Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1995, Qupperneq 31

Frjáls verslun - 01.04.1995, Qupperneq 31
réttar ákvarðanir á mikilvægum stundum. Fyrirtækinu er vel stjórn- að. Framleiðsla á prenturum hefur einnig verið fyrirtækinu mjög mikil- væg og reynst gott akkeri þegar ekki hefur kannski gengið alveg eins vel á öðrum sviðum. Leiser-prentarar, einir og sér, skila okkur nú um 6 millj- örðum dollara árlega. Fyrirtækið ræður 35% markaðarins í heiminum í sölu prentara. Velgengni fyrirtækis- ins má því rekja til samblands nokk- urra þátta, góðrar framtíðarsýnar, réttra ákvarðana, góðs skipulags og góðs starfsfólks,“ segir Sozonoff að- spurður um ástæður velgengni fyrir- tækisins. Annars er framleiðslulína Hewlett-Packard mjög fjölbreytt og fyrirtækið framleiðir mjög margar vörur. HP framleiðir til dæmis mikið af tækjum og tólum fyrir spítala. Tölvumarkaðurinn er þó traustasti markaðurinn að sögn Sozonoffs. „Starfsmannastjórn okkar er mjög opin. Við rekum svokallaða „open door“ stefnu. Við erum ekki með gamaldags kerfi þar sem starfsmenn hugsa um það eitt að þóknast yfir- mönnum sínum. Hver sem er getur komið á skrifstofu mína og kvartað yfir einhverju eða látið skoðanir sínar í ljós. Dyr yfirmannanna eru ævinlega opnar fyrir starfsmennina. Við könn- um reglulega hug starfsmannanna, hvemig þeim líki að vinna fyrir fyrir- tækið, hverju megi breyta og hvað megi gera betur. Við tökum þessar kannanir alvarlega. Minn stjómunar- stíll er mjög opinn. Ég gef starfs- mönnum mínum mikið frelsi en ég geri að sama skapi miklar kröfur. Ég vil að sett séu mjög nákvæm markmið og þeim náð. Starfsmenn fá hins veg- ar mikið frelsi til að ákvarða hvernig þessum markmiðum er náð. Ég lít á niðurstöðurnar frekar en smáatriðin. Ég tel mig vera framkvæmdastjóra fólksins," segir Sozonoff. TÖLVUBÚNAÐUR FYRIR HEIMIUN NÆSTA SKREF Sozonoff segir að í upphafi hafi Hewlett-Packard lagt höfuðáherslu á að framleiða vörur fyrir verkfræðinga og aðrar sérfræðistéttir. Fyrirtækið var stofnað árið 1939 af þeim Bill Hewlett og Dave Packard en þeir eru enn á lffi. Á sjötta áratugnum var áhersla lögð á að framleiða tölvubún- að og tengdar vörur fyrir fyrirtæki á almennari markaði og þá jókst salan mikið. „Næsta skref í þróuninni verður aukin áhersla á að framleiða tölvubún- að fyrir heimilin. Það þýðir ekki að við hættum að framleiða tölvuvörur fyrir fyrirtæki og sérfræðinga, enda verð- ur það áfram mikilvægasti markaður- inn, heldur verða heimilin vaxtar- broddurinn í framtíðinni," segir Alex Sozonoff. Sozonoff segir að það séu margir stórir markaðir að opnast í heiminum um þessar mundir og minnist sér- staklega á Asíu og Suður-Ameríku í því sambandi. Mörg stór lönd séu að opna hagkerfi sín og breyta viðskipta- háttum og eitt það fyrsta sem þau þurfi séu auðvitað upplýsingar. Því sé vaxandi eftirspurn eftir vörum Hewlett-Packard víða um heiminn. „Staða okkar er að verða sterk í löndum eins og Mexíkó, Brasilíu, Ar- gentínu og víðar í Suður-Ameríku. Kína er risamarkaður sem er að opn- ast fyrir okkur og þar höfum við þegar hafist handa. Ég er nýkominn frá Kína og það er ljóst að þar eru miklir mögu- leikar og við höfum ákveðið og leggja mikla áherslu á þann markað,“ segir Sozonoff. Hann segir að Austur-Evr- ópa og Rússland séu líka markaðir sem ekki megi gleyma. ÁNÆGÐUR MEÐ HEWLETT-PACKARD Á ÍSLANDI Sozonoff segist vera mjög ánægð- ur með starf Hewlett-Packard á ís- landi. Markaðshlutdeildin sé góð og starfsfólkið mjög hæft. ísland sé mjög áhugavert markaðssvæði. Markað- urinn sé að sönnu smár en hann virki miklu stærri, notendur séu mjög vel að sér og fylgist vel með helstu nýj- ungum í tölvuheiminum. íslendingar séu mjög meðvitaðir um hvað sé efst á baugi hverju sinni. Alex Sozonoff, aðstoðarforstjóri Hewlett-Packard, og Frosti Bergsson, for- stjóri Opinna kerfa, áður HP á íslandi, ræðast við á 10 ára afmæli HP á ís- landi á dögunum. ITÖLVUVÆÐING HEIMILA HELSTI VAXTARBRODDURINN Næstu skrefin í þróuninni verða stóraukin áhersla á að framieiða tölvur og tölvubúnað fyrir heimili. Þar liggur vaxtarbroddur framtíðarinnar. Það þýðir samt ekki að við drögum úr sölu á tölvum til fyrirtækja og sérfræðinga, mikilvægasta markaðs okkar.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.