Menntamál


Menntamál - 01.12.1936, Page 62

Menntamál - 01.12.1936, Page 62
220 MENNTAMÁL. bindi fullorðna fólkið traustum böndum við skólaheim- heimilið og það uppeldisstarf, sem þar er unnið. Starfstilhögun. I. fl. 7—9 ára börn. Skólarnir stjórna heimanámi þessara barna og hafa eftirlit með því, að heimilin ræki lcennsluna vel. Skólarnir leiðbeini um bækur, gefi bendingar um aðferðir og laði heimilin til vinsamlegrar samvinnu, leggi til Iétt verkefni, sem örfi barnið til náms. Kennarinn heimsækir þessa nemendur einu sinni yfir veturinn, kalli þau til prófs, þegar þörf þykir. Skólinn ber ábyrgð á þessari lieimafræðslu að því leyti, að sé liún ekki sæmilega af hendi leyst, skulu fullnægjandi ráðstafanir gerðar. Þessi flokkur tekur þátt í þeim vor- og sumarstörfum, sem um er getið í starf- skránni. II. og III. fl. Vegna aldursmismunar verða starfshóp- arnir að minnsta kosti tveir i hverjum námsflokki, og verður skipað í þá eftir aldri og getu. Námsefni verð- ur að sumu leyti annað í hverjum starfshóp, og þó eink- um sama námsefni á mismunandi stigi að þyngd og meðferð. T. d. 9 og 10 ára börn vinna einkum i átt- hagafræði, þegar 11—12 ára börn nema sögu, náttúru- fræði eða landafræði. Kennarinn stjórnar námi beggja starfshópanna, skiptir kennslustundum milli þeirra. Meðan hann leiðbeinir öðrum hópum, vinnur hinn í hljóði að verkefnum sínum. Þannig verður unnið í liverri grein, þó auðvitað verði öðru hvoru breytt um, stuttar yfirheyrslur, spurningar og svör. Sjálfsagt er að semja námsáætlun í hverri grein fyrir hvert tímabil, bæði í skóla og eins til heimanáms, þegar kennsluhlé er lijá þeim námsflokkum. Síðan eru samin verkefni í sam- ræmi við áætlunina, þar væri að finna tilvitnanir í heim- ildarrit, sem til væru í safni skólans. Leitast verði við, að áhugi og geta fái jafnan að njóta sín sem bezt, en það næst helzt með því, að hver nemandi vinni sjált'- stætt að námi sínu.

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.