Æskan

Árgangur

Æskan - 01.01.1971, Síða 54

Æskan - 01.01.1971, Síða 54
K.Z. III (U-2)- Hreyflar: Einn Cirrus Minor II, 90 hö. Vænghaf: 9.6Ö m. Lengd: 6.53 m. Hæð: 2.10 m. Vængflötur: 13.00 rrÞ. Far- þegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 460 kg. Hámarksflugtaks- þyngd: 700 kg. Arðfarmur: 75 kg. Farflughraði: 165 km/t. Há- markshraði: 250 km/t. Flugdrægi: 800 km. Hámarksflughæð: 4.100 m. Aðrar athugasemdir: Ofrishraði með flappa niðri er 50 km/t. Hið danska nafn KZ III var Lærke. Ljósm : N. N. NR. 45 TF-ISG DOUGLAS DAKOTA Skráð hér 29. janúar 1947 sem TF-ISG, eign Flugfélags íslands hf. Hingað var flugvélin keypt til farþegaflutninga, og var hún á sinum tíma glæsilegasta flugvél flugflotans. Henni var gefið nafnið Glitfaxi. I Bretlandi mun hún hafa haft einkennin G-AIOG og þar áður KG 447. Fyrst hafði hún haft raðnúmerið 42-92657 f bandariska flughernum. Flugvélin var smíðuð 1942 hjá Douglas Aircraft Corp., Santa Monica, California. Framleiðslunr. 12482. Flugfélag (slands notaði Glitfaxa til farþega-, póst- og vöru- flutninga til 31. janúar 1951, en þá varð það sorglega slys, að flugvélin fórst út af Vatnsleysuströnd á leið frá Vestmannaeyjum og með henni 11 farþegar og þriggja manna áhöfn. Þennan dag gekk á með mjög dimmum éljum í Reykjavik, en orsakir slyssins eru enn ókunnar. Afskráð 6. 3. 1952. DOUGLAS C-47A-10-DK DAKOTA (III) Hreyflar: Tveir 1200 ha. Pratt & Whitney R-1830-92 (Twin-Wasp). Vænghaf: 28.96 m. Lengd: 19.63 m. Hæð: 5.20 m. Vængflötur: 91.70 m3. Farþega- fjöldi: 21—23. Áhöfn: 2—3. Tómaþyngd: 8.309 kg. Hámarksflug- taksþyngd: 12.500 kg. Arðfarmur: 1.671 kg. Farflughraði: 270 km/t. Hámarkshraði: 360 km/t. Flugdrægi: 2.400 km. Flughæð: 6.800 m. 1. flug DC-3: Desember 1935 (C-47, 1941). Frímerki FUNDUR Þann 24. febrúar, á öskudag, stendur til að halda svo fund með þeim með- limum klúbbsins, sem geta mætt, að Frí- kirkjuvegi 11 kl. 4. Þeir, sem hafa verið á þessum fundum, kannast við, hvernig þeir ganga ffyrir sig. Það er fyrst og fremst fræðsla og mynd- ir um frímerki, og svo auk þess mikið af getraunum, þar sem reynir á þekkinguna, og vitanlega góð verðlaun. [ verðlaunagetrauninni i októberblaðinu unnu eftirtaldir: Magnús Ingólfsson, Heiðarbraut 49, Akranesi, Gunnar R. Þorsteinsson, Rangá, Djúpárhreppi, Rang., Þorvaldur Bragason, Kirkjubraut 19, Akranesi. S30ÖC2 Næsta verðlaunagetraun er svo þannig: 1. Hvað heitir málverkið á 50 króna merkinu frá 19. júnf 1970? 2. Hvað hét norska unglingasýningin 1970? 3. Hvað sjást margir menn á Hæsta- réttarfrímerkinu? Svörin við öllum þessum spurningum er að finna f eldri frímerkjaþáttum Æskunnar. Þetta þýðir, að allir iesendur Æskunnar geta tekið þátt [ frimerkjagetrauninni að þessu sinni, ekki bara félagar í frímerkja- kiúbbnum. Verið nú fljót að senda inn iausnir, því að nú verða verðlaunin veitt eftir því, hver kemur með lausnirnar réttar fyrst samkvæmt póststimpli. Ef of margar réttar lausnir berast póststimplaðar sama daginn, þá verður dregið úr þeim, og aðeins þeim. z D < aí H w O < Z D < J Q es > 54

x

Æskan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.