Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1995, Side 31

Frjáls verslun - 01.04.1995, Side 31
réttar ákvarðanir á mikilvægum stundum. Fyrirtækinu er vel stjórn- að. Framleiðsla á prenturum hefur einnig verið fyrirtækinu mjög mikil- væg og reynst gott akkeri þegar ekki hefur kannski gengið alveg eins vel á öðrum sviðum. Leiser-prentarar, einir og sér, skila okkur nú um 6 millj- örðum dollara árlega. Fyrirtækið ræður 35% markaðarins í heiminum í sölu prentara. Velgengni fyrirtækis- ins má því rekja til samblands nokk- urra þátta, góðrar framtíðarsýnar, réttra ákvarðana, góðs skipulags og góðs starfsfólks,“ segir Sozonoff að- spurður um ástæður velgengni fyrir- tækisins. Annars er framleiðslulína Hewlett-Packard mjög fjölbreytt og fyrirtækið framleiðir mjög margar vörur. HP framleiðir til dæmis mikið af tækjum og tólum fyrir spítala. Tölvumarkaðurinn er þó traustasti markaðurinn að sögn Sozonoffs. „Starfsmannastjórn okkar er mjög opin. Við rekum svokallaða „open door“ stefnu. Við erum ekki með gamaldags kerfi þar sem starfsmenn hugsa um það eitt að þóknast yfir- mönnum sínum. Hver sem er getur komið á skrifstofu mína og kvartað yfir einhverju eða látið skoðanir sínar í ljós. Dyr yfirmannanna eru ævinlega opnar fyrir starfsmennina. Við könn- um reglulega hug starfsmannanna, hvemig þeim líki að vinna fyrir fyrir- tækið, hverju megi breyta og hvað megi gera betur. Við tökum þessar kannanir alvarlega. Minn stjómunar- stíll er mjög opinn. Ég gef starfs- mönnum mínum mikið frelsi en ég geri að sama skapi miklar kröfur. Ég vil að sett séu mjög nákvæm markmið og þeim náð. Starfsmenn fá hins veg- ar mikið frelsi til að ákvarða hvernig þessum markmiðum er náð. Ég lít á niðurstöðurnar frekar en smáatriðin. Ég tel mig vera framkvæmdastjóra fólksins," segir Sozonoff. TÖLVUBÚNAÐUR FYRIR HEIMIUN NÆSTA SKREF Sozonoff segir að í upphafi hafi Hewlett-Packard lagt höfuðáherslu á að framleiða vörur fyrir verkfræðinga og aðrar sérfræðistéttir. Fyrirtækið var stofnað árið 1939 af þeim Bill Hewlett og Dave Packard en þeir eru enn á lffi. Á sjötta áratugnum var áhersla lögð á að framleiða tölvubún- að og tengdar vörur fyrir fyrirtæki á almennari markaði og þá jókst salan mikið. „Næsta skref í þróuninni verður aukin áhersla á að framleiða tölvubún- að fyrir heimilin. Það þýðir ekki að við hættum að framleiða tölvuvörur fyrir fyrirtæki og sérfræðinga, enda verð- ur það áfram mikilvægasti markaður- inn, heldur verða heimilin vaxtar- broddurinn í framtíðinni," segir Alex Sozonoff. Sozonoff segir að það séu margir stórir markaðir að opnast í heiminum um þessar mundir og minnist sér- staklega á Asíu og Suður-Ameríku í því sambandi. Mörg stór lönd séu að opna hagkerfi sín og breyta viðskipta- háttum og eitt það fyrsta sem þau þurfi séu auðvitað upplýsingar. Því sé vaxandi eftirspurn eftir vörum Hewlett-Packard víða um heiminn. „Staða okkar er að verða sterk í löndum eins og Mexíkó, Brasilíu, Ar- gentínu og víðar í Suður-Ameríku. Kína er risamarkaður sem er að opn- ast fyrir okkur og þar höfum við þegar hafist handa. Ég er nýkominn frá Kína og það er ljóst að þar eru miklir mögu- leikar og við höfum ákveðið og leggja mikla áherslu á þann markað,“ segir Sozonoff. Hann segir að Austur-Evr- ópa og Rússland séu líka markaðir sem ekki megi gleyma. ÁNÆGÐUR MEÐ HEWLETT-PACKARD Á ÍSLANDI Sozonoff segist vera mjög ánægð- ur með starf Hewlett-Packard á ís- landi. Markaðshlutdeildin sé góð og starfsfólkið mjög hæft. ísland sé mjög áhugavert markaðssvæði. Markað- urinn sé að sönnu smár en hann virki miklu stærri, notendur séu mjög vel að sér og fylgist vel með helstu nýj- ungum í tölvuheiminum. íslendingar séu mjög meðvitaðir um hvað sé efst á baugi hverju sinni. Alex Sozonoff, aðstoðarforstjóri Hewlett-Packard, og Frosti Bergsson, for- stjóri Opinna kerfa, áður HP á íslandi, ræðast við á 10 ára afmæli HP á ís- landi á dögunum. ITÖLVUVÆÐING HEIMILA HELSTI VAXTARBRODDURINN Næstu skrefin í þróuninni verða stóraukin áhersla á að framieiða tölvur og tölvubúnað fyrir heimili. Þar liggur vaxtarbroddur framtíðarinnar. Það þýðir samt ekki að við drögum úr sölu á tölvum til fyrirtækja og sérfræðinga, mikilvægasta markaðs okkar.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.