Fróði - 01.09.1913, Qupperneq 67

Fróði - 01.09.1913, Qupperneq 67
FKÓÐI 67 cr mikil olía undir. En stjórnin jiarf olíu til eldsneytis, helst á öllum sínutn skipum, herskipum, flutningsskipum, farþegja og verslunarskipum. Þ'eir húast ekki viö aS finna atSrar eins nægtir nokkursstaöar í heimi. Nú um tíma hafa þeir í ó'Sa önn veriö að breyta vélunum á herskipum sínum, svo jreir geti knúö þau: áfram með olíu í stað kola. Olían tekur upp miklu minna rúm, gefur hetri gang og til sparnaöar á marga vegu. Hvað hveiti snertir þá var það fyrst ræklað þar 1S28. Rev. Gordon missionary, sáði því þá við Dunvegan og siðan heíir það verið ræktað þar árlega. Þlað er þvi nærri hundrað ára reynsla komin fyrir hveitiræktun i Peace River héraðinu. Svo að menn sjái aö mörgum er umhugað um að komast þangað, skal nú geta járnbrauta, sem verið er að leggja jrangað. Það er þá fyrst Edmonton, Dunvegan British Col. járnbrautin. Hún verður fullgjör að Athahaska fljótinu í haust, 130 mílur frá Edmonton. Brúin yfir fljótið verður bygö í vetur. Er nú domp- urinn kominn góðar 240 mílur frá Edmonton, en þeir búast við að eiga eftir á þessu hausti til Dunvegan einar 40 mílur. Um 1000 manns og 250 team vinna nú á þessari braut vestan við Athabaska River og mörg hundruð leggja teinana. Má sjá af því að ein- hvcr eða einhverjir vilja láta verkið ganga. Þetta verður fyrsta járnbrautin að Peace Rive rfljótinu og það verður hún, sem opnar landið, því að Peace River fljótið er skipgengt fyrir gufubáta 750 mílur og er það spotti nolckur. C. N. R. brautin er lcomin til Athabaska Eanding og halda þeir svo brautinni áfrani til Peace River. Að vestan koma: Vancouver, Ft. George and Dunvegan brautin. iÞéir eru nú að hyggja frá Ft. George í B'ritish Columbia vestan fjalla og í gegn- um skörðin, sem Pine Pass kallast, meðfram Pine River, sem fell- ur austan og rennur á sléttunum í Peace River. Þá er Bella Coola, Dunvegan brautin éinnig á leiðinni. Hún er bygð frá Bella Coola firðinum, mitt á milli Vancouver og Prince Rupert. Það eru auðmenn í Vancouver, sem vilja byggja járnbraut frá Kyrra-hafinu til Hudson flóans og þeir eru að biðja stjórnina 5 Ottawa að ábyrgjast nokkuð af skuldabréfum félagsins, eða braut- ar þeirrar, sem bygð verður frá Bella Coola norðaustur yfir þvera British Columbia og Peace River dalinn, alla leið til Hudson flóans.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Fróði

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fróði
https://timarit.is/publication/427

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.