde Universitetsforlag. Illeris, K. (2006). Lifelong learning and the low-skilled. International Journal of Lifelong Education, 25(1), 15–28. Jón Torfi Jónasson og Jóhanna Rósa Arnardóttir (1999). Símenntun á íslandi. Yfirlit yfir nám fólks á aldrinum 18–75 ára og athugun byggð á nám- skeiðasókn vorið 1998. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. Jón Torfi Jónasson og Jóhanna Rósa Arnardóttir (2001). Símenntun í atvinnu- lífinu. Athugun á þátttöku fólks á aldrinum 18–75 ára í starfsnámi utan skólakerfisins og afstaða stjórnenda og starfsfólks til slíks náms. SÍMENNTUN Á ÍSLANDI Skýrsla III. Jón Torfi Jónasson og Andrea Gerður Dofradóttir (2007). Er símenntunar- þjóðfélag á Íslandi? Gátt – Ársrit um fullorðinsfræðslu og starfsmenntun, 17–22. Jón Torfi Jónasson og Andrea Gerður Dofradóttir (2009). Þátttaka í fræðslu á Íslandi: Niðurstöður úr vinnumarkaðsrannsókn Hagstofunar 2003. Reykja- vík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. Knowles, M. S., Holton, E. F. og Swanson, R. A. (1998). The adult learner: the definitive classic in adult education and human resource development. Houston: Gulf Pub. Co. Manninen, J. (2004). Adult participation in dream society: Images of adult education. Í M. Radovan og N. Dordevic (Ritstj.), Current Issues in Adult Learning and Motivation. Adult Education Colloquium 7 (bls. 60–82). Lubliana: Slovenian Institute For Adult Education. McGivney, V. (1996). Staying or Leaving the Course: Non-Completion and Retention of Mature Students in Further and Higher Education. Leicester: National Institute of Adult Continuing Education. Menntamálaráðuneytið (2009). Orðaskrá um evrópska menntastefnu – 100 lykilorð. Menntamálaráðuneytið. Sótt 22.10.2010 af: http://www.mennta- malaraduneyti.is/media/MRN-doc_Annad/Ordaskra_um_evropska_ menntastefnu_-_islenska_og_enska.docx. Menntamálaráðuneytið (2010). Fullorðinsfræðsla. Sótt 22.20.2010 af: http:// www.menntamalaraduneyti.is/menntamal/fullordinsfraedsla/. Merriam, S. B., Caffarella, R. S. og Baumgartner, L. (2007). Learning in adulthood: a comprehensive guide. San Francisco: Jossey-Bass. Ostiguy, L., Hopp, R. og MacNeil, R. (1998). Participation in lifelong learning programs by older adults. Ageing International, 24(2/3), 10–23. Paladanius, S. (2007). The Rationality of Reluctance and Indifference Toward Adult Education: Difficulties in Recruiting Unemployed Adults to Adult Education. Í L. Servage (Ritstj.), Proceedings of the joint international conference of the Adult Education Research Conference (AERC) (48th National Conference) and the Canadian Association for the Study of Adult Education (CASAE) (26th National Conference), (471–476). Ottawa: CASAE. Perez, C. (2009). Pourquoi les travailleurs précaires ne participent-ils pas à la formation professionnelle continue? Formation emploi, 105(1), 5–19. Renaud, S., Lakhdari, M. og Morin, L. (2004). The Determinants of Participation in Non-Mandatory Training. Relations Industrielles / Industrial Relations, 59(4), 724–742. Siebert, H. (2003). Didaktisches Handeln in der Erwachsenenbildung. Didaktik aus konstruktivistischer Sicht. Luchterhand, München. Sigrún Jóhannesdóttir (2004). Finnst fullorðnum líka leikur að læra? Gátt – Ársrit um fullorðinsfræðslu og starfsmenntun, 56–60. Svanteson, I. (2006). Námsnálgun – Nýtt sjónarhorn í heimi kennslufræðinnar. Gátt – Ársrit um fullorðinsfræðslu og starfsmenntun, 20–30. Tight, M. (1998). Lifelong learning: Opportunity or compulsion?. British Journal of Educational Studies, 46(3), 251–263. Tuijnman, A. og Hellström, Z. (2001). Curious Minds. Nordic Adult Education Compared. Kaupmannahöfn: Norræna ráðherranefndin. VOX. (2010). Læringsmappe for pleieassistenter. VOX. Sótt 22.10.2010 frá: http://www.vox.no/templates/product.aspx?id=4955&epslang- uage=NO&mode=view. Wahlgren, B. (2010). Voksnes læreprocesser. Kaupmannahöfn: Akademisk Forlag. Þóra Ásgeirsdóttir (2009). „Ég var bara tossi“. Gátt – Ársrit um fullorðins- fræðslu og starfsmenntun, 64–67.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Gátt

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.