Morgunblaðið - 18.08.2000, Síða 59

Morgunblaðið - 18.08.2000, Síða 59
MORGUNBLAÐIÐ FÖSTUDAGUR 18. ÁGÚST 2000 59 BRÉF TIL BLAÐSINS Umferðarráð á 42 hestafla Porsche Morgunblaðið/Kristinn Með sýnikennslu á borð við þessa má koma brýnum boðskap á framfæri, segir Leó M. Jónsson. Frá Leó M. Jónssyni: DAGANA 8.-11. ágúst var hópi áhugamanna um sport- bfla boðið að kynna sér eig- inleika, getu og öryggisbún- að Porsche-sportbfla. Sýningin, þar sem fólk fékk einnig tækifæri til að reyna bflana á lokaðri prófunar- braut, er farandsýning „Porche Road Show“ sem fer um á milli landa en Porche mun vera eini bfla- framleiðandinn sem gefur áhugamönnum kost á að prófa öryggisbúnað sinna bfla. Hérlendis var þessi sýning í aksturstækni á veg- um Bflabúðar Benna og Umferðar- ráðs. Þýskur sérfræðingur í akstri sportbfla, Peter Sissel, sýndi hvernig hægt er að stjórna 420 ha Porehe 911 Turbo við erfiðar aðstæður og akst- ursíþróttamennirnir Valur Vífilsson og Guðbergur Guðbergsson sýndu svigbrautarakstur og nauðhemlun með ABS-bremsum á 300 ha Porche Carrerea. Þátttakendur fengu síðan að prófa sjálfir undir handleiðslu sérfræðinganna. Mér kæmi ekki á óvart þótt ég tal- aði fyrir munn flestra ef ekki allra þátttakenda að með sýnikennslu á borð við þessa má koma brýnum boðskap á framfæri, þ.e. að fólk læri betur að aka bfl - verða betri öku- menn. Það er nefnilega ekki nóg að kunna umferðarreglur og vera á góð- um bfl ef fólk kann ekki undirstöðu- atriði í aksturstækni. Mér finnst sérstök ástæða til að benda á, í ljósi þeirrar umræðu sem átt hefur sér stað um gildi ABS-kerf- isins sem öryggistækis í bflum, að eftir að hafa kynnst þessum prófun- um og horft á „venjulega“ ökumenn læra að beita ABS-bremsum með árangri þá efast ég ekki og hef reyndar aldrei gert, um gildi þessa búnaðar. Hinu má ekki gleyma að ABS-kerfi geta verið af misjöfnum gæðum og stundum, t.d. þegar fjór- hjóladrifsbfl er ekið á malarvegi, hentar kerfið ekki (margir hafa látið setja rofa í mælaborðið til að af- tengja það í ákveðnum tilvikum). Mér finnst það ánægjulegur vott- ur um aukið ásmegin Umferðarráðs undir stjórn Óla H. Þórðarsonar að standa að svona kynningu í sam- vinnu við bflainnflytjanda. Vonandi er þetta byrjun á enn öflugri kynn- ingu á nauðsyn þess að fólk læri meira um tæknihlið bíls og umferðar því þeirri hlið forvarna hefur of lítið verið sinnt fram að þessu. LEÓ M. JÓNSSON, vélatæknifræðingur, Reykjanesbæ. Opið bréf til bæjar- stjórnar Garðabæjar Frá Önnu Maríu Geirsdóttur: SÆL. Ég ferðast um á hjóli að mestu. Stundum á bfl eða strætó. Það er ekki gott að hjóla í Garða- bæ. Engir almennilegir hjólavegir. Hjóla- og göngustígar þýfðir vegna frostlyftinga. Brúnir mjög háar við vegamót. Stundum endar stígur úti í buskanum. Þess vegna er best að hjóla á göt- unni. Ég fer til annarra kaupstaða t.d. Kópavogs, Reykjavíkur og Hafnar- fjarðar. Að ferðast á hjóli frá