Menntamál


Menntamál - 01.04.1956, Qupperneq 55

Menntamál - 01.04.1956, Qupperneq 55
MENNTAMÁL 49 Glanzeliusi, kennara í Gautaborg. I því sambandi leyfi ég mér að setja upp nokkur ákveðin atriði til hagræðis og skilningsauka, nokkra mikilvæga punkta. Æskilegt hefði verið að gera grein fyrir hverju atriði í lengra máli, en því miður er það ekki hægt hér. Ég verð því aðeins að stikla á stóru. Við skulum hugsa okkur, að námsgreinin sé landafræði, og starfssviðið Afríka. — Rétt er að geta hér, að starfs- aðferðinni er fyrst og fremst beitt í hinum svo nefndu lesgreinum, þótt hún setji raunar ákveðinn svip sinn á allt skólastarf þeirra, sem henni beita. Fyrsta atriðið er þá að vekja áhuga nemendanna á starfs- sviðinu í heild, áhugann, sem á að verða og er alltaf hinn raunverulega aflfjöður starfsins, hvert sem það er. Það gerir kennarinn á þann hátt, sem honum er bezt laginn. Jafnframt skrifar hann á töfluna hin ýmsu verkefni, sem til greina geta komið innan starfssviðsins, að svo miklu leyti sem unnt er í samráði og samvinnu við nemendurna sjálfa. En að sjálfsögðu hefur þó kennarinn undirbúið sig vel heima, því að miklu skiptir, að áhugavakningin takizt vel. Annað atriðið er að velja verkefni. Þáð er spennandi stund, þegar að því kemur. Nemendur fá að koma 1 röð upp að kennaraborðinu, hver af öðrum, og skýra frá ósk- um sínum. Oft getur kennarinn þurft að hafa þar hönd í bagga, ef t. d. of margir hafa hugsað sér sama verkefni o. fl. En allt gengur þetta vel og árekstralaust. Nem- endurnir fá að starfa í smá hópum, ef þeir óska, 2—4 saman, og sú verður jafnan raunin á. Þannig geta þeir haft styrk hver af öðrum og lært að vinna saman, betur en annars hefði orðið. Kennarinn skrifar hjá sér, hvaða verkefni börnin velja. — Ef vel hefur tekizt, er áhugi barnanna á því að byrja á verkefnum sínum mjög mikill. Þau eru óróleg, „brenna í skinninu“ eftir því að fá að byrja, eins og stundum er að orði komizt. „Kennari, get- 4
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.