Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1995, Page 31

Frjáls verslun - 01.04.1995, Page 31
réttar ákvarðanir á mikilvægum stundum. Fyrirtækinu er vel stjórn- að. Framleiðsla á prenturum hefur einnig verið fyrirtækinu mjög mikil- væg og reynst gott akkeri þegar ekki hefur kannski gengið alveg eins vel á öðrum sviðum. Leiser-prentarar, einir og sér, skila okkur nú um 6 millj- örðum dollara árlega. Fyrirtækið ræður 35% markaðarins í heiminum í sölu prentara. Velgengni fyrirtækis- ins má því rekja til samblands nokk- urra þátta, góðrar framtíðarsýnar, réttra ákvarðana, góðs skipulags og góðs starfsfólks,“ segir Sozonoff að- spurður um ástæður velgengni fyrir- tækisins. Annars er framleiðslulína Hewlett-Packard mjög fjölbreytt og fyrirtækið framleiðir mjög margar vörur. HP framleiðir til dæmis mikið af tækjum og tólum fyrir spítala. Tölvumarkaðurinn er þó traustasti markaðurinn að sögn Sozonoffs. „Starfsmannastjórn okkar er mjög opin. Við rekum svokallaða „open door“ stefnu. Við erum ekki með gamaldags kerfi þar sem starfsmenn hugsa um það eitt að þóknast yfir- mönnum sínum. Hver sem er getur komið á skrifstofu mína og kvartað yfir einhverju eða látið skoðanir sínar í ljós. Dyr yfirmannanna eru ævinlega opnar fyrir starfsmennina. Við könn- um reglulega hug starfsmannanna, hvemig þeim líki að vinna fyrir fyrir- tækið, hverju megi breyta og hvað megi gera betur. Við tökum þessar kannanir alvarlega. Minn stjómunar- stíll er mjög opinn. Ég gef starfs- mönnum mínum mikið frelsi en ég geri að sama skapi miklar kröfur. Ég vil að sett séu mjög nákvæm markmið og þeim náð. Starfsmenn fá hins veg- ar mikið frelsi til að ákvarða hvernig þessum markmiðum er náð. Ég lít á niðurstöðurnar frekar en smáatriðin. Ég tel mig vera framkvæmdastjóra fólksins," segir Sozonoff. TÖLVUBÚNAÐUR FYRIR HEIMIUN NÆSTA SKREF Sozonoff segir að í upphafi hafi Hewlett-Packard lagt höfuðáherslu á að framleiða vörur fyrir verkfræðinga og aðrar sérfræðistéttir. Fyrirtækið var stofnað árið 1939 af þeim Bill Hewlett og Dave Packard en þeir eru enn á lffi. Á sjötta áratugnum var áhersla lögð á að framleiða tölvubún- að og tengdar vörur fyrir fyrirtæki á almennari markaði og þá jókst salan mikið. „Næsta skref í þróuninni verður aukin áhersla á að framleiða tölvubún- að fyrir heimilin. Það þýðir ekki að við hættum að framleiða tölvuvörur fyrir fyrirtæki og sérfræðinga, enda verð- ur það áfram mikilvægasti markaður- inn, heldur verða heimilin vaxtar- broddurinn í framtíðinni," segir Alex Sozonoff. Sozonoff segir að það séu margir stórir markaðir að opnast í heiminum um þessar mundir og minnist sér- staklega á Asíu og Suður-Ameríku í því sambandi. Mörg stór lönd séu að opna hagkerfi sín og breyta viðskipta- háttum og eitt það fyrsta sem þau þurfi séu auðvitað upplýsingar. Því sé vaxandi eftirspurn eftir vörum Hewlett-Packard víða um heiminn. „Staða okkar er að verða sterk í löndum eins og Mexíkó, Brasilíu, Ar- gentínu og víðar í Suður-Ameríku. Kína er risamarkaður sem er að opn- ast fyrir okkur og þar höfum við þegar hafist handa. Ég er nýkominn frá Kína og það er ljóst að þar eru miklir mögu- leikar og við höfum ákveðið og leggja mikla áherslu á þann markað,“ segir Sozonoff. Hann segir að Austur-Evr- ópa og Rússland séu líka markaðir sem ekki megi gleyma. ÁNÆGÐUR MEÐ HEWLETT-PACKARD Á ÍSLANDI Sozonoff segist vera mjög ánægð- ur með starf Hewlett-Packard á ís- landi. Markaðshlutdeildin sé góð og starfsfólkið mjög hæft. ísland sé mjög áhugavert markaðssvæði. Markað- urinn sé að sönnu smár en hann virki miklu stærri, notendur séu mjög vel að sér og fylgist vel með helstu nýj- ungum í tölvuheiminum. íslendingar séu mjög meðvitaðir um hvað sé efst á baugi hverju sinni. Alex Sozonoff, aðstoðarforstjóri Hewlett-Packard, og Frosti Bergsson, for- stjóri Opinna kerfa, áður HP á íslandi, ræðast við á 10 ára afmæli HP á ís- landi á dögunum. ITÖLVUVÆÐING HEIMILA HELSTI VAXTARBRODDURINN Næstu skrefin í þróuninni verða stóraukin áhersla á að framieiða tölvur og tölvubúnað fyrir heimili. Þar liggur vaxtarbroddur framtíðarinnar. Það þýðir samt ekki að við drögum úr sölu á tölvum til fyrirtækja og sérfræðinga, mikilvægasta markaðs okkar.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.