Garða- bæ hjólandi, svo ég tali nú ekki um fótgangandi, er ekki mönnum bjóð- andi eins og umferðarþungi og hraði bifreiða er orðinn. Það eru engar tengdar gangstéttir eða hjólabrautir úr Garðabæ í nærliggjandi byggðar- lög, bara eitthvað óákveðið í kantin- um. Samt lætur fólk sig hafa þetta. Mér finnst þetta vera til algjörrar skammar og sérstaklega með það í huga að það er verið að leggja göngu- og hjólreiðastíg fyrir botni Arnarnesvogar sem ekki þjónar neinum öðrum tilgangi en að vera skemmtistígur. Það eru margir sem fara í vinn- una á hjóli og eru alveg jafnmikið að flýta sér og menn á bifreiðum og vilja geta valið beinustu leið. Mér og vafalaust fleirum finnst að Garðabær ætti að sjá sóma sinn í því að leggja a.m.k. göngu- og hjólreiða- stíga til nærliggjandi byggðarlaga þannig að maður þurfi ekki að vera með lífið í lúkunum á leið til vinnu eða annað. Ég tek sem dæmi að þegar ég hjóla til Hafnarfjarðar frá Arnar- nesi fer ég um undirgöng yfir í Silf- urtún. Þar hjóla ég á þýfðum göngu- og hjólastíg eða miklu heldur á sléttri götunni. Svo þarf ég að taka 180° beygju upp á stéttina sem held- ur áfram meðfram Hafnarfjarðar- vegi. Yfir á ljósunum hjá Vífilsstaða- vegi. Brúnir eru allháar á þessari stétt og vondar yfirferðar. Á ljósun- um hjá Lynghálsi og Lækjarfit end- ar þessi stétt. Til Hafnarfjarðar er svo fyrrnefnt óákveðið í kanti þar til kemur að ljósunum hjá Áiftanesvegi og Fjarðarhrauni. Þar eru bara brúnir yfir vegamótin að stéttinni Hafnarfj ar ðarmegin. Víða er pottur brotinn í göngu- og hjólreiðastígum í Garðabæ og næstu byggðarlögum en engir eru stígarn- ir á milli Garðabæjar og næstu bæja. Með von um bót í máli. ANNA MARÍA GEIRSDÓTTIR, Blikanesi 17, Garðabæ. Handboltinn á Netinu yÁÚmbl.is _ALLTAf= e!TTH\fAÐ NÝTl- AZINC Menopause Arkopharma í apótekum Sérstök blanda bætiefna: • Þorskalýsi • Kvöldvorrósarolía • Soja lecitin • Kalk • Betakarotín • E-vítamín • Zink mn gœ*ði j \ chilimatseðlinum er að finna ýmsa spennandi étti sem upprunnir eru í Mexíkó, Spáni, Tælandi )g (talíu: Spánskur chilipipar Kryddlegin hörpuskel með sóljifdshýði og chilipipar-engifersósu Tcelenskur chilipipar „ Tom Yum “ súpa „Chipotle“ chilipipar Lambahryggvöðvi með kúrbítsfrauði, salsa og chipotle-chilipiparsósu Hér fjefst aódáendum dul*- rétta. svo otj forvitlHMm 4a,|kerum.elnstakU»k«*rl ú\ að njóta frábrucjðtns kvöidverðar i Pertunni. Okkur er sönn ánægja að kynna sænska matreiðslu- meistarann Christian Reimeringer. Christian hefur sérhæft sig í chilipiparréttum. Chili er ekki bara sterkt bragð, það gefur matnum sérstakan keim sé það rétt notað. Þeir sem komast á bragðið elska chilipiparrétti. Ancho chilipipar Súkkulaði „soufflé" með vanillujroðu og kókos og engiferís SÍMI 56 20 200 MDWHAHflSAilA Faxafeni 8 r i y \ ~ vT' ~\ L -C'' ^ ‘TTS —, i—l > \ __ U— 1 08 Reykj L——_——— j a v i k

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.