Gátt - 2010, Síða 18

Gátt - 2010, Síða 18
18 F R Æ Ð S L U M I Ð S T Ö Ð A T V I N N U L Í F S I N S g á T T – á R S R I T – 2 0 1 0 úr umræddum hópi í fræðslu, en við bendum á að þær duga ekki einar og sér. Enn er stór hópur sem ekki næst til og bendir greining á orðræðu tengdri þátttöku í fræðslu til þess að bæði rannsakendur og framkvæmdaaðilar þurfi að líta í eigin barm með því annars vegar að taka til endurskoðunar ákveðnar forsendur umræðunnar um þátttöku og hins vegar að nota mismunandi sjónarhorn við skipulagningu, kynningu og framkvæmd fræðslu. H E I M I L d I R Aldridge, F. og Tuckett, A. (2005). Better News this Time?: The NIACE Survey on Adult Participation in Learning 2005. National Institute of Adult Cont- inuing Education. Aslanian, C. B., Brickell, H. M. og Ullman, M. D. (1980). Americans in transi- tion: life changes as reasons for adult learning. College Entrance Exam- ination Board. Becker, G. S. (1962). Investment in Human Capital: A Theoretical Analysis. The Journal of Political Economy, 70(5), 9–49. Blair, A., McPake, J. og Munn, P. (1995). A New Conceptualisation of Adult Participation in Education. British Educational Research Journal, 21(5), 629–644. Boeren, E., Nicaise, I. og Herman, B. (2010, september). Intentions and constraints of non-participants in adult education. Erindi haldið á ráð- stefnu ESREA í Linköbing, september 2010. Bolder, A., Hendrich, W., Nowak, D. og Reimar, A. (1994). Weiterbildungs- abstinenz Teil I. Makrostrukturen und Bedingungen von Weiterbildung- steilnahme und -abstinenz in Deutschland 1993. Koeln. Connell, P. J. O. (1999). Adults in training: An international comparison of continuing education and training. OECD. Cross, K. P. (1981). Adults as learners. San Francisco: Jossey-Bass. Crowther, J. (2000). Participation in adult and community education: a disco- urse of diminishing returns. International Journal of Lifelong Education, 19(6), 479–492. Fejes, A. (2005). New wine in old skins: changing patterns in the governing of the adult learner in Sweden. International Journal of Lifelong Education, 24(1), 71–86. Eurostat (2010). Vefur Eurostat http://ec.europa.eu/eurostat. Luxembourg: Eurostat. Forsætisráðuneytið (2008). Yfirlýsing ríkisstjórnarinnar 17. febrúar 2008. Hróbjartur Árnason (2005). Hvað er svona merkilegt við það… að vera full- orðinn? Gátt – Ársrit um fullorðinsfræðslu og starfsmenntun, 14–22. Háskóli Íslands (2010). Kennsluskrá. Sótt 22.10.2010 af https://ugla.hi.is/ kennsluskra/. Illeris, K. (2004). Voksenuddannelse og voksenlæring. Frederiksberg: Roskilde Universitetsforlag. Illeris, K. (2006). Lifelong learning and the low-skilled. International Journal of Lifelong Education, 25(1), 15–28. Jón Torfi Jónasson og Jóhanna Rósa Arnardóttir (1999). Símenntun á íslandi. Yfirlit yfir nám fólks á aldrinum 18–75 ára og athugun byggð á nám- skeiðasókn vorið 1998. