Vikan


Vikan - 17.12.1987, Blaðsíða 10

Vikan - 17.12.1987, Blaðsíða 10
Skemmtun, skrum eða d ■ II Ólafur Stephenser svartigalaur? sssf Ólafur Stephensen hefur sett saman bók um auglýsingar og auglýsingatækni, sem nefnist „Nýtt og betra“ - skemmtun, skrum eða svartigaldur. Þetta er önnur bókin, sem kemur út á ís- lensku um auglýsingamál, en sú fýrsta var Auglýsinga- bókin eftir dr. Jóh. Ágústs- son sem kom út árið 1947, eða fýrir 40 árum. í bók sinni fer Ólafur á kostum, eins og við mátti búast. Bókin er stútfull af heilræðum, útskýringum, fullyrðingum og jafhvel skömmum. Meðal annars heldur Ólafúr því fram að ís- lenskir blaða- og tímaritaútgef- AUOL?SÍnSaBOK (jfcFgBTEPHÉ^tEN SKEMMTUN, SKRUM EDA SVARTIGALDUR, . '■ 1,^ j mml Im m \ ■ IM' W Q Bf] endur séu að selja auglýsendum svikna vöru. Hann fullyrðir að íslenskur útflutningur stefhi í markaðseinangrun, ef ekki verði brugðist við nú þegar, og aug- lýsendur hérlendis séu að tapa stórfé vegna óskipulagðra vinnubragða sem láti stjórnast af lögmálum kunningjaþjóðfé- lagsins en ekki af markaðslög- málum. „Nýtt og betra“ er skemmti- leg aflestrar. Hún fær lesandann ósjálffátt til að gera samanburð, en það er einmitt kjarni auglýs- ingastarfsins að áliti höfundar. Ólafur tekur upp hanskann fyrir samanburð í auglýsingum, telur hann eiga fullan rétt á sér, ef hann sé gerður á heiðarlegan hátt. Um Ieið og Nýtt og betra“ er þörf ádrepa kemur bókin til með að vera handbók fyrir stjórnendur fyrirtækja og stofn- ana, aðgengilegt uppflettirit um auglýsingaáætlanir, auglýsinga- birtingar, samstarf við auglýs- ingastofu, markaðssetningu og sölutækni. f bókinni eru leið- beiningar um gerð sjónvarps- handrita, gerð handrita fyrir út- varpsauglýsingar, skipulagningu efhis í póstsölu (direct mail) og hvernig eigi að reikna út höfða- tölu í blöðum og tímaritum. BÆKUR / í upphafi bókar sinnar segir Ólafur m.a.: „Það er stundum erfitt að vera auglýsingamaður. Ekki vegna þess að starfið sé leiðinlegt. Síður en svo. Auglýs- ingastarfið gefur þér tækifæri til að takast á við fjölbreyttari vandamál en flest önnur störf sem ég þekki. Það er sambland af miskunnarleysi fjölmiðlanna, sköpunargleði listamannsins og tilætlunarsemi sölumennskunn- ar. Það sem er erfiðast við starf- ið er þegar framkvæmdastjóri fyrirtækis, sem búið er að vera í viðskiptum hjá auglýsingastof- unni þinni í nokkur ár, skilgrein- ir starf þitt þannig: 85% rugl og 15% þjónustugjald. Þá er erfitt að vera auglýsingamaður!" Ólafur Stephensen er vafa- laust einn þekktasti auglýsinga- maður okkar. Hann er ábyrgur fýrir mörgum athyglisverðum auglýsingunt hérlendis undan- farin ár - og jafnframt þeim um- deildustu. Ólafur er menntaður í Bandaríkjunum. Hann stund- aði nám í almenningstengslum, áróðurstækni og markaðsfræð- um við Columbia háskólann í New York. Það má segja að með Ólafl hafi orðið tímamót í aug- lýsingastarfi hérlendis. Tímabil markaðsmannsins tók við af tímabili teiknarans. - ÞJM Við viljum vekja athygli ykkar sem útivist stunda áBarbourfatnaði. Durhamjakkinn hefurþessa kosti: Hann er framleiddur úr laufléttu bómullar- efni, hann er hlýr og hleypir frá sér raka, hann er vatnsheldur og einstaklega sterkur, hann er fallegur og léttur og þegar allra veðra er von er hann tvímælalaust hentugasti jakki í lengri eða skemmri ferðir. Sendum í póstkröfu Hafnarstræti 5, sími: 16760. 10 VIKAN
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74

x

Vikan

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.