Valsblaðið - 01.05.2008, Side 32

Valsblaðið - 01.05.2008, Side 32
Hoppandi kálir Islandsmeistarar 2008. Frá vinstri. Ragnheiður Jónsdóttir Iiðstjóri, Elísabet Gunnarsdóttir og Freyr Alexandersson þjálfarar og Ólafur Pétursson markmannsþjálfari. með yngri flokka og meistaraflokk og ekkert annað. Liðið er líka með tvö önn- ur varalið sem spila í annarri deild og ég get því kippt leikmönnum yfir til mín ef mér sýnist svo. Það er átta manna stjórn í félaginu, bara fyrir okkur. Ef ég ber upp erindi fer það ekki í röð eftir erind- um úr handbolta og körfubolta, yngri flokkum eða öðru. Fókusinn er algjör- lega á kvennaboltanum. í Kristianstad búa um 33.000 manns og bærinn er í alla staði mjög kósí. Að meðaltali mæta 1400 manns á leik og liðið fékk nokkrum sinn- um yfir 3000 manns á leiki síðastliðið sumar.“ - Hvaða möguleika á liðið í sœnsku deildinni? „Kristianstad er annað af tveimur lið- um í sænsku deildinni sem ég hef aldrei séð spila. Ég hef þó séð það í þrem- ur leikjum á DVD. Ef ég dæmi liðið út Hjónin Elísabet Gunnarsdóttir og Gylfi Sigurðsson á handboltaleik í Vodafonehöllinni. frá því er það að svipuðum styrkleika og Valur. Mér er alveg sama hvernig hóp ég er með, ég ætla klárlega ofar á töfluna með liðið.“ - Mega fleiri stelpur frá lslandi eiga von á símtali frá þér en þœr tvœr sem þú hefur fengið? „Þetta er nóg í bili. Ég vil ekki vera með einhverja innrás í Svíþjóð?" - Hvað hefur þú helst haft að leiðar- Ijósi sem þjálfari? „Ég hef alla tíð unnið mjög nálægt hópnum og fengið gagnrýni fyrir það að vera of góður vinur leikmanna. Ég hef tekið þann pól í hæðina að vera vin- ur þeirra en að sama skapi finna þann gullna meðalveg sem þarf að vera á milli þess að halda aga og léttleika. Það hefur gengið ótrúlega vel hjá okkur undanfar- in ár. I kvennaliði er mikilvægt að þjálf- ari viti hvað sé í gangi bæði innan hóps- ins og hjá hverjum einstaklingi. Stelpur eru töluvert flóknari tegund en strákar og það er svo margt að gerast á unglings- árum stelpna. Ég hef haft það að leiðar- ljósi að reyna að auka gæði þjálfunarinn- ar ár frá ári. Mér hefur fundist auðvelt að hafa yfirburði á því sviði á íslandi því það er of fáir þjálfarar sem leggja líf og sál í þjálfunina og leggja sig fram við að bæta þjálfunina milli ára. Þjálfunin hjá mér hefur aldrei verið þannig að ég sé að mæta í vinnuna og bíða eftir að henni ljúki. Þetta er spurning um að vaka og sofa yfir starfinu. Þegar ég var með stelpurnar í 3. flokki fannst mér ég vera með bestu stelpur í heimi. Mér leið eins og ég væri heppnasti þjálfari í heimi. Það má eiginlega segja að ævintýri okkar hafi byrjað á Gothia- Cup. Við ætluðum að vinna það mót þótt það væri stærsta barna- og unglingamót í fótbolta í öllum heiminum. Við trúðum að við gætum það þótt það væri óraun- hæft. Við náðum 3. sæti tvö ár í röð og 2. flokkur spilaði eitt sinn til úrslita. Upp úr því fórum við að ræða það að verða fyrsta liðið sem færi í Evrópukeppni til að ná einhverjum árangri, jafnvel þótt það væru nokkur ár í það. Við vissum líka að fyrst yrðum við að verða Islands- meistarar til þess að vinna okkur inn keppnisrétt í Evrópukeppninni. I milli- tíðinni skrapp ég í Breiðablik og til Vest- mannaeyja en engu að síður misstum við Valsmenn aldrei sjónar á markmiðinu. Þessi markmið settum við okkur þeg- ar stelpurnar voru 13-14 ára og við höf- um náð þeim. Eitt af markmiðunum var að stelpurnar yrði uppistaðan í landsliði sem næði afburða árangri. Með það að markmiði þjálfaði ég U-21 árs landslið- ið sem náði frábærum árangri árið 2006 en ég var ótrúlega heppin að fá tækifæri til þess að þjálfa þar þá árganga sem ég hafði unnið mest með í yngri flokkunum. Þá fórum við taplausar í gegnum riðilinn sem í voru auk okkar, Norðmenn, Banda- ríkjamenn og Danir. Ef einhver segir við mig að eitthvað sé ekki hægt þá vil ég sanna að ég geti það. Þá hugsun hef ég líka reynt að prenta inn í leikmennina.“ - Hvaða eiginleika þarf góður þjálfari að hafa til að bera? „í fyrsta lagi þarf hann að vera tilbú- inn að verja miklum tíma í starfið. Mjög margir mættu gera betur hvað það varð- ar. Undirbúningur fyrir æfingar skiptir máli, markmiðasetning fyrir hópinn, ekki bara einstaklingana og svo framvegis. Ég vil klára mig algjörlega á hverri einustu æfingu eins og ég vil að leikmenn geri. Ég finn þegar ég gef mig ekki 200% í starfið. Ef ég er ekki þreytt eftir æfinguna hef ég ekki gefið mig nógu mikið í hana. Lykillinn að því er góður undirbúningur. Til að vera góður þjálfari þarf maður að vera tilbúinn að taka hluti frá öðrum. Ég hef reynt að tileinka mér það síðustu ár. Það er mikilvægt fá aðra þjálfara í heim- sókn, horfa á æfingar hjá öðrum, fá gagn- rýni á það sem maður gerir og svo fram- vegis. Það þora ekki allir að fá þjálfara til að vinna með sér á jafnræðisgrunni, eins og við Freyr gerðum síðastliðið sumar. Það var kostur fyrir okkur bæði að þora 32 Valsblaðið 2008
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Valsblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Valsblaðið
https://timarit.is/publication/399

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.