Úrval - 01.04.1978, Qupperneq 20

Úrval - 01.04.1978, Qupperneq 20
18 ÚRVAL sig gjarnan frá keppnisbrautunum. Að þessu sinni höfðu þau hjónin komið sér saman um að hittast á flugvellinum eftir keppnina og fljúga saman heim til Salzburg. Niki beið hennar ekki í flughöfninni. Þess í stað tóku ókunnir menn á móti henni og báru henni vondar fréttir: Það hafði orðið slys. Niki var í sjúkrahúsi í Mann- heim, 240 km í burtu. Eftir óskilgreindan tíma var Marlene stödd í gjörgæsludeildinni á spítalanum í Mannheim og horfði á ófrýnilegt flykki, sem minnti ekkert á manninn hennar. Andlitið var skaðbrennt og svo bólgið að það vat margfalt stærra en venjulega. Augu og nef voru sokkin í uppbólgið, brunnið hold. Hver andardráttur var með svo miklum etfiðleikum að ekki varð annað séð en hann myndi fljótlega stöðvast með öllu. ,,Lifír hann af?” spurði Marlene lækninn, sem leiddi hana út aftur. Hann hristi höfuðið. Það hefði verið hægt að ráða við húðbrunann, en Niki hafði andað að sér loga og eitruðum reyk. Lungun voru mikið skemmd og voru að gefast upp. Þarna var varla nema um klukkustundir að ræða. Marlene beið og grét alla nóttina. En bak við lokaðar dyrnar skynjaði Niki Lauda návist dauðans og neitaði að gefast honum á vald. ÞAÐ HAFÐI RIGNT um morguninn, svo keppnisbrautin var ennþá hættulegri. Ökubrautin í Nurburgring er gjarnan talin hættu- legasta brautin í Grand Prix keppn- inni. Niki hafði árangurslaust reynt að fá keppnina flutta á betri stað þetta árið. Hann hélt því fram, að það væri sambærilegt að aka tólf strokka, 500 hestafla Formula 1 kappakstursbíl í Nurburgring eins og að lenda risaþotu á túnbleðli. Hver hringur er 8,4 km á lengd með 176 beygjum og yfir óteljandi hæðir. Flestir ökumenn eru sammál um að það sé of lítið undanfæri til þess að bjarga sér heilu og höldnu út af brautinni ef eitthvað kemurfyrir. Grand Prix kappakstur reynir nóg á menn og vélar án þess að svona erfiðar brautir komi til. Á hverju ári leggja ökumenn, aðstoðarmenn og bílar — allt upp í 15 fyrir hvern hóp — upp í tíu mánaða ferðalag, í 17 erfiðar keppnir í fjórum heimsálfum. I hita bardagans skilja aðeins fáeinar sekúndur í milli sigurvegarans og þess, sem kemur síðastur í mark að öllum skilyrðum fullnægt. Af þeim 25 ökumönnum, sem hefja hverja keppni, fá aðeins þeir fyrstu sex í mark stig, sem fleyta þeim áfram til sigurs — en sigurinn er milljóna virði fyrir sigurvegarann. Það er ekkert smávegis, sem lagt et undir, frá verði Formula 1 kapp- akstursbíls (frá 25,5 milljónum króna og upp úr — ekki miðað við inn- flutningsgjöld til íslands — þýð.) upp í tollinn reiknaðan í manns- lífum,- Af þeim 14 ökumönnum, sem hafa sigrað í Grand Prix
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Úrval

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.