Morgunblaðið - 14.12.2006, Side 11

Morgunblaðið - 14.12.2006, Side 11
MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 14. DESEMBER 2006 11 FRÉTTIR JÓLAGJAFIRNAR HANS - Yfirhafnir - Peysur - Skyrtur - Bindi - Pólóbolir - Buxur Kringlunni – sími 581 2300 GLÆSIBÆ S: 553 7060 GLÆSIBÆ ÞESSIR PASSA NÝ SENDING - mikið úrval af nýjum gerðum eru fáanlegirínokkrum stæ rðum yfirkálfa L XL M Nýbýlavegi 12, Kóp. Sími 554 4433. Opið virka daga kl. 10-20, lau. og sun. kl. 10-18. Blússur Bolir • Peysur           Sea Kelp baðlínan tilvalin í jólapakkann fyrir hann/hana  Helstu sölustaðir: Lyf og heilsa, Lyfja, Hagkaup Smáralind og Blómavalsverslanirnar. Opið virka daga frá kl. 10-18, lau. frá kl. 10-16 og sun. frá kl. 13-17 • Pelskápur • Rúskinnskápur • Ullarkápur • Leðurkápur • Úlpur • Ullarsjöl • Hanskar og húfur Mörkinni 6, sími 588 5518. Í jólapakkann fyrir ungu stúlkuna, mömmuna, ömmuna og langömmuna Kringlunni - 1. hæð, sími 866 1950 Verð kr. 4.500 Str. 110-176 Mjúkir fallegir barnasloppar SYKURLAUSIR og sykurskertir gosdrykkir seljast nú meira en sykr- aðir gosdrykkir og hefur svo verið frá því snemma árs 2005. Þá vex sala á vatni jafnt og þétt. Þetta má lesa úr upplýsingum sem Capacent Mark- aðsgreining hefur safnað um sölu kol- sýrðra drykkja, eða gosdrykkja, í matvörumörkuðum undanfarin þrjú ár. Capacent fær nú vikulega sölutöl- ur um fjölda vöruflokka frá um 95% verslana á dagvörumarkaði og vinnur úr þeim í samvinnu við AC Nielsen, sem er leiðandi fyrirtæki á sviði markaðsupplýsinga. Sem kunnugt er gagnrýndi Lýð- heilsustöð nýlega að gosdrykkir og sykraðir svaladrykkir skyldu ekki vera undanskildir niðurfellingu vöru- gjalds. Ekki þörf á opinberri stýringu „Þessi tölfræði svarar bölsýninni sem kemur fram í áliti Lýðheilsu- stöðvar,“ sagði Andri Þór Guðmunds- son, forstjóri Ölgerðarinnar Egils Skallagrímssonar ehf. „Það þarf ekki þessa neyslustýringu. Markaðurinn fer þangað sem hann vill. Við þurfum ekki ríkið til að segja okkur hvert við eigum að fara. Við förum þangað sem fólkið vill og höfum verið að koma með nýja drykki á markað sem hafa ýtt undir þessa breytingu. Fyrir tveimur árum tókum við þá afstöðu að allar vörur sem við myndum þróa ættu að hafa hollustu og heilbrigði að leiðarljósi. Við komum með vörur eins og Kristal Plús og nú síðast Kristal Sport. Kristall Plús er nú annar sölu- hæsti gosdrykkurinn í hálfslítra um- búðum. Tilkoma hans ýtir undir þessa þróun.“ Andri Þór sagði einnig að sykur hafi einnig verið minnkaður í sumum drykkjum og sneitt hjá sykri í öðrum drykkjum. Í nýjum drykkjum, sem verið er að þróa fyrir næsta ár, verður enginn sykur. Árni Stefánsson, forstjóri Vífilfells hf., sagði það afstöðu flestra að op- inber neyslustýring væri óþörf. Fyr- irtæki sitt svaraði þeirri eftirspurn sem væri á markaðnum eftir hollustu frekar en óhollari vöru. „Þetta hefur gerst annars staðar á þróuðum mörkuðum í heiminum að neyslan hefur farið í sykurlausa eða sykurskerta drykki og eins vatnið. Sama þróun er að verða hér,“ sagði Árni. Hann kvaðst búast við að þessi þróun héldi áfram og sala sykur- snauðra eða sykurlausra gosdrykkja ykist enn. Af línuritunum má sjá að sykur- toppar rísa um jól og páska. Þá virðist fólk fremur láta eftir sér að drekka sykraða drykki en í annan tíma. Sala á Egils-appelsíni og Coca Cola mun eiga stærstan þátt þessum sykur- toppum.                                    !    " #                  $ #    " #         % #       ! & $ " #        Sykur- laust gos er í sókn

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.