Menntamál - 01.09.1936, Síða 60

Menntamál - 01.09.1936, Síða 60
138 MENN’JAMÁI. hug á að taka föslum tökum á þeim viðfangsefnum, sem liíða þeirra. Ásgeir. Ásgeirsson. Fyrsti nýskólamaður íslands Þegar eg les um nýskóla- stefnuna eða hugurinn dvelur við hin frjálslegu vinnubrögð í skólastarfi síðari ára og skilning þann sem óðum er að gerast ríkari meðal skólamanna, á persónuleik barnsins og gildi vilja þess og áhuga við námið, þá verður mér alllaf hugsað til fyrsta kennarans, sem eg kynnt- ist um dagana. Mér þótti vænt um hann og eg liar virðingu fyrir honum sem barn. Eftir að eg valdi mér að æfistarfi sama starfið, sem liann stundaði, og fór Páll Jóakimsson. ag þekkja það og skilja, fór eg að dást að honum. Og eftir því sem eg verð fróð- ari um barnseðlið og slarfsaðferðir skólanna, eftir þvi sé eg það betur, að Páll Jóakimsson, fyrsti kennarinn iiiinn, hefir verið heilum mannsaldri á undan samtíð sinni í starfsaðferðum við kennslu og þekkingu og skiln- ingi á eðli barna. Hann liefir verið fyrsti nýskólamaður
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.