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. Jón Torfi Jónasson og Jóhanna Rósa Arnardóttir (2001). Símenntun í atvinnu- lífinu. Athugun á þátttöku fólks á aldrinum 18–75 ára í starfsnámi utan skólakerfisins og afstaða stjórnenda og starfsfólks til slíks náms. SÍMENNTUN Á ÍSLANDI Skýrsla III. Jón Torfi Jónasson og Andrea Gerður Dofradóttir (2007). Er símenntunar- þjóðfélag á Íslandi? Gátt – Ársrit um fullorðinsfræðslu og starfsmenntun, 17–22. Jón Torfi Jónasson og Andrea Gerður Dofradóttir (2009). Þátttaka í fræðslu á Íslandi: Niðurstöður úr vinnumarkaðsrannsókn Hagstofunar 2003. Reykja- vík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. Knowles, M. S., Holton, E. F. og Swanson, R. A. (1998). The adult learner: the definitive classic in adult education and human resource development. Houston: Gulf Pub. Co. Manninen, J. (2004). Adult participation in dream society: Images of adult education. Í M. Radovan og N. Dordevic (Ritstj.), Current Issues in Adult Learning and Motivation. Adult Education Colloquium 7 (bls. 60–82). Lubliana: Slovenian Institute For Adult Education. McGivney, V. (1996). Staying or Leaving the Course: Non-Completion and Retention of Mature Students in Further and Higher Education. Leicester: National Institute of Adult Continuing Education. Menntamálaráðuneytið (2009). Orðaskrá um evrópska menntastefnu – 100 lykilorð. Menntamálaráðuneytið. Sótt 22.10.2010 af: http://www.mennta- malaraduneyti.is/media/MRN-doc_Annad/Ordaskra_um_evropska_ menntastefnu_-_islenska_og_enska.docx. Menntamálaráðuneytið (2010). Fullorðinsfræðsla. Sótt 22.20.2010 af: http:// www.menntamalaraduneyti.is/menntamal/fullordinsfraedsla/. Merriam, S. B., Caffarella, R. S. og Baumgartner, L. (2007). Learning in adulthood: a comprehensive guide. San Francisco: Jossey-Bass. Ostiguy, L., Hopp, R. og MacNeil, R. (1998). Participation in lifelong learning programs by older adults. Ageing International, 24(2/3), 10–23. Paladanius, S. (2007). The Rationality of Reluctance and Indifference Toward Adult Education: Difficulties in Recruiting Unemployed Adults to Adult Education. Í L. Servage (Ritstj.), Proceedings of the joint international conference of the Adult Education Research Conference (AERC) (48th National Conference) and the Canadian Association for the Study of Adult Education (CASAE) (26th National Conference), (471–476). Ottawa: CASAE. Perez, C. (2009). Pourquoi les travailleurs précaires ne participent-ils pas à la formation professionnelle continue? Formation emploi, 105(1), 5–19. Renaud, S., Lakhdari, M. og Morin, L. (2004). The Determinants of Participation in Non-Mandatory Training. Relations Industrielles / Industrial Relations, 59(4), 724–742. Siebert, H. (2003). Didaktisches Handeln in der Erwachsenenbildung. Didaktik aus konstruktivistischer Sicht. Luchterhand, München. Sigrún Jóhannesdóttir (2004). Finnst fullorðnum líka leikur að læra? Gátt – Ársrit um fullorðinsfræðslu og starfsmenntun, 56–60. Svanteson, I. (2006). Námsnálgun – Nýtt sjónarhorn í heimi kennslufræðinnar. Gátt – Ársrit um fullorðinsfræðslu og starfsmenntun, 20–30. Tight, M. (1998). Lifelong learning: Opportunity or compulsion?. British Journal of Educational Studies, 46(3), 251–263. Tuijnman, A. og Hellström, Z. (2001). Curious Minds. Nordic Adult Education Compared. Kaupmannahöfn: Norræna ráðherranefndin. VOX. (2010). Læringsmappe for pleieassistenter. VOX. Sótt 22.10.2010 frá: http://www.vox.no/templates/product.aspx?id=4955&epslang- uage=NO&mode=view. Wahlgren, B. (2010). Voksnes læreprocesser. Kaupmannahöfn: Akademisk Forlag. Þóra Ásgeirsdóttir (2009). „Ég var bara tossi“. Gátt – Ársrit um fullorðins- fræðslu og starfsmenntun, 64–67.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Gátt

